Những màn tỏ tình có ‘1-0-2’ vòng quanh thế giới

mesu mesu @mesu

Những màn tỏ tình có ‘1-0-2’ vòng quanh thế giới

Tags

23/10/2014 03:03 PM
1,975

Xếp 99.999 quả ớt thành trái tim đôi để cầu hôn

Một anh chàng đến từ Hà Bắc đã cầu hôn bạn gái của mình bằng 99.999 quả ớt xếp thành hình trái tim đôi nổi bật.

Trước đó, anh này đã phải nhờ các bạn của mình viết một bảng dán đầy ảnh của hai người nhằm gây sự chú ý của cô gái.

Màn cầu hôn có một không hai này được làm từ ớt (ớt đỏ làm thành hình hai trái tim đan vào nhau, còn ớt xanh làm mũi tên và được bao quanh bởi... ngô).

Dựng đám cưới giả… để cầu hôn

Để tạo sự bất ngờ khác biệt cho bạn gái của mình, chàng trai trẻ tên Jack đã lên ý tưởng thực hiện đám cưới giả để “tạo hiện trường” cầu hôn bạn gái.


Cặp đồng tính nam "giả vờ" tổ chức đám cưới

Sau khi nhờ được sự hỗ trợ của một cặp đồng tính nam – người sẽ “giả vờ" tổ chức lễ cưới và mời Sophia, Jack tới dự. Mọi công tác chuẩn bị diễn ra như một lễ cưới thực thụ với bánh, nến, hoa trang trí, đồ ăn thức uống…

Sophia cũng không mảy may nghi ngờ về những gì đang diễn ra. Chỉ đến khi cùng Jack khiêu vũ trong điệu nhạc du dương, nghe anh nói rằng đây là bữa tiệc thực sự dành cho chúng ta và tất cả mọi người xung quanh nhường “sân khấu” cho hai người, Sophia mới dám tin. Càng bất ngờ hơn nữa khi Jack quỳ xuống cầu hôn. “Em yêu, em sẽ lấy anh chứ?”. Sophia gật đầu đồng ý trong niềm hạnh phúc xen lẫn xúc động.

Cầu hôn bằng trailer phim kể lại chuyện tình của mình

Vincent (Deventer, Hà Lan) quyết định “nên duyên vợ chồng” với cô bạn gái Carolijn của anh sau 1000 ngày hẹn hò bằng trailer phim kể lại chuyện tình của mình. Vào một ngày đẹp trời, Vincent thuyết phục bạn gái đưa cả gia đình đi xem phim. Cả gia đình cô không mảy may nghi ngờ vì rạp chiếu phim vẫn đông đúc. Trong khi đó, Carolijn cảm thấy kỳ lạ vì đoạn trailer phim giống chuyện tình của mình.


Hình ảnh Vincent trong bộ vest xuất hiện đoạn cuối video

Gần hết đoạn video clip, hình ảnh Vincent trong bộ vest trang trọng đang đứng trước cửa phòng chiếu xuất hiện trên màn hình khiến Carolijn vô cùng xúc động.

Vincent sau đó tiến đến trước mặt bạn gái, trao cho cô những lời nói ngọt ngào nhất: “Hôm nay sẽ là đêm thứ 1001, em có muốn cùng anh viết nên câu chuyện cổ tích của riêng hai chúng ta không? Em sẽ làm vợ anh chứ?”.

Carolijn đã không kiềm chế được cảm xúc, cô ngay lập tức nói “Vâng”, trước cả khi Vincent quỳ xuống theo đúng nghi thức cầu hôn.


Cặp đôi này đã hôn nhau say đắm trong lời chúc mừng hạnh phúc của mọi người

Cầu hôn bằng 1001 chiếc xúc xích

Màn cầu hôn này diễn ra vào chiều ngày 16/8 vừa qua tại một trung tâm thương mại, thành phố Thành Đô, Trung Quốc.

Sau ba năm yêu nhau, chàng trai trẻ họ Vương quyết định cầu hôn bạn gái bằng 1001 chiếc xúc xích. Theo anh Vương, món ăn này gắn với kỷ niệm tình yêu của hai người khi họ gặp nhau lần đầu tiên tại một quán xúc xích ở Thái Lan. 1001 chiếc xúc xích được xếp chồng lên nhau thành hình vuông, ở giữa là hình chữ “Love” được ghép từ xúc xích và bóng bay.

Chàng trai còn chuẩn bị thêm bó hoa hồng đỏ thăm để cầu hôn bạn gái. Cô gái vừa ngạc nhiên, vừa xúc động trước màn cầu hôn này, nhanh chóng gật đầu đồng ý. Sau đó, chàng trai còn khéo léo cầm xúc xích để bạn gái thưởng thức.


Cô gái đã nhận lời trước màn cầu hôn đặc biệt này

Nhờ lợn… để cầu hôn

Cách đây không lâu, một bức ảnh ghi lại cảnh chàng trai cầu hôn bạn gái bên hai chú lợn được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng, diễn đàn của nhiều quốc gia.

Trong ảnh, chàng trai mặc chiếc áo kẻ màu xanh tươi cười quỳ gối, tay chìa hộp nhẫn cầu hôn bạn gái mình. Cạnh đó là hai chú lợn đang chăm chú ăn nhưng trên lưng của chúng lại có dòng chữ “Marry me?” (Lấy anh nhé!).

Nhiều người bày tỏ sự thích thú khi nhìn thấy màn cầu hôn độc đáo này. Bên cạnh đó không ít người tự hỏi chàng trai đã dàn dựng màn cầu hôn này như thế nào? Làm sao có thể viết chữ lên mình các chú lợn như thế được? Cô gái nghĩ như thế nào về màn cầu hôn trong “chuồng lợn” này?.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý