Những mẹo trang điểm giúp mọi cô gái đều xinh như hot girl

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những mẹo trang điểm giúp mọi cô gái đều xinh như hot girl

Trang điểm giúp các cô nàng xinh đẹp hơn trong tích tắc. Cùng xem các cô nàng hot girl xinh đẹp long lanh nhờ mẹo trang điểm nào nhé!

22/06/2016 02:21 PM
5,159

Chia sẻ bí quyết làm đẹp tự nhiên hiệu quả cho bạn gái. Bí quyết chăm sóc da, dạy trang điểm đẹp, mẹo giảm cân nhanh, xu hướng tóc đẹp chỉ có tại Blog tâm sự Cần gì đến nha sĩ khi đã có bí quyết lấy cao răng bằng húng quế Trị mụn dứt điểm ở mọi vị trí trên khuôn mặt nhờ dùng đúng nguyên liệu

1. Sau khi kẻ mắt bằng chì, hãy dùng cọ đầu nhỏ, ngón tay hay tăm bông tán nhẹ cho đường kẻ loang ra 1 chút, tạo đường nét tự nhiên và giống như kiểu trang điểm mắt khói quyến rũ đầy sắc sảo.

2. Sử dụng phấn tạo khối sáng ở góc chân mày, đầu mắt và chính giữa mí mắt giúp đôi mắt trông rạng rỡ và to tròn hơn hẳn.

3. Dùng băng dính dán chéo đuôi mắt để có đường kẻ mắt hoàn hảo và cân giữa 2 bên.

4. Dùng chì kẻ mắt vẽ 1 dấu # chéo trên mí mắt rồi dùng cọ mắt tán đều là có ngay mắt khói quyến rũ nhanh chóng.

5. Dùng thìa đặt lên trên mí mắt để chuốt mascara thoải mái mà không lo bị lem.

6. Dùng thìa định hình gò má để tán phấn tạo khối thật nhanh chóng và tự nhiên, giúp bạn có được khuôn mặt thon gọn, sắc nét.

7. Với lông mi dưới, bạn cần xoay dọc cây chuốt mascara thay vì đặt ngang như lông mi trên. Điều này giúp mi không bị vón cục lại không bị lem.

8. Dùng máy sấy tóc làm nóng kẹp mi trước khi uốn giúp mi giữ nếp hiệu quả hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên để ấm vừa phải để tránh gây bỏng mắt cũng như tránh rụng mi.

9. Vẽ chữ X ở viền môi trên sau đó tán đều son khắp môi để có đôi môi trái tim ngọt ngào.

10. Sau khi thoa son, dùng khăn giấy mỏng đặt lên môi và dùng phấn phủ tán nhẹ 1 lớp lên để có môi lì tự nhiên và giữ màu lâu hơn nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý