Những mẫu giày "gây nghiện" năm 2011

dalan1 dalan1 @dalan1

Những mẫu giày "gây nghiện" năm 2011

Giày là một trong những phụ kiện được cưng chiều và cũng đem đến rất nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp.

16/01/2011 08:58 AM
20,962


Điều này càng thể hiện rõ ràng với hàng loạt thiết kế gây choáng ngợp trong năm 2011. Hãy để phong cách của bạn thật sự được hoàn hảo với việc kết hợp tuyệt vời những loại giày "gây nghiện" sẽ giới thiệu dưới đây:

Giày (xăng -đan) bệt đế dày, cao

Kiểu giày ghi điểm hoàn hảo trong mùa hè năm 2011 tới đây, với lối thiết kế tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho đôi chân, hãy lựa chọn những kiểu giày đơn giản này cho những chuyến đi chơi xa, những ngày cuối tuần dạo phố cùng bè bạn. Những tone màu khuyên dùng nhất ở đây vẫn là be sữa, nâu đồng...






Giày buộc dây

Một giải pháp hoàn hảo làm nổi bật đôi chân với những thiết kế cầu kì đi kèm những kiểu dây buộc hấp dẫn. Chủng loại giày buộc dây năm nay được sử dụng đầy nét biến hóa ở nhiều chất liệu như: da, vải thay vì những kiểu dây cơ bản. Và điển hình là những kiểu dáng thắt nơ, buộc nút đầy nữ tính. Hãy làm mới đôi chân và khiến phụ kiện luôn nổi bât dù ở bất cứ đâu với một đôi giày buộc cao gót đậm chất thời trang.









Giày gót cao (đế bằng, đế xuồng) và boot cao gót

Chưa khi nào bị liệt vào danh sách "hàng tồn"! Những kiểu giày cao gót vẫn đang đỉnh điểm làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang và trong các phong cách từ lịch lãm, sang trọng cho tới kiêu sa và quyến rũ. Bên cạnh những chất liệu vải da mềm, da bóng, sần của giày gót cao thì những lựa chọn một đôi giày đế bằng vững chắc, khỏe khoắn cũng không kém phần thu hút phái nữ trong mùa hè sắp tới.




Các thiết kế đầy quyến rũ và tinh tế của giày gót cao


Giày đế xuồng cũng là một trong những kiểu dáng tôn đôi bàn chân một cách quyến rũ nhất, với phần đế thiết kế uốn cong mềm mại đi cùng những chất liệu và họa tiết trẻ trung, chắc chắn sẽ không khiến các quý cô phải do dự.


Giày đế xuồng


Boot cao gót




Giày họa tiết

Khi các họa tiết bắt đầu được kết hợp vào các thiết kế giày, cũng là lúc một phong cách đầy cá tính, mới mẻ và hứa hẹn đem đến những sự kết hợp tuyệt vời cùng trang phục là rất đáng hy vọng! Từ họa tiết da báo, thổ cẩm cho đến những hoạt họa trìu tượng và các dải sắc màu đã đem đến cho không khí xuân/hè trở nên tươi mới hơn rất nhiều.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý