Những mẫu ví cầm tay sành điệu nhất mùa thu đông 2010

dalan1 dalan1 @dalan1

Những mẫu ví cầm tay sành điệu nhất mùa thu đông 2010

Năm nay, clutch có nhiều mẫu mã phong phú, không chỉ phù hợp cho các bữa tiệc hay sự kiện quan trọng mà còn còn có thể kết hợp với trang phục đời thường.

25/10/2010 09:31 AM
28,257

Clutch đính đá hoặc hạt lấp lánh

Một trong những xu hướng clutch trong năm nay là đính đá, hạt lấp lánh hay các nguyên vật liệu sang trọng. Kiểu clutch này thích hợp với những dịp đặc biệt và đem lại sự quý phái cho người sử dụng.

Clutch bằng da động vật bò sát

Được làm từ da động vật quý hiếm, kiểu clutch toát lên sự giàu có của người sử dụng. Không chỉ thế, nó còn rất bền và thường được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển nên bạn có thể sử dụng nó trong nhiều năm.

Clutch lông thú

Kiểu clutch này rất thích hợp với trang phục mùa đông. Nó là phụ kiện giúp hoàn thiện phong cách sang trọng và quý phái của bạn. Bạn có thể chọn clutch có trang trí lông thú toàn bộ hoặc chỉ ở một số điểm tùy theo sở thích.

Clutch sặc sỡ

Với những quý cô thích nổi bật thì chiếc ví này là một lựa chọn phù hợp. Bạn có thể sử dụng nó để làm bừng sáng những trang phục đơn giản. Đó có thể clutch sặc sỡ toàn phần hoặc chỉ ở vài chi tiết trang trí.

Clutch với quai xích

Đây là kiểu clutch phổ biến nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Nó xuất hiện trong rất nhiều bộ sưu tập của các nhà thiết kế túi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý