Những mẫu quần short bò được sao Hàn đặc biệt yêu thích

mesu mesu @mesu

Những mẫu quần short bò được sao Hàn đặc biệt yêu thích

(Ngoisao.vn) Cùng điểm danh những kiểu quần jeans được sao Hàn đặc biệt yêu thích trong mùa hè này.

22/07/2014 09:42 PM
2,102

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các sao Hàn có cơ hội khoe ra đôi chân ong mật của mình. Chính vì thế những mẫu quần short được các mỹ nhân xứ sở Kim chi rất yêu thích, đặc biệt là short bò. Không chỉ đa dạng về màu sắc, những quần short bò còn có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và cách phối hợp. Cùng điểm danh 5 mẫu quần được sao Hàn yêu thích nhất.


Những mẫu quần short bò được sao Hàn yêu thích

Quần lộ túi

Những chiếc quần jeans được thiết kế phần túi bên trong lộ hẳn ra bên ngoài vài centimet so với phần ống quần tạo phong cách bụi bặm, ấn tượng và vô cùng quyến rũ.

Quần cạp cao

Ngoài việc khoe chân gợi cảm, ưu thế của những chiếc quần jeans cạp cao là giúp người mặc khoe được vòng eo nhỏ và hấp dẫn của mình.

Quần phối ren

Tưởng chừng chất liệu bò và ren mang hai phong cách hoàn toàn đối lập, tuy nhiên khi kết hợp với nhau lại mang đến một hiệu ứng bất ngờ. Chiếc quần jeans pha ren vẫn giữ được vẻ trẻ trung, phong cách, hơn nữa lại còn được pha chút mềm mại và nữ tính.

Quần rách

Những chiếc quần jeans rách mang tới cho người mặc phong cách rất bụi bặm, cá tính. Thông thường, quần jeans rách kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun cũng đều rất đẹp.

Quần họa tiết cờ Mỹ

Những chiếc quần jeans có họa tiết lá cờ của Mỹ không chỉ được sao Hàn yêu thích mà giới trẻ cũng rất ưa chuộng. Những chiếc quần này vừa mang phong cách riêng, vừa tạo được sự trẻ trung, đáng yêu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý