Những mẫu thiệp 'độc' gây xôn xao cộng đồng mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những mẫu thiệp 'độc' gây xôn xao cộng đồng mạng

Mùa cưới đã đến và đây là lúc dành cho các cặp đôi chọn cho mình những mẫu thiệp cưới ấn tượng nhất cho đám cưới của mình.

29/10/2014 10:34 AM
1,825

Chỉ cần một chút sáng tạo là bạn đã mang lại cảm giác thật tuyệt cho mỗi khách mời và tạo nên một sự khởi đầu thành công trong quá trình xây hạnh phúc cho tổ ấm của mình.

Thiệp cưới kiểu “đơn – độc”

Gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao với tấm thiệp cưới có một không hai của anh chàng Marketing, Tập đoàn BIM – anh Lê Hồng Phương. Anh đã tự nghĩ ra ý tưởng và thiết kế thiệp cưới độc đáo cho riêng mình. Không hoa văn cầu kỳ cũng chẳng màu sắc lòe loẹt mà đơn giản chỉ là những hình vẽ ngộ nghĩnh, những ngôn từ đậm chất “teen”. Bằng những ngôn từ dí dỏm giống như một đoạn hội thoại tinh nghịch anh chàng đã gửi tới khách mời những thông tin chi tiết về lời mời đám cưới của mình.

“Bạn có bận gì vào ngày thứ 4, 10/9/2014 không?
Không đúng không?
Tuyệt vời ông mặt trời bởi vì…
Lê Phương và Mỹ Châu sẽ tổ chức đám cưới “không đến đấm phát ngất luôn”
5h30 chiều
Tại nhà hàng X
Khi đi nhớ mang theo phong bì, hihi.”


Mẫu thiệp cưới độc đáo, có một không hai của chú rể Lê Hồng Phương

Thiệp cưới Chibi

Đây là một trong những thiệp cưới được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Mẫu thiệp này thể hiện được sự trẻ trung, vui nhộn cho đám cưới sắp tới. Những mẫu thiệp cưới đẹp theo phong cách Chibi rất đa dạng. Bạn có thể thấy hình các cô dâu chú rể chỉ cầm mẫu hình Chibi hoặc hoàn toàn được biến hóa thành nhân vật Chibi.


Ảnh minh họa.


Thiệp cưới Chibi từng gây sốt của giáo sư Xoay.

Thiệp cưới 3D

Năm 2014, thiệp cưới 3D trở thành cơn sốt của rất nhiều cặp đôi. Bởi lẽ đây là mẫu thiệp cưới mang lại vẻ đẹp độc đáo và lạ mắt, ngoài ra còn thể hiện được nét sang trọng. Những tấm thiệp khi mở ra sẽ hiện các hình khối, họa tiết nổi, chắc chắn sẽ vừa là lời báo hỷ, vừa là món quà mà cô dâu chú rể dành tặng khách mời. Những tấm thiệp này cũng không rẻ so với các mẫu thiệp quen thuộc thường thấy, nhưng bù lại nó mang đến vẻ đẹp và cá tính riêng, khiến cô dâu chú rể tạo được ấn tượng lạ cho ngày trọng đại của mình.

Thiệp in hình cô dâu chú rể

Đây là một xu hướng thiệp cưới mới ở các nước phương Tây và đang dẫn quen thuộc, phổ biến tại Việt Nam. Với hình ảnh cô dâu, chú rể hạnh phúc trên bìa thiệp cưới sẽ khiến khách mời cảm thấy thân quen, gần gũi hơn. Chất liệu thường dùng để in thiếp theo phong cách này thường là giấy bìa có độ dày vừa phải với các màu sắc trẻ trung, trầm ấm như màu be, màu tím, màu xanh da trời.

Thiệp cưới theo phong cách Facebook

Xu hướng thiệp cưới theo phong cách Facebook đã không còn là điều quá xa lạ với các cặp đôi. Mới đây nhất, cộng đồng mạng đang phát sốt với tấm thiệp cưới độc đáo được thiết kế theo giao diện trang Facebook cá nhân của cặp đôi Minh Vương - Mỹ Linh. Dù không phải người đầu tiên sử dụng phong cách thiệp cưới này nhưng ngay sau khi trên trang Facebook cá nhân của Chianti Vương đăng tải bức ảnh chụp một thiệp mời đám cưới, cùng với nội dung: "Trân trọng thông báo đến các bạn. Ngày 1/11/2014 dương lịch, Vương chính thức chia tay cuộc sống độc thân. Do một số bạn không có số điện thoại, Facebook, và ở xa nên không gửi thiệp được, nên đành phải gửi online". Ngay lập tức tấm thiệp được lan tỏa khắp nơi trên các diễn đàn của giới trẻ và được chia sẻ rất nhiều trên facebook, zalo, instagram…


Tấm thiệp cưới ấn tượng được thiết kế theo giao diện trang
cá nhân của Minh Vương - Mỹ Linh.

Trước đó, tấm thiệp cưới theo phong cách facebook của cặp đôi Đức Hải - Ngọc Mai năm 2013 cũng khiến cộng đồng thích thú.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý