Những màn tỏ tình hoành tráng nhưng kết thúc không như mong đợi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những màn tỏ tình hoành tráng nhưng kết thúc không như mong đợi

Không phải lúc nào tỏ tình thật độc đáo và vang dội cũng được đối phương chấp nhận đáp lại tình cảm.

25/11/2014 09:30 AM
2,198

1. Biến thành gấu Pooh chờ “dài cổ” bạn gái vẫn không đến

Sinh viên và thầy cô của Đại học Hutech (TP.HCM) những khóa trước chắc hẳn không thể quên hình ảnh một chàng trai “can đảm” khoác lên mình một bộ trang phục gấu Pooh để tỏ tình với cô gái anh thích. Bất chấp thời tiết Sài Gòn khi đó nóng khủng khiếp, anh chàng này vẫn kiên trì đứng chờ 6 tiếng đồng hồ trong sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè. Nhưng thật không may, vì cô gái được tỏ tình đã không xuất hiện, khiến chàng trai đành lủi thủi quay về sau đó.


Rất nhiều sinh viên chờ đợi cùng chàng trai này nhưng cuối cùng thì cô gái lại không xuất hiện

2. Nhảy flashmob, tặng hoa hồng vẫn bị lắc đầu từ chối

Năm 2013, một nam sinh trường THPT Đào Duy Từ (Thanh Hóa) đã sắp xếp một màn tỏ tình hoành tráng với cô gái khóa dưới cùng trường. Chàng trai đã lên kế hoạch rất tỉ mỉ, nhờ rất nhiều bạn bè của cô gái cùng tham gia nhảy flashmob để bày tỏ tình cảm. Sau đó, anh chàng xuất hiện, trên tay cầm tấm bảng ghi lời tỏ tình. Dù mọi người xung quanh reo hò nồng nhiệt, cô gái vẫn kiên quyết lắc đầu từ chối. Chàng trai tiến lại gần hơn và tặng cô một cành hoa hồng giấy, nhưng cô bạn đã vội bước đi ngay lập tức.

3. Tỏ tình không xong còn bị hất cả xô nước vào mặt

Một buổi tối đẹp trời, nam sinh viên trường Đại học Tài chính và Kinh tế Thượng Hải, Trung Quốc đến trước sân ký túc xá của bạn gái mà anh “thầm thương” để chuẩn bị màn tỏ tình hoành tráng. Anh chàng thắp rất nhiều ngọn nến và bày hoa hồng thành dòng chữ “I Love U”. Nhưng rất tiếc, màn chuẩn bị dày công và lãng mạn này lại biến thành “thảm họa” khi một xô nước từ chính phòng ngủ của cô gái được thẳng tay dội xuống đất một cách lạnh lùng. Kết quả, nến tắt, hoa hồng dập, chàng trai thì ướt sũng và sau đó đành quay về với một trái tim tan nát.

4. Bị từ chối vẫn nhất quyết ôm chân bạn gái năn nỉ

Một nam sinh đại học ở Trung Quốc sau khi mang hoa đến tặng cô gái mình thích nhưng không được đáp lại đã không ngần ngại quỳ xuống ôm chân đối phương. Cảnh tượng một "nam nhi đại trượng phu" quỳ lụy, van nài người khác cùng một cô gái trông lúng túng và khó xử đến tội nghiệp khiến nhiều nhiều người “sốc không chịu nổi”. Hành động của chàng trai này sau đó bị giới trẻ lên án kịch liệt.

5. Chịu chi gần 2 tỷ đồng vẫn không có được trái tim người đẹp

Một chàng trai ở Quảng Đông, Trung Quốc đã dùng toàn bộ số tiền dành dụm trong 2 năm trời của mình để mua 99 chiếc iPhone 6, xếp thành hình trái tim tỏ tình với bạn gái. Được biết, cả hai cùng là đồng nghiệp và địa điểm tỏ tình là ngay bãi giữ xe của nơi làm trong giờ nghỉ giải lao. Rất tiếc, đứng trước một số tài sản lớn như vậy, cô gái vẫn kiên định làm đúng với những gì con tim mình muốn và trả lời “Không”. Sự việc sau đó được đăng tải trên các trang báo ở Trung Quốc và nước ngoài gây xôn xao cho khá nhiều người thời gian gần đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý