Những màn lột xác ấn tượng của mỹ nam màn ảnh Hàn

sakura1 sakura1 @sakura1

Những màn lột xác ấn tượng của mỹ nam màn ảnh Hàn

Kim Rae Won, Nam Goong Min và Seo In Guk có sự chuyển mình mạnh mẽ trong diễn xuất, được giới chuyên môn và khán giả ghi nhận.

29/07/2016 03:20 PM
260

Nhung man lot xac an tuong cua my nam man anh Han hinh anh 1

Với kinh nghiệm dày dặn trong diễn xuất, Kim Rae Won thường được chọn thể hiện những vai diễn đòi hỏi yếu tố tâm lý, tính cách mạnh mẽ. Điều này được thể hiện trong bộ phim mới Punch năm 2015. Nhân vật của anh là một viên điều tra Park Jung Hwan lạnh lùng, cương trực, tự tin đối đầu với kẻ thù. Về sau Park Jung Hwan được chẩn đoán mắc ung thư não.  

Nhung man lot xac an tuong cua my nam man anh Han hinh anh 2

Còn hiện tại, khán giả được biết đến Kim Rae Won là người thầy si tình Hong Ji Hong trong drama Doctors. Nhân vật của anh chạm tới trái tim băng giá cáu kỉnh của cô gái Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) bằng sự ấm áp, trong sáng. Lời thoại tỏ tình của Kim Rae Won với cô học trò không khỏi khiến khán giả nữ xao động.  

Nhung man lot xac an tuong cua my nam man anh Han hinh anh 3

Hồi đầu năm, khán giả vẫn còn rùng mình bởi sự nham hiểm của mỹ nam Nam Goong Min trong bộ phim Remember thì sau đó không lâu được chứng kiến vẻ ngốc nghếch của anh trong Beautiful Gong Shim. Với Remember, Nam Goong Min vào vai Nam Gyu Man người thừa kế của một tập đoàn, có tính cách nóng nảy, sẵn sàng giết người để đạt được mục đích theo đuổi. Vai diễn này giúp tài tử 38 tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao, gọi anh là “kẻ phản diện xuất sắc” nhất màn ảnh Hàn gần đây.  

Nhung man lot xac an tuong cua my nam man anh Han hinh anh 4

Sang tới Beautiful Gong Shim, Nam Goong Min thủ vai chàng luật sư Ahn Dante có tính cách trong sáng, thường giúp đỡ người nghèo và yếu lòng trong tình yêu. Tạo hình ngố tàu của nam diễn viên được tung ra sau 3 tháng kết thúc Remember khiến người xem không khỏi bất ngờ vì chưa “quen mắt”. 

Nhung man lot xac an tuong cua my nam man anh Han hinh anh 5

Nam diễn viên trẻ Seo In Guk khá quen thuộc với những vai diễn bảo vệ công lý. TrongReply 1997, mỹ nam 28 tuổi vào vai thẩm phán bộc trực, sang tới Master’s Sun là trưởng nhóm an ninh, còn với Remember You là nhân vật thiên tài về điều tra Lee Huyn. 

Nhung man lot xac an tuong cua my nam man anh Han hinh anh 6

Lần này, Seo In Guk có dịp rũ bỏ hình tượng chính diện đã quen thuộc để thủ một vai diễn trái ngược. Trong bộ phim mới lên sóng 38 Revenue Collection Unit, mỹ nam họ Seo đảm nhận vai kẻ lừa đảo Yang Jeong Do điển trai, thông minh và nhạy bén. Vừa qua, bộ phim đạt mốc rating 4,7% - cao nhất trong lịch sử của đài OCN. Khán giả khen ngợi màn lột xác của Seo In Guk đã chinh phục họ.  

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý