Những màn cầu hôn lãng mạn trên màn ảnh Hàn fan nữ nào cũng muốn trải qua

daikieu daikieu @daikieu

Những màn cầu hôn lãng mạn trên màn ảnh Hàn fan nữ nào cũng muốn trải qua

Những màn cầu hôn đầy lãng mạn và ngọt ngào luôn là cảnh đáng mong chờ nhất trong mỗi bộ phim xứ kim chi.

09/04/2017 07:48 PM
417

Những màn cầu hôn đầy lãng mạn và ngọt ngào luôn là cảnh đáng mong chờ nhất trong mỗi bộ phim xứ kim chi.

Dù ngày lễ Tình nhân Valentine đã trôi từ lâu nhưng không có nghĩa là chúng ta ngừng tôn vinh tình yêu. Còn điều gì để thể hiện tình yêu rõ ràng hơn một lời cầu hôn, xin được chấp nhận để gắn kết cuộc đời mình và người đó mãi mãi.

Cùng điểm lại những màn cầu hôn lãng mạn nhất xuất hiện trong phim Hàn từng khiến phái nữ tan chảy!

City Hall

Những màn cầu hôn lãng mạn trên màn ảnh Hàn fan nữ nào cũng muốn trải qua - Ảnh 1

Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Jo Gook (Cha Seung Won) cũng có thể chính thức ngỏ lời cầu hôn Mi Rae (Kim Sun Ah). Khi Mi Rae ôm bó hoa đi vào khu vườn đêm, cả khu vườn bừng sáng trong ánh đèn lung linh. Jo Gook chờ sẵn với một bàn ăn thắp nến. Cả hai cùng nhau khiêu vũ chầm chậm và rồi Jo Gook lãng mạn ngỏ lời:

“Anh có một giấc mơ. Một ngày nào đó sẽ trở thành Tổng thống của Hàn Quốc. Vào ngày anh trở thành Tổng thống, giống như đêm nay, anh sẽ khiêu vũ cùng vợ mình. Vào ngày anh đắc cử, liệu em có thể cùng anh khiêu vũ không?". Lời cầu hôn của anh khiến Mi Rae chìm trong xúc động.

Goblin

Đến với khán giả vào những ngày cuối năm 2016, “Goblin” tiếp tục là bộ phim đốn tim nhiều người bởi sự tinh nghịch, đáng yêu nhưng không kém phần ngôn tình, lãng mạn.

Những màn cầu hôn lãng mạn trên màn ảnh Hàn fan nữ nào cũng muốn trải qua - Ảnh 2

Xuyên suốt phim là hành trình của chàng yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) phải đi tìm một cô dâu yêu mình thật sự để thoát khỏi lời nguyền rủa bất tử, từ đó cô dâu Ji Eun Tak (Kim Go Eun) trở thành đối tượng để anh hoàn thành mục đích của mình. Nhưng bằng cả sự hồn nhiên, đáng yêu nhưng cũng rất chân thành của mình, cô nàng đã làm cho trái tim “yêu tinh” hoàn toàn tan chảy. Và việc kết hôn đơn giản vì anh yêu cô chứ không còn là những toan tính ban đầu nữa.

"Bởi vì hôm nay vừa hay thích hợp nên anh mới nói, bởi vì em vẫn luôn tỏa sáng rực rỡ nên anh mới nói, bởi vì tất cả mối tình đầu đều là em nên anh mới nói. Vào một ngày vừa hay đẹp trời nào đó, liệu em có nguyện ý trở thành cô dâu của người đàn ông Goryeo này không?".

Oh My Venus

Sự ngọt ngào của bộ phim không chỉ đến từ những câu thoại ăn điểm của nam chính: “Kang Jo Eun. Tôi có thể làm cho em buồn một chút, khó khăn một chút. Nhưng tôi lại muốn gắn phần còn lại của cuộc đời mình với em”, mà còn đan xen trong những hành động chân thật đến xiêu lòng.

Những màn cầu hôn lãng mạn trên màn ảnh Hàn fan nữ nào cũng muốn trải qua - Ảnh 3

Young Ho (So Ji Sub) tặng Joo Eun (Shin Min Ah) chiếc khăn len tự đan với một quả bông xinh xắn ở đầu khăn. Khi nữ chính đang thắc mắc không biết quả bông len dùng để làm gì, anh chàng đã từ từ tháo cuộn len và ẩn giấu bên trong chính là chiếc nhẫn cầu hôn.

Ý nghĩa của dây tơ hồng gắn kết hai người xa lạ với nhau là điều không thể nào bỏ qua. Khi Joo Eun đưa tay đón lấy chiếc nhẫn, Young Ho hạ thấp sợi dây để chiếc nhẫn trượt về phía mình. Anh muốn tự tay đeo cho cô chiếc nhẫn đó. Sợi len dẫn 2 người đến gần nhau ý chỉ đến sợi chỉ đỏ duyên phận gắn kết mãi không rời.

The King 2 Heart

Những màn cầu hôn lãng mạn trên màn ảnh Hàn fan nữ nào cũng muốn trải qua - Ảnh 4

Chúng ta đều đồng ý rằng phim truyền hình Hàn Quốc luôn có cảnh phim gắn với hoa anh đào. Nếu đang vào mùa hoa nở rộ, tin chắc rằng cảnh phim sẽ không thể nào thiếu hình ảnh những bông anh đào. Như trong “The King 2 Hearts”, một khung cảnh ngập tràn hoa đã được sử dụng để làm bối cảnh cho lời cầu hôn của nhà Vua Jae Ha (Lee Seung Gi) đến Hang Ah (Ha Ji Won).

Trước khi quỳ gối hỏi Hang Ah có muốn trở thành “Hoàng hậu của anh”, Jae Ha nói với cô hàng tá lời ngọt ngào rằng anh sẽ hôn cô nồng nhiệt vào mỗi sáng, đi theo cô đến mọi nơi, mua cho cô mọi thứ cô muốn, không bao giờ làm cô khóc…

Coffee Prince

Những màn cầu hôn lãng mạn trên màn ảnh Hàn fan nữ nào cũng muốn trải qua - Ảnh 5

Tất cả mọi người bước vào cuộc hôn nhân đều mong muốn vượt qua mọi sóng gió, thăng trầm, những sự kiện đặc biệt với người mà mình yêu thương mãi cho đến khi tóc bạc đi.

Vốn là người hay xấu hổ, Han Gyul (Gong Yoo) không thể nói thẳng với Eun Chan (Yoon Eun Hye) rằng "Em lấy anh nhé?". Anh chàng cũng không chuẩn bị hoa và nến hay quỳ gối trước mặt cô. Han Gyul chỉ nhẹ nhàng xoa đầu nói với Eun Chan “Dù bây giờ chúng ta phải xa nhau, nhưng sau này, khi em lần đầu tiên trộn được món kim chi, khi em lần đầu nắm tay đứa con đầu lòng, khi bọn chúng đến trường, khi bọn chúng được dựng vợ gả chồng... ". Lời cầu hôn giản dị mà chân thành của Han Gyul cũng đủ để làm tan chảy trái tim Eun Chan và mọi khán giả xem phim.

Goong

"Chúng ta hãy kết hôn, không phải một cuộc hôn nhân được sắp đặt mà là anh đang cầu hôn em- cô gái mà anh muốn sống cùng cả đời".

Những màn cầu hôn lãng mạn trên màn ảnh Hàn fan nữ nào cũng muốn trải qua - Ảnh 6

Đến với nhau vì lời hẹn ước của gia đình hai bên, cứ ngỡ Shin (Ji Hoon) và Chae Kyung (Yoon Eun Hye) sẽ có một mối tình ngang trái. Thế nhưng, họ dần trưởng thành và nhận ra thực sự muốn gắn kết cuộc đời với nhau. Shin (Joo Ji Hoon) quyết định cầu hôn Chae Kyung, lần này là vì thật lòng yêu thương cô.

Lời cầu hôn của Shin thật tuyệt vời nhưng cách trả lời của Chae Kyung còn đặc biệt hơn khi cô giả vờ bị rối khăn quàng cổ và nhờ chồng tháo giúp, để cố tình lộ ra chiếc nhẫn đính hôn mà cô luôn mang theo.

Có lẽ sau khi đọc hết về những lời cầu hôn này có lẽ tất cả cũng đã nhận ra, rằng kỳ thực không quan trọng lời cầu hôn diễn ra lãng mạn thế nào, ngọt ngào đến đâu, mà chỉ cần nó đến từ người mà mình yêu thương thì dù thế nào cũng rất đáng trân trọng.

Theo Soompi

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý