Những mẫu xe dành cho nữ đi làm văn phòng

daikieu daikieu @daikieu

Những mẫu xe dành cho nữ đi làm văn phòng

Xe tay ga luôn là sự lựa hàng đầu của chị em, đặc biệt là giới phụ nữ văn phòng. Xe tay ga không chỉ có kiểu dáng thời trang, vận hành dễ dàng mà còn có tính tiện dụng rất cao.

22/01/2015 06:50 AM
10,158

Khác với những mẫu xe dành cho nam giới, xe dành cho chị em phụ nữ có thể không cần mạnh mẽ, nhưng phải đảm bảo các yếu tố dễ dàng điều khiển, thời trang và tiện dụng. Điểm chung dễ nhận thấy ở những mẫu xe tay ga dành cho nữ giới là thiết kế nhỏ nhắn, nhiều màu sắc và có cốp đựng đồ rộng.

Yamaha Nozza Grande - Công nghệ Blue Core mới

Nozza Grande không đơn thuần chỉ là một chiếc Nozza lớn hơn về kích cỡ. Yamaha đã cho thay đổi rất nhiều từ thiết kế ngoại hình cho đến các trang bị đi theo nhằm mang lại trải nghiệm cao cấp hơn. Nổi bật là động cơ công nghệ Blue Core mang đến mức tiêu hao nhiên liệu khá tốt và lần đầu tiên được Yamaha ứng dụng trên một mẫu xe tại Việt Nam. Nozza Grande sở hữu một vẻ đẹp lạ, như một làn gió mới thổi vào thị trường xe tay ga dành cho nữ. Nó sở hữu rất nhiều chi tiết độc đáo và tạo được vẻ đặc trưng riêng.

Điểm ấn tượng nhất trên Nozza Grande là trọng lượng của chiếc xe chỉ có 99kg

Sau thời gian tung ra thị trường, Nozza Grande chinh phục được người dùng với khả năng vận hành êm ái và mức tiêu thụ nhiên liệu giảm đáng kể. Cùng với kiểu dáng tinh tế, Nozza Grande thực sự là hàng hot trong phân khúc xe tay ga thời trang dành cho nữ.

Honda Vision 2014 - giá sát mốc 30 triệu

Xe có thiết kế khá đẹp, trung tính hơn Click nên có thể phù hợp cho cả nam và nữ. Xe sử dụng động cơ 108 cc, 4 thì, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 6,34 kW ở tốc độ 8.000 vòng/phút.

Nhờ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, Honda Vision có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng 1,6 lít trong điều kiện tiêu chuẩn theo thử nghiệm của nhà sản xuất.

Honda Vision với giá thành phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc xe là lựa chọn đáng mua nhất của người tiêu dùng ở mức giá dưới 30 triệu đồng

Honda Vision với giá thành phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc xe là lựa chọn đáng mua nhất của người tiêu dùng ở mức giá sát 30 triệu đồng

Giá cả hợp lý đi kèm với một thương hiệu đã có danh tiếng lâu năm, Honda đã khá thành công khi sản xuất ra dòng xe ga giá rẻ này. Mục tiêu hướng đến nhu cầu của khách hàng về những chiếc xe ga thời trang, Honda Vision được khá nhiều bạn nữ lựa chọn.

Honda SH Việt - Sang trọng, tiết kiệm

Động cơ thông minh thế hệ mới eSP được tích hợp trên Honda SH đã nhận được nhiều lời khen từ người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trong làng xe, khi tích hợp trong mình những công nghệ tiên tiến hàng đầu như hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop, động cơ tích hợp bộ đề - ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo.

Động cơ thế hệ mới giúp SH đời mới có hiệu suất tiêu hao nhiên liệu ít hơn 25% so với mẫu xe trước đó

Động cơ thế hệ mới giúp SH đời mới có hiệu suất tiêu hao nhiên liệu ít hơn 25% so với mẫu xe trước đó

Tuy nhiên SH là dòng xe trong phân khúc cao cấp cho nên nó sẽ tiết kiệm so với những dòng xe cùng phân khối. Thời điểm hiện tại, eSP được cho là công nghệ tiết kiệm nhất bởi khả năng vận hành êm ái cũng như có nhiều chế độ giúp động cơ tối ưu nhất lượng xăng tiêu thụ.

Honda Lead 2014 ESP

Động cơ mới eSP dung tích 125 phân khối cùng công nghệ với SH và Air Blade. Công suất 11,3 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,6 Nm ở vòng tua 5.000 vòng/phút. Động cơ đi cùng với những công nghệ như bộ đề tích hợp cùng máy phát điện, ngắt động cơ khi đỗ quá 3 giây Idling Stop.

Honda Lead mới thon gọn và góc cạnh hơn các phiên bản Lead thành công trước đó

Honda Lead mới thon gọn và góc cạnh hơn các phiên bản Lead đã thành công trước đó

Chiều cao yên nâng từ 740 mm lên 760 mm nên người lái không còn bị gù lưng. Gầm xe từ 120 mm lên 138 mm để không bị sạt gầm. Tuy nhiên phía sau vẫn dùng giảm sóc đơn lệch một bên, khá yếu khi chở người và chở đồ. Cốp rộng là ưu điểm lớn nhất của Lead. Vì thế, Honda giữ nguyên thiết kế, thậm chí còn nâng dung tích cốp từ 35 lít lên 37 lít, đáp ứng nhiều hơn nhu cầu để máy tính, túi xách, mũ bảo hiểm của khách hàng.

Các mẫu xe mà báo điện tử Gia đình Việt Nam vừa giới thiệu hướng đến đối tượng sử dụng là nữ văn phòng, ưa chuộng kiểu dáng thanh lịch cùng tiện ích cuộc sống. Hiện nay các hãng xe cũng có chương trình chạy thử để trải nghiệm cảm giác lái trước khi quyết định mua xe. Chị em nên cân nhắc kỹ, dựa vào những cảm nhận thực tế bên ngoài để có quyết định đúng đắn nhất.

Minh Khuê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý