Những mẫu xe sẽ ra mắt tại Thượng Hải Motor Show

phuongchi1 phuongchi1 @phuongchi1

Những mẫu xe sẽ ra mắt tại Thượng Hải Motor Show

Cùng điển những đứa con tinh thần của các hãng xe mang tới tham dự Thượng Hải Motor Show.

21/04/2015 09:05 AM
2,283

Skoda Superb

Skoda Superb mới được dựa trên nền tảng Volkswagen MQB, ngoại hình theo phong cách xe khái niệm Vision C. Đèn pha phong cách góc cạnh, lỗ thông khí mang lại hiệu ứng ba chiều. Ngoài ra, thiết kế đuôi của Skoda Superb mới có cấu trúc phân tầng rõ rệt, đèn hậu LED rất tinh tế. Nhìn chung, chiếc xe mới so với mô hình hiện tại tăng cường các hiệu ứng hình ảnh rõ ràng, được đánh giá là chiếc xe cỡ trung chất lượng.

Nhung mau xe se ra mat tai Thuong Hai Motor Show

Chiếc xe có chiều dài cơ sở tăng 80 mm so với mẫu tiền nhiệm. Nội thất mang phong cách tối giản tổng thể, tay lái ba chấu phong cách. Ngoài ra nội thất bao gồm máy điều hòa không khí tự động, phím khởi động, cửa sổ nhìn toàn cảnh, hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ thống đỗ xe tự động mới. Xe được trang bị với các động cơ 1.4T, 1.8T và 2.0T, và hộp số ly hợp kép DSG.

Kia K5 thế hệ mới

Nhung mau xe se ra mat tai Thuong Hai Motor Show

Ngoại hình xe được dựa trên xe khái niệm sportspace, lưới tản nhiệt và đèn pha nhóm liền mạch. Đèn hậu LED mảnh mai hơn, năng động hơn. Phong cách thiết kế tổng thể là tương tự như thế hệ đầu tiên của K5. Mẫu xe có thể lựa chọn động cơ 1.6T, 2.4L, 2.0T và ba động cơ xăng.. Chiếc xe được trang bị với một tay lái ba chấu, hệ thống thông tin giải trí mới, màn hình 8 inch, ghế bọc da.

Chevrolet Malibu phiên bản mới

Nhung mau xe se ra mat tai Thuong Hai Motor Show 

Chevrolet sẽ phát hành phiên bản cải tiến của Chevrolet Malibu tại Thượng Hải Motor Show 2015. Dự kiến mẫu xe sẽ được điều chỉnh về thiết kế ngoại hình và bố trí, còn động cơ và kích thước được giữ nguyên. Tuy nhiên, phần lưới tản nhiệt tách phía trên được thay thế bằng một hình dạng hẹp hơn, tích hợp với các thiết kế mới của đèn pha, biểu tượng lưới tản nhiệt đã di chuyển vào trung tâm. Lưới tản nhiệt hình lục giác phía dưới sẽ chiếm hầu hết diện tích của mặt trước của xe.

Chiếc xe có chiều dài cơ sở 4855 m, ngắn hơn so với mẫu tiền nhiệm 14 mm, chiều dài trục cơ sở 2737mm không thay đổi. Đèn hậu thay đổi, mỗi nhóm đèn sử dụng nguồn sáng  hình chữ U. Nằm ở trung tâm của hai ống xả hai bên, đèn sương mù phía sau được thay thế bằng thanh crôm. Chiếc xe mới vẫn được trang bị với ba động cơ 2.0L, 2.4L và 1.6T, công suất tối đa lần lượt là 113kW, 137kW và 135kW, phù hợp với hộp số 6 cấp.

Xe Subaru Legacy thế hệ thứ sáu

Nhung mau xe se ra mat tai Thuong Hai Motor Show

Tính tới nay đã có 5 mẫu xe của Legacy, đây là mẫu xe thế hệ thứ sáu. Ngoại hình, nội thất, cấu hình của xe được nâng cấp toàn diện. Ngoại hình tương tự với Subaru WRX, thiết kế lưới tản nhiệt phía trước hình lục giác lớn, chiều dài cơ sở vẫn ở mức 2745mm.

Vật liệu và cấu hình bên trong đã được cải thiện và nâng cấp. Xe được trang bị màn hình 6,2 inch, sử dụng các nút cảm ứng, không gian bên trong đã được cải thiện rất nhiều. Về mặt động cơ, chiếc xe mới cũng được trang bị với một phím để khởi động, điều hòa tự động, camera chiếu hậu, hệ thống thị lực, giám sát điểm mù, hỗ trợ thay đổi làn đường, hệ thống kiểm soát vector mô-men xoắn động (ATC).

Ngoài ra, chiếc xe mới sẽ được trang bị một động cơ hút khí tự nhiên bốn xy-lanh 2.5L  với công suất tối đa 130kW và một động cơ hút khí tự nhiên 3.6L với công suất tối đa 191kW. Ngoài ra, nó được trang bị hộp số không cấp Lineartronic.

Xe Mercedes-Benz C-class phiên bản tiêu chuẩn

Nhung mau xe se ra mat tai Thuong Hai Motor Show

Chiều dài cơ sở của sự ra mắt trong nước, các phiên bản tiêu chuẩn có chiều dài ngắn hơn  69mm, chiều dài trục cơ sở ngắn hơn 80mm so với chiều dài và trục cơ sở của phiên bản nội địa.

Sẽ có ít nhất 2 phiên bản tiêu chuẩn gồm C300 và C200 4MATIC, trong đó C300 được trang bị với động cơ công suất thấp 2.0T , công suất điện tối đa 135kW, mô-men xoắn cao điểm đạt300Nm, còn C200 4MATIC được trang bị động cơ công suất cao 2.0T, sức mạnh tối đa 180kW. 

Mazda ATENZA phiên bản facelift

Nhung mau xe se ra mat tai Thuong Hai Motor Show

Tổng thể ngoại hình của phiên bản mới thay đổi rất ít so với các mô hình hiện tại. Sự thay đổi lớn nhất là tập trung chủ yếu ở phần phía trước của chiếc xe, kiểu dáng phía trước tương tự xe khái niệm Mazda Takeri. Lưới tản nhiệt phía trước được sử dụng số lượng lớn các thanh crôm, thiết kế lại kiểu dáng đèn pha, đèn sương mù mạ crôm.

Mazda ATENZA phiên bản facelift có thiết kế nội thất thay đổi đáng kể, giao diện điều khiển trung tâm được thiết kế lại, sự thay đổi rõ ràng nhất là màn hình nổi độc lập. Màu sắc nội thất mới gồm đen trắng và trắng bạc.

Xe mới sử dụng động cơ 2.0L với công suất tối đa 116kW, mô-men xoắn tối đa 202Nm, động cơ 2.5L có công suất tối đa 141kW, mô-men xoắn tối đa 252Nm, và được kết hợp với hộp tốc độ 6 cấp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý