Những mẩu chuyện nhỏ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn tình yêu

remember1 remember1 @remember1

Những mẩu chuyện nhỏ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn tình yêu

Những mẩu chuyện nhỏ dưới đây sẽ có thể chạm vào trái tim mỗi người và cho bạn cảm giác lắng đọng tuyệt vời về tình yêu.

07/02/2016 09:17 PM
63

Mặc dù khi yêu bạn phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc nhưng rất nhiều người cho rằng tình yêu là thứ duy nhất có thể khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Tình yêu không nhất thiết phải là những biểu hiện quá hoành tráng, nó có thể được tìm thấy thường xuyên nhất trong những điều bé nhỏ. Dưới đây, chúng tôi có một vài mẩu chuyện nhỏ và rất thú vị. Chúng có thể chạm vào trái tim mỗi người và cho bạn cảm giác lắng đọng tuyệt vời về tình yêu.

tình yêu1 0

Những mẩu chuyện nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn vị ngọt của tình yêu

1. Chồng tôi là một người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Anh gọi điện thoại cho tôi mỗi tối trước khi đi ngủ trong các chuyến công tác xa nhà. Chồng thường yêu cầu tôi hát 1 bài hát ru cho anh ấy nghe. Anh ấy nói rằng không thể ngủ mà không nghe tôi hát. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, 40 tuổi và đang ở nước ngoài để mở chi nhánh thứ 3 của công ty. Bạn có thể làm gì khi chồng không thể ngủ mà không nghe bạn hát? Với tôi, tôi hát cho anh ấy nghe...

2. Mẹ tôi bị mất khả năng nói sau khi gặp phải một cơn đột quỵ. Quá trình phục hồi của bà rất lâu dài và khó khăn. Và câu đầu tiên khi bà có thể nói được là 'Mẹ yêu con, con gái'.

3. Bà tôi sống ở vùng nông thôn. Tôi thường về thăm bà bất cứ thời gian nào có thể. Một cặp vợ chồng già khác cũng sống ở gần nhà bà. Họ có một người cháu trai, anh ấy lớn hơn tôi 4 tuổi và chăm sóc tôi từ khi còn rất nhỏ. Khi tôi lên 3, anh đã vẽ lên đầu gối tôi một hình màu xanh lá cây. Khi tôi lên 5, anh dạy tôi đọc. Khi tôi lên mười, anh bảo vệ tôi khỏi các chàng trai khác trong làng. Khi tôi 15 tuổi, tôi về thăm làng và anh ấy đã đi phục vụ trong quân đội - đó là mùa hè dài nhất tôi từng trải qua. Khi tôi 17 tuổi, anh đã an ủi sau khi 1 người bạn của tôi qua đời. Ở tuổi 19, anh giúp tôi vượt qua trầm cảm. Bây giờ, tôi 24 còn anh ấy 28 tuổi. Hôm nay, anh trở thành chồng của tôi.

4. Trước khi kết hôn, tôi không bao giờ nấu ăn. Tôi luôn ăn trong quán cafe, nhà hàng hoặc mua đồ ăn sẵn. Có điều này không phải do tôi không biết nấu ăn. Tôi chỉ thực sự ghét việc rửa bát. Đặc biệt là những chiếc bát có dính chất béo hoặc đồ ăn thừa. Tôi nghĩ rằng bản thân bị ám ảnh bởi việc này. Tôi đơn giản là không thể chịu được. Nhưng rồi, tôi đã kết hôn. Và bây giờ khi vợ bảo tôi rửa bát, tôi làm điều đó trong sự im lặng. Tôi bắt đầu làm sạch bát đũa và cũng bắt đầu cảm thấy tức giận. Tôi cảm thấy mình như bị bệnh nhưng vẫn tiếp tục làm. Cuối cùng thì tôi thực sự tức phát điên. Nhưng tôi quyết tâm phải để những chiếc chảo sạch sẽ, những chiếc bát sáng bóng dù thậm chí chúng có giết tôi. Tại sao tôi phải làm điều này? Bởi vì tôi yêu vợ nhiều hơn là ghét những chiếc bát đầy dầu mỡ.

5. Tôi 24 còn em trai tôi 10 tuổi. Một vài tháng trước, tôi quyết định ăn kiêng. Giờ đây tôi trông gầy hơn và có vẻ xinh xắn hơn. Tôi ngưỡng mộ bản thân mình và khi soi gương em trai đứng bên cạnh tôi. Tôi hỏi em: 'Nhìn chị giảm cân có xinh hơn không'? Em tôi trả lời: 'Em nghĩ chị không giảm một kg nào cả. Em luôn luôn nghĩ chị thực sự rất xinh đẹp'.

6. Tôi đã chia tay bạn trai mình trong thời gian gần đây. Tôi thực sự sự rất yêu anh và đã có lúc trở nên quẫn trí. Đột nhiên, một 'người hâm mộ bí mật' bắt đầu gửi tặng tôi rất nhiều hoa. Tâm trạng tôi bắt đầu được cải thiện. Hôm qua, tôi phát hiện ra rằng 'người hâm mộ bí mật' chính là cha tôi. Ông là người cha tốt nhất trên thế giới.

7. Khi đang mang thai, tôi hỏi chồng liệu anh có thể sơn móng chân giúp tôi được không. Anh từ chối và nói rằng không biết làm điều đó như thế nào. Anh còn nói rằng đó không phải việc của một người đàn ông. Tôi rất buồn bã và đi tắm. Sau đó tôi nghe được một giọng nói qua cánh cửa: 'Google, làm thế nào để sơn móng chân của phụ nữ'.

8. Có một cụ già sống trong thị trấn của chúng tôi. Ông có một con chó cũng khá già. Nó có một số vấn đề về đôi chân và không thể đi được. Khi mùa xuân đến, thời tiết ấm áp hơn, ông bế con chó trong vòng tay mình và đưa nó ra ngoài đường đi dạo khắp nơi trong thị trấn. Việc này diễn ra rất lâu, có khi đến vài tiếng đồng hồ. Con chó khá lớn và cụ già cũng có vẻ mệt mỏi. Đáp lại chủ mình, con chó nhìn ông lão và sau đó liếm quanh tay của ông. Đó là một cảnh tượng rất cảm động. Cụ già có thể đã yếu nhưng cụ có một trái tim rất lớn.

9. Gần đây tôi phát hiện ra ý nghĩa thực sự của 'tình yêu bất diệt'. Ông bà của tôi cùng 77 tuổi và họ làm mọi thứ cùng nhau. Thị lực của bà tôi rất kém còn ông tôi bị điếc. Bà tôi luôn nói với ông tôi rằng: 'Tôi là đôi tai của mình còn mình là đôi mắt của tôi'.

10. Tôi đã dành phần lớn tuổi thơ của mình sống cùng mẹ tại nơi làm việc của bà. Đó là một trung tâm phục hồi chức năng cho thiếu niên bị ung thư. Tôi sẽ luôn nhớ chuyện tình của một cô gái 17 tuổi. Cô gái bị ung thư xương và phải trải qua nhiều lần hóa trị. Cuối cùng, cô phải cắt chân trái của mình. Bạn trai của cô đến thăm. Cô gái nói rằng muốn chia tay bởi không muốn hủy hoại cuộc sống của bạn trai. Người bạn trai đưa cho cô gái một mảnh giấy và chỉ ghi 1 chữ 'Không'. Anh ta nói: 'Em là người duy nhất anh yêu'. Đó là chuyện của nhiều năm trước. Tôi đã gặp họ trong thời gian gần đây. Bây giờ cô gái đã có một chiếc chân giả và 2 người đi bộ cùng nhau với 2 đứa trẻ trên tay.

Xem thêm

  • Ngọc Trinh tiết lộ hai nguyên tắc bắt buộc khi yêu bạn trai đại giaNgọc Trinh tiết lộ hai nguyên tắc bắt buộc khi yêu bạn trai đại gia
  • Đỗ Mạnh Cường dành trọn tình yêu cho con trai trong BST Love tại TP. HCMĐỗ Mạnh Cường dành trọn tình yêu cho con trai trong BST Love tại TP. HCM
  • 'Tái mặt' khi người yêu vô tư khoe ảnh 'giường chiếu' lên mạng'Tái mặt' khi người yêu vô tư khoe ảnh 'giường chiếu' lên mạng
  • Gục ngã trước sự thâm độc của mẹ người yêuGục ngã trước sự thâm độc của mẹ người yêu
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý