Những 'ma lực' của phụ nữ 30 hấp dẫn đàn ông

mesu mesu @mesu

Những 'ma lực' của phụ nữ 30 hấp dẫn đàn ông

Trong khi các cô gái trẻ tỏ ra bông đùa trong tình yêu, thì các nàng trưởng thành lại biết trân quý người đàn ông bên cạnh mình.

28/07/2014 04:42 PM
2,035

Hẹn hò với một người phụ nữ đã đứng tuổi, xem ra là một lựa chọn không mấy thích hợp cho cánh mày râu. Có rất nhiều ý kiền cho rằng hình mẫu lý tưởng để hẹn hò của các quý ông là một cô nàng trẻ trung, eo thon, ngực đầy, chân dài... Nhưng trên thực tế, họ bị mê hoặc bởi tuýp phụ nữ chín chắn và đằm thắm ở độ tuổi 30. Ở những người phụ nữ trưởng thành có ma lực mạnh mẽ khiến phái mạnh phải mê đắm.

Độc lập trong mọi vấn đề

Có vẻ hơi lạ, nhưng đúng là như vậy. Đàn ông thích phụ nữ trưởng thành vì cái lẽ nàng rất độc lập trong mọi thứ, từ công việc, bạn bè, kinh tế... Thêm nữa, về phần tính khí, những cô nàng tuổi băm cũng không hay tính khí "mưa nắng thất thường". Ví như nàng chẳng giận dỗi vì chàng không gọi điện mỗi ngày hay quên rủ nàng đến cuộc gặp gỡ bạn bè nào đó. Nàng cũng chẳng cần ai giúp đỡ giải khuây hay kè kè đóng vai vệ sĩ. Nàng đã kịp sở hữu đủ các mối quan hệ Đông, Tây, Nam, Bắc, thừa hiểu đàn ông cần tự do như khí trời...

Rất tự tin, thẳng thắn

Phụ nữ đến tuổi này thường hiểu rõ mình muốn gì. Nàng sẵn sàng cho đàn ông biết rằng nàng quan tâm, và nếu họ nghiêm túc thì nàng cũng chẳng ngại mở lòng. Nếu một cô gái đôi mươi có thể loay hoay khích đàn ông bằng các chiêu õng ẹo, làm đỏm, tỏ vẻ hờn dỗi, làm bộ đau khổ, thì đàn bà 30 không để đàn ông phải mất thời gian hay mệt đầu vì phỏng đoán - nàng sẽ nói thẳng về cảm xúc của mình (thích hay không thích). Đàn ông đánh giá rất cao sự thẳng thắn, trung thực này ở nàng.

couple70-4159-1406519004.jpg

Ảnh minh họa: Thedatereport.

Biết trò chuyện

Tại sao phụ nữ 30 lại là người đàm đạo thú vị hơn? Đơn giản là bởi vì nàng nhiều trải nghiệm nhiều hơn. Đời sống của nàng sẽ có nhiều điều đáng kể hơn và lời khuyên của nàng cũng thiết thực hơn. Và quan trọng nhất cô ấy rất biết lắng nghe. Sự hấp dẫn của vẻ ngoài tươi trẻ rồi cũng nhàm dần, nhưng những câu chuyện thú vị của đàn bà 30 thì sẽ đọng lại khiến đàn ông muốn duy trì mãi mối thâm tình với nàng.

Tự chủ về tài chính

Đàn ông đánh giá cao những phụ nữ tự chủ về tài chính. Không phải vì chàng ki bo hay có ý định đào mỏ. Đơn giản là đàn ông thường thực tế mà phụ nữ 30 với sự nghiệp ổn định và thu nhập vững chãi hơn các cô gái chân ướt chân ráo mới đi làm.

Tất nhiên tiền tài không không phải là yếu tố đầu tiên khiến đàn ông quý trọng đàn bà, nhưng nó vẫn đóng vai trò nhất định. Ít ra thì nàng cũng có thể san sẽ hóa đơn với chàng, khiến chàng cảm thấy… nhẹ gánh hơn.

Biết kết bạn

Các cô gái trẻ thường chơi cả hội, và họ thân nhau đến mức anh đã kết một cô thì buộc phải kết thêm cả tiểu đội đi kèm. Chẳng có chuyện gì quan trọng nhưng hội này cũng gọi điện nhắn tin cho nhau tíu tít, rồi suốt ngày lên mạng để chát chít, để kể lể về đời tư...

Còn phụ nữ trưởng thành ít phụ thuộc vào ý kiến bạn bè. Nàng có khả năng tự quyết, không cần tìm kiếm sự ủng hộ từ bạn gái. Nàng sẽ không điện cho cô bạn chỉ để hỏi nên diện chiếc váy nào cho cuộc hẹn tối hay chọn món gì đãi khách trưa chủ nhật tới. Bởi vì nàng có thừa tự tin cho những chuyện vặt vãnh ấy.

Nàng không mất thời gian vào những cuộc dưa lê vô bổ và những mối quan hệ vu vơ. Nàng đã biết thế nào là sự phản trắc của đàn bà, biết đến thứ tình bạn "qua cầu rút ván", và bây giờ trong điện thoại của nàng chỉ lưu số của người thân và bạn bè đã qua thử thách.

couple119-4102-1406519004.jpg

Ảnh minh họa: Redbook.

Sành điệu trên giường

Nếu hỏi đàn ông họ thích nhất ở phụ nữ tuổi băm thì họ sẽ chẳng do dự mà rằng: đó là sự thoải mái sex. Quả vậy, phụ nữ 30 là những tình nhân tuyệt vời! Nàng không chỉ tự tin về hình thể của mình mà còn sẵn sàng tỏ bày mong muốn của bản thân và chẳng ngại ngần thử nghiệm. Hơn nữa, nàng còn ý thức mang khoái cảm đến cho đối tác và thậm chí rất biết nối dài khoái cảm đó. Với phụ nữ tuổi băm sẽ chẳng sợ phải nhàm chán trên giường.

Tỉnh táo trong quan hệ

Phụ nữ trưởng thành biết cách tránh những tảng đá ngầm trong quan hệ. Còn nếu không thể tránh được thì nàng sẵn sàng thỏa hiệp và tìm ra giải pháp dung hòa cho đôi bên. Đó là bởi nàng nhiều kinh nghiệm hơn trong các quan hệ xã hội.

Ngoài ra, phụ nữ phụ nữ tuổi này không nuôi ảo giác, không tự vẽ ra tương lai màu hồng. Nàng không tin vào chuyện cổ tích với chàng tử bạch mã mà chấp nhận chung sống với vô vàn nhược điểm của “một nửa thế giới”. Vì thế, với nàng, đàn ông dễ tạo được mối quan hệ bền vững hơn.

Biết trân trọng những người đàn ông bên cạnh mình

Trong khi các cô gái trẻ hay đùa bỡn với đàn ông và không biết quý trọng họ thì đàn bà tuổi 30 biết tỏ ra trân quý đàn ông vì anh ta đã dành tình cảm, thời gian cho nàng. Nàng cũng khác các cô gái trẻ ở chỗ không cho rằng đàn ông phải có nghĩa vụ quan tâm chăm sóc phụ nữ.

Do hiểu rõ về các giá trị thật - ảo, người đàn bà 30 biết quý trọng khoảng thời gian mà nàng trải qua cùng người đàn ông. Ngoài ra, họ không đùa giỡn với tình cảm của đàn ông để thỏa mãn thói cao ngạo của mình. Có lẽ đây chính là điều được đàn ông đánh giá cao hơn cả ở những người đàn bà đằm thắm tuổi 30.

Trà Xanh
(Theo Elite, Thedatereport)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý