Những mẫu nồi áp suất phù hợp với bữa ăn gia đình

bexinh bexinh @bexinh

Những mẫu nồi áp suất phù hợp với bữa ăn gia đình

Nồi áp suất là một dụng cụ không thể thiếu trong mọi căn bếp, đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Chọn được một chiếc nồi áp suất phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn nấu được những món ngon cho cả gia đình.

28/01/2015 04:39 AM
2,418

1. Nồi áp suất Pensonic

- Giá bán: 1,450,000 đ (đã gồm VAT)

- Xuất xứ thương hiệu: Malaysia

- Dung tích: 6 lít

- Công suất: 1000W

- Bảo hành: 12 tháng

Với nhiều tính năng trong một sản phẩm như nấu cơm, hầm, chưng, nồi áp suất Pensonic với màn hình hiển thị sẽ là sản phẩm đầy tiện lợi cho gian bếp của bạn. Nồi được thiết kế thông minh với hệ thống điều khiển áp suất tự động và dung tích lên tới 6 lít, thuận tiện và an toàn cho các bà nội trợ.

- Vỏ nồi được làm bằng inox, tạo sự chắc chắn và chống gỉ sét cho sản phẩm.

- Bề mặt nồi được phủ một lớp chống dính, đảm bảo sức nóng được trải đều và tiện lợi trong việc lau chùi, vệ sinh.

- Hệ thống điều khiển áp suất tự động, tự ngắt điện khi áp suất trong nồi quá cao, đồng thời trang bị thiết bị điều chỉnh nhiệt và nắp khóa an toàn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Chức năng khóa an toàn, kín hơi trong lúc nấu giúp duy trì chất lượng dinh dưỡng ở mức tối đa.

- Màn hình LCD hiển thị điều khiển các nút chọn chức năng nấu, tiện lợi và dễ sử dụng.

- Có 2 chế độ nấu tự động và giữ ấm.

2. Nồi áp suất điện Blacker

- Giá bán: 1,400,000 đ (đã gồm VAT)

- Mã sản phẩm: BLA04776

- Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

- Dung tích: 4.5 lít

- Công suất: 900W

- Bảo hành: 12 tháng

Được tích hợp nhiều chức năng nấu nướng khác nhau, nồi áp suất Blacker sẽ giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức khi chế biến các món hầm, ninh, nấu cháo. Nồi hoạt động theo cơ chế hiện đại, giúp thức ăn được nấu kỹ hơn, ngon hơn mà vẫn giữ được hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm. Sản phẩm có dung tích lên tới 5 lít, phù hợp sử dụng trong các gia đình có từ 3 - 6 thành viên.

- Nồi áp suất điện Blacker được trang bị công suất 900W, giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

- Được tích hợp nhiều chức năng nấu nướng, bạn có thể dùng để nấu cơm, nấu cháo hay ninh, hầm xương... tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ.

- Nắp đậy được thiết kế kín giúp giữ hơi trong nồi không bị thoát ra ngoài, khi áp suất trong nồi tăng lên sẽ kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng theo, nhờ thế thức ăn sẽ được nấu chín nhanh chóng mà không tiêu hao hàm lượng dinh dưỡng vốn có.

- Nồi dễ dàng sử dụng với nút xoay điều khiển, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng loại thực phẩm và mục đích nấu nướng.

- Dung tích nồi lên tới 5 lít, phù hợp sử dụng trong những gia đình có từ 3 - 6 thành viên.

- Thiết kế với màu xám đẹp mắt, mang lại cho gian bếp gia đình sự tiện nghi và giúp không gian thêm đẹp mắt.

- Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

3. Nồi áp suất Bluehosue

- Giá bán: 3,400,000 đ (đã gồm VAT)

- Xuất xứ thương hiệu: Thổ Nhĩ Kỳ

- Sản xuất: Thổ Nhĩ Kỳ

- Chất liệu: Thép

- Dung tích: 4.5 lít

- Bảo hành: 18 tháng

- Trọng lượng 2kg

Nồi Áp Suất Bluehouse (4.5 lít) đa chức năng có thể giúp bạn hầm xương, nấu súp, nấu cơm, kho thịt, cá... là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người nội trợ. Với sản phẩm này, bạn sẽ tha hồ chế biến những món ăn ngon tuyệt cho cả gia đình. Đây là một sản phẩm cao cấp sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ với nhiều đặc điểm nổi bật:

- Thép không gỉ

- Thân nồi được làm bằng thép không gỉ cho độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cực tốt đảm bảo cho bạn sử dụng trong thời gian dài.

- Chất liệu hấp thu nhiệt

- Chất liệu hấp thu nhiệt tốt cho thức ăn mau chín và tiết kiệm gas hoặc điện năng... thức ăn chín ngon và mềm hơn.

- Nút mở và đóng nắp được thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng. Nắp gài và núm được thiết kế chống nóng, bảng chỉ báo mực nước được thể hiện ở thành nồi cho việc nấu nướng được dễ dàng hơn.Van xả hơi, khóa áp lực an toàn.

- Với kết cấu chắc chắn, mạnh mẽ, nồi áp suất có thể sử dụng được cho tất cả các loại bếp như: bếp ga, bếp điện, bếp từ.

4. Nồi áp suất Sunhouse

- Giá bán: 1,094,000 đ (đã gồm VAT)

- Điện áp: 220V - 50Hz

- Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

- Chất liệu: Nhựa, hợp kim nhôm

- Dung tích: 5 lít

- Công suất: 900 - 1000W

- Bảo hành: 12 tháng

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse - 5 lít (bạc) sẽ đáp ứng được nhu cầu nấu nướng đa dạng của mọi gia đình. Sản phẩm đa chức năng, có thể làm chín thức ăn nhanh, đều mà không mất đi hàm lượng dinh dưỡng, tiết kiệm nhiên liệu và thời gian. Chất liệu siêu bền cùng thiết kế an toàn không chỉ cho sản phẩm thời gian sử dụng lâu mà còn đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

- Thân nồi làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt và tôn phun nhũ chống gỉ. Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm chống dính 2 mặt siêu bền vừa chống bám dính vừa dễ vệ sinh giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

- Bạn có thể chế biến rất nhiều món ăn hấp dẫn chỉ từ chiếc nồi đa chức năng này như: hầm, hấp, om, ninh, chưng,... đảm bảo thức ăn chín mềm, đều và thơm ngon.
- Làm chín thực phẩm nhờ áp suất nên nồi có thiết kế nắp kín, hơi trong nồi không thoát ra ngoài được, áp suất cao kéo nhiệt độ tăng, thức ăn được làm chín nhanh, đều mà không mất đi hàm lượng dinh dưỡng. Đặc biệt, với khả năng giữ nhiệt lâu, nồi giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.

- Núm điều khiển phía trước cho phép bạn dễ dàng chọn nhiệt độ mong muốn.

5. Nồi áp suất Goldsun

Nồi Áp Suất Goldsun  EP - GHP51R (5 Lít) là sự kết hợp giữa 4 chức năng nấu, ninh, hầm, luộc giúp bạn chế biến đa dạng món ăn cho gia đình chỉ với 1 nồi áp suất duy nhất. Với thiết kế nắp dính liền thân, kín hơi, nồi sẽ giữ nguyên hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng của thực phẩm, đồng thời giúp thức ăn được nấu chín nhanh hơn. Với núm tròn cơ học dễ dàng điều khiển, bạn chỉ cần đặt thức ăn vào, nêm nếm và xoay, nồi tự động làm phần việc còn lại.

- Bạn có thể nấu cơm, nấu cháo, hầm xương hay ninh chỉ với Nồi Áp Suất Goldsun EP - GHP51R (5 Lít). Chế biến được nhiều món ăn khác nhau mà không phải sử dụng quá nhiều loại nồi, giúp không gian bếp của gia đình sẽ trở nên gọn gàng hơn.

- Nồi áp suất có nắp đậy thật kín nên khi nấu, hơi trong nồi không thoát ra ngoài được, áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nhanh chín và không tiêu hao các chất bổ dưỡng trong thực phẩm.

- Công suất lớn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nấu, cùng dung tích 4 lít, đủ để nấu, ninh hay hầm thức ăn cho gia đình từ 4 đến 5 người.

- Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm tráng chống dính, không những giúp truyền nhiệt nhanh hơn, đảm bảo thức ăn không bị bám dính lên thành trong khi nấu, mà còn đem đến sự tiện dụng khi bảo quản và vệ sinh. Chú ý rằng không nên dùng đồ kim loại để đảo và lấy thức ăn.

- Nồi có thiết kế núm vặn điều khiển đơn giản và ghi chi tiết chức năng bằng tiếng việt rất thuận lợi cho những bà nội trợ đọc, xoay núm điều khiển, chọn chế độ nấu phù hợp, bạn sẽ có ngay món ăn như ý muốn sau khoảng thời gian bạn chọn.

- Nồi có khả năng tự ngắt và nấu lại khi có điện rất tiện dụng và nhanh chóng. Bạn có thể yên tâm về độ an toàn và tiết kiệm điện năng.

Tất cả các sản phẩm trên có thể mua tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý