Những mẹo đơn giản giúp vòng ngực săn chắc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những mẹo đơn giản giúp vòng ngực săn chắc

(Làm Đẹp) Để có được vòng ngực săn chắc thì ngoài yếu tố bẩm sinh thiên phú cho người phụ nữ thì bạn nên có một chế độ ăn uống và tập luyện thật phù hợp.

13/07/2014 03:01 PM
4,018

Muốn có vòng một săn chắc, bạn nên sử dụng và học thêm các bài massage, những cách thức làm cho vòng ngực bạn săn chắc và khỏe mạnh hơn. Bổ sung các dưỡng cần thiết.

Ngực bạn bị chảy theo thời gian có thể do nhiều nguyên nhân như: Chế độ ăn uống nghèo chất béo, tắm nước quá nóng, chọn kích cỡ áo ngực không phù hợp hoặc không  mặc áo lót, lạm dụng thuốc nở ngực hoặc ngực chịu săn chắc trở lại là điều không khó nếu bạn thực hiện những phương pháp dưới đây. Tuy nhiên, không có biện pháp nào có thể cải thiện ngực tức thời mà đều cần thời gian và sự kiên trì ở bạn.

làm đẹp bầu ngực

Ngực bạn bị chảy theo thời gian có thể do nhiều nguyên nhân.

Tạo tư thế đứng

Tạo tư thế đúng không những giúp chúng ta trông tự tin và thon thả hơn mà còn giúp vòng một nhìn có sức sống hơn. Khi bạn thõng vai xuống, bầu cũng sẽ trùng xuống và chắc chắn phong thái của bạn nhìn sẽ không được tự tin như chính con người của bạn. Lời khuyên là hãy tập đứng và tập ngồi thẳng, ưỡn ngực ra phía trước và thót bụng lại.

Tự mát xa

Mát xa cũng là một biện pháp mang lại vẻ đẹp cho bầu ngực. Tự mát xa có trên internet.

Ngực bạn bị chảy theo thời gian có thể do nhiều nguyên nhân

Mát xa cũng là một biện pháp mang lại vẻ đẹp cho bầu ngực.

Tập tạ

Một trong số các bài tập tạ bạn có thể thử để đẹp hơn như dùng hai quả tạ có cân nặng khoảng từ nửa cân tới hai cân rưỡi. Nắm hai quả tạ trên tay và xuôi dọc cơ thể. Tiếp theo, từ từ nâng quả tạ lên hai bên giống như bạn là một con chim đang vẫy cánh. Bài tập này giúp phát triển cơ ở một số khu vực bên dưới bầu ngực.

Tập tạ săn nguc hon

Bài tập này giúp phát triển cơ ở một số khu vực bên dưới bầu ngực.

Ăn nhiều thịt nạc và trứng

Ăn nhiều thịt nạc và trứng Estrogen sẽ giúp bộ ngực bạn duy trì được hình dạng, mà vitamin B và E chính là hai nguồn nguyên liệu chính tổng hợp nên estrogen. Vì vậy bạn nên ăn nhiều các thực phẩm như thịt nạc, trứng, sữa, đậu nành, đậu phộng, vừng…

 Tập "hít đất"

Mỗi người lựa chọn cho mình một phương pháp khác nhau có người thì sử dụng những nguyên liệu từ tự nhiên để nâng ngực, có người sử dụng việc kết hợp ăn uống với chế độ luyện tập, có người thì đi phẫu thuật nâng ngực…tất cả những mong muốn trên nhằm mục đích có được một khuôn ngực tròn đẫy đà.

Hít đất săn ngục

Cách làm ngực săn chắc bằng động tác hít đất rất đơn giản.

Cách thực hiện như sau:

Cách làm ngực săn chắc bằng động tác hít đất rất đơn giản, chỉ cần bạn thực hiện như sau: Bạn chống hai bàn tay xuống đất sao cho lưng thẳng, đầu thẳng, chân của bạn thì chéo nhau. Bạn khập khuỷu tay xuống để cho toàn thân hạ xuống sau đó lại đưa khuỷu tay lên để trở về trị ví ban đầu.

Bạn thực hiện một một lần luyện tập là 20 lần, bạn cố gắng thực hiện thường xuyên và đều đặn sẽ mang lại cho bạn cao.

Sự hỗ trợ từ áo ngực

Báo cáo đối với thấy khoảng 80% quý cô mặc áo ngực sai kích cỡ. Thiếu sự hỗ trợ từ áo ngực có thể khiến quý cô đau lưng, ngực chảy xệ và bầu ngực méo mó, ngoài ra còn thúc đẩy quá trình lão hóa.

Mặc dù sự thay đổi kích thước ngực hàng tháng là không thể tránh khỏi, song việc trang bị áo ngực mới vừa vặn hàng năm sẽ đảm bảo chị em mặc đúng kích cỡ áo ngực trong phần lớn thời gian.

Không uống nhiều rượu

Tiêu thụ rượu vừa phải đem lại một số lợi ích, nhưng quá nhiều rượu (thậm chí là rượu vang nhẹ) có thể tăng cường nồng độ estrogen. Estrogen góp phần làm tăng nguy cơ ung thư vú, đặc biệt là ở những người có nguy cơ cao. Do đó hãy tiêu thụ rượu ở mức độ vừa phải để bảo vệ sức khỏe của chị em.

Lão hóa là quá trình không thể tránh khỏi. Tuy nhiên với thói quen chăm sóc các bộ phân cơ thể cẩn thận và một lối sống lành mạnh có thể làm chậm sự lão hóa và bảo vệ sức khỏe của phái yếu lâu dài.

Chế độ dinh dưỡng

Chế độ ăn uống là yếu tố cốt lõi làm chậm quá trình lão hóa, phòng tránh bệnh tật cũng như bất cứ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống hiện đại. Ngực của phụ nữ không phải là ngoại lệ. Chế độ ăn uống thiếu vitamin và khoáng chất sẽ đẩy nhanh tốc độ lão hóa. Ví dụ vitamin A và C giúp nuôi dưỡng làn da và thúc đẩy quá trình sinh sản collagen, trong khi chế độ ăn uống quá nhiều đường sẽ làm hiện diện các vết nhăn.

Dầu dừa tự nhiên

Ngực của quý cô cần độ ẩm, đặc biệt khi bị căng ra trong những biến cố của đời người bạn. Mang thai, tăng cân, giảm trọng lượng và sự thay đổi kích cỡ của ngực theo chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng dễ làm tổn thương da ở vùng này. Đó là lý do chúng ta cần lưu ý nuôi dưỡng da ngực của người dùng nó. Dầu dừa hữu cơ là một lựa chọn tuyệt vời để bôi lên vùng da nhạy cảm này mà không phải lo lắng về độc tố.

Tắm dưới vòi hoa sen

Tắm dưới vòi hoa sen

Hãy để cho tia nước mát phun mạnh lên bầu ngực và massage thật nhẹ nhàng.

Hãy để cho tia nước mát phun mạnh lên bầu ngực và massage thật nhẹ nhàng quanh bầu ngực, giúp cho các cơ nâng ngực mạnh hơn nên khuôn ngực sẽ trông săn chắc hơn, gọn gàng hơn.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý