Những màn kết hợp “huyền thoại” giữa các nghệ sĩ thuộc Big3 YG, SM và JYP

sakura1 sakura1 @sakura1

Những màn kết hợp “huyền thoại” giữa các nghệ sĩ thuộc Big3 YG, SM và JYP

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nghệ sĩ của 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc luôn để lại ấn tượng đậm nét trong lòng người hâm mộ.

12/07/2017 01:37 PM
352

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nghệ sĩ của 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc luôn để lại ấn tượng đậm nét trong lòng người hâm mộ.

Mặc dù các ông lớn Big 3 - SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment, luôn có định hướng phát triển độc lập và cạnh tranh không khoan nhượng để vươn lên vị trí dẫn đầu làn sóng Kpop, song bất cứ khi nào họ hợp tác cùng nhau trong một bài hát, kết quả đều xuất sắc đến mức không thể tin được.

Thực tế đã cho thấy kết quả ấy không chỉ đúng với MV ca nhạc mà còn lặp lại với các CF quảng cáo hay các sân khấu kết hợp đặc biệt.

Cùng chiêm ngưỡng lại 6 lần kết hợp thực sự bùng nổ và đã được xếp vào hàng “huyền thoại” của các nghệ sĩ đến từ Big 3.

Suzy và Baekhyun – “Dream”

Ca khúc song ca với tựa đề “Dream” là sự hợp tác hoàn hảo giữa Miss A Suzy (JYP) và EXO Baekhyun (SM) . Ngay từ khi ra mắt, bài hát lập tức giành được thứ hạng cao nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc, bất chấp bộ đôi JYP - SM không hề thực hiện chiến dịch quảng bá.

Những màn kết hợp “huyền thoại” giữa các nghệ sĩ thuộc Big3 YG, SM và JYP - Ảnh 1Phóng to

Với bản ballad nhạc jazz này, cặp đôi song ca đã rất thành công khi bán được hơn 1,3 triệu bản về mảng nhạc số. Bài hát cũng đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng kỹ thuật số hàng tuần Gaon của Hàn Quốc và vẫn đứng ở vị trí đầu tiên trong 3 tuần liên tiếp. Tại các lễ trao giải âm nhạc cuối năm, “Dream” nhiều lần được vinh danh ở hạng mục màn kết hợp xuất sắc nhất.

Những màn kết hợp “huyền thoại” giữa các nghệ sĩ thuộc Big3 YG, SM và JYP - Ảnh 2Phóng to

Jihyo, Chanyeol, và Rosé với phiên bản acoustic “TT”

Những màn kết hợp “huyền thoại” giữa các nghệ sĩ thuộc Big3 YG, SM và JYP - Ảnh 3Phóng to

Phiên bản acoustic của “TT” được thể hiện bởi 10cm , TWICE Jihyo (JYP), EXO Chanyeol (SM) , và BLACKPINK Rosé (YG) tại lễ hội âm nhạc SBS Gayo Daejun 2016. Sân khấu này nhanh chóng trở thành một điểm nhấn đáng nhớ trong loạt lễ hội âm nhạc cuối năm, đồng thời đây cũng là màn hợp tác gần đây nhất của 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc.

Wonder Girls và Big Bang - “Tell Me” + “Lie”

Quay lại khi bản hit “Tell Me” thống trị các bảng xếp hạng KPop, KBS Music Bank đã tổ chức một buổi biểu diễn kết hợp gồm hai nhóm hot nhất vào thời điểm đó, Big Bang (YG) và Wonder Girls (JYP).

Những màn kết hợp “huyền thoại” giữa các nghệ sĩ thuộc Big3 YG, SM và JYP - Ảnh 4Phóng to

Hiệu suất mà sự kết hợp này mang lại là một hit cực kì lớn và cũng là một cách tuyệt vời nhằm để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ thêm đậm hơn về các nhóm nhạc và các bài hát huyền thoại.

J.Y.P, Min, Jo Kwon, và Hyoyeon – “Born to be Wild”

Những màn kết hợp “huyền thoại” giữa các nghệ sĩ thuộc Big3 YG, SM và JYP - Ảnh 5Phóng to

Tam ca nhà JYP bao gồm J.Y. Park, miss A’s Min, và 2AM Jo Kwon đã cùng kết hợp với SNSD Hyoyeon (S.M.) trong dự án của SM Station với ca khúc “Born to be Wild”. 4 nghệ sĩ, vốn luôn được biết đến với những bước nhảy nhảy điêu luyện và hoang dã của họ, nay đã tạo ra một sản phẩm kết hợp đáng kinh ngạc.

Se7en - “When I Can't Sing”

Những màn kết hợp “huyền thoại” giữa các nghệ sĩ thuộc Big3 YG, SM và JYP - Ảnh 6Phóng to

Năm 2012, Se7en bất ngờ phát hành ca khúc “When I Can't Sing” - một sản phẩm do đích tay JYP sản xuất. Đây được xem là sự hợp tác đầu tiên trên phương diện sản xuất âm nhạc giữa YG Entertainment và JYP Entertainment. Bài hát có thể không phải là một sự hợp tác cao cả như các ca khúc khác trong danh sách này, nhưng sự ảnh hưởng của JYP đến bài hát chắc chắn là vô cùng lớn.

SNSD và 2PM – “Cabi Song”

Hè năm 2010, công viên nước Caribbean Bay bắt tay cùng bộ đôi Idolgroup nổi bật nhất thời điểm đó là SNSD và 2PM, cùng thực hiện video âm nhạc quảng cáo cho công viên của họ. Video này có tên là “Cabi Song”, có sự tham gia của đầy đủ 15 thần tượng đến từ 2 nhóm.

Những màn kết hợp “huyền thoại” giữa các nghệ sĩ thuộc Big3 YG, SM và JYP - Ảnh 7Phóng to

Trong khi các thành viên Taeyeon, Jessica, Jun.K, Wooyoung... chịu trách nhiệm phần âm nhạc thì Yoona, Yuri, Seohyun, Taecyeon, Nichkhun... phụ trách phần hình ảnh MV. Sự kết hợp giữa bài hát gây nghiện, cốt truyện MV hấp dẫn và hình ảnh các thần tượng quyến rũ, gợi cảm trong trang phục bơi đã đưa “Cabi Song” trở thành một bài hit đình đám giai đoạn 2010 - 2011.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý