Những mẫu tóc dài cá tính của năm

thapda thapda @thapda

Những mẫu tóc dài cá tính của năm

Bạn muốn giữ mái tóc dài nhưng đồng thời cũng muốn mình hiện đại và trẻ trung, hãy cùng tham khảo những xu hướng của mái tóc năm nay để làm đẹp cho mái tóc của mình.

18/03/2011 11:34 AM
24,428

 

Một mái tóc cắt lớp cá tính sẽ giúp bạn giữ được mái tóc dài mềm mượt nhưng vẫn bắt kịp được xu hướng của thời đại. Nó đặc biệt phù hợp với những bạn gái sở hữu mái tóc dày vì bên cạnh ích lợi làm đẹp, kiểu tóc này còn giúp bạn giảm thiểu tối đa trọng lượng của mái tóc. Chưa hết, nó còn là gợi ý tuyệt vời để giải quyết những phần chẻ ngọn đáng ghét.


 

Nữ tính nhưng vẫn mạnh mẽ là tiêu chí của một mái tóc bất cân xứng. Nếu biết cách tạo dáng phù hợp với khuôn mặt, các bạn gái sẽ toát lên một vẻ quyến rũ hiện đại và tinh tế. Kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải thường xuyên sử dụng một ít sản phẩm tạo kiểu để mái tóc luôn vào nếp và bóng mượt.


 

Một mái tóc cắt mái phù hợp với những bạn gái có vầng trán cao, nó sẽ giúp bạn giấu được khuyết điểm. Có thể để mái mềm hoặc vuốt keo cá tính theo sở thích của mỗi người.


 

Tóc mái ngang vẫn chưa bao giờ lỗi thời, bạn có thể uốn tóc hoặc để thẳng để thể hiện phong cách của riêng mình. Đây là sở thích của những bạn gái có tính cách mạnh mẽ và hiện đại.


 

Kiểu tóc với mái xéo là lời khuyên cho những bạn gái sở hữu khuôn mặt tròn, nó sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn đồng thời cũng rất nữ tính.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý