Những minh tinh Hoa ngữ ngày càng... sexy!

biettuot biettuot @biettuot

Những minh tinh Hoa ngữ ngày càng... sexy!

19/06/2012 07:55 AM
935

- Nổi tiếng bởi nhan sắc quyến rũ, thân hình nóng bỏng nên dù đã luống tuổi nhưng nhiều cô đào của làng giải trí Hoa ngữ vẫn luôn tận dụng lợi thế này để tạo ấn tượng với khán giả hâm mộ. Đúng như câu nói "gừng càng già càng cay", chúng ta có thể thấy nhiều mỹ nhân như Chung Lệ Đề, Củng Lợi, Lưu Gia Linh,... càng ngày càng ăn mặc táo bạo và sexy hơn.



Liên hoan phim Thượng Hải: Sao nữ đọ vẻ sexy
>> Náo loạn tin phần lớn nữ nghệ sĩ từng "đi khách"
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bốc lửa trên Maxim
>> "Gái hư" Can Lộ Lộ khỏa thân không giới hạn?
"Đại gia không ngu mua dâm 8.000 USD!"

1. Chung Lệ Đề (42 tuổi)

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Sinh năm 1970 tại Sài Gòn nhưng lớn lên tại Canada, Chung Lệ Đề có mẹ là người Việt Nam, bố là người Việt gốc Hoa. Sở hữu một gương mặt khả ái cùng thân hình hoàn hảo, cuốn hút, cộng thêm lối diễn xuất táo bạo, Chung Lệ Đề được mệnh danh là biểu tượng sex một thời của màn ảnh Hồng Kông.

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng giờ đây, ở tuổi 42, vẻ đẹp gợi cảm của ngôi sao gốc Việt dường như không thay đổi, cô vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng của một minh tinh lộng lẫy, rất sexy, rất cuốn hút, cả trong phong thái lẫn cách ăn mặc.

Không chỉ khiến hàng triệu phụ nữ châu Á thần tượng về sắc đẹp, "Bom sex" gốc Việt còn liên tiếp nhận được những bình chọn về sắc đẹp từ nhiều tạp chí uy tín trên thế giới như "Nữ hoàng gợi cảm", "Quả bom sex của châu Á", "Người phụ nữ gợi tình nhất châu Á".

2. Ôn Bích Hà (46 tuổi)

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Sắp bước sang tuổi ngũ tuần nhưng Ôn Bích Hà vẫn sở hữu một làn da mịn màng không tì vết và một vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ, chính bởi vậy, báo giới vẫn luôn gọi cô là "mỹ nhân trẻ mãi không già".

Và dù đã ngấp nghé tuổi 50 nhưng người đẹp được mệnh danh là “Bông Hồng Lửa Hồng Kông” vẫn đẹp và gợi cảm đến lạ lùng. Điều đặc biệt là Ôn Bích Hà rất trẻ, trẻ hơn nhiều so với tuổi của mình. Chính vì lẽ đó, cô rất tự tin khi chọn những trang phục gợi cảm, khoe lưng, khoe ngực táo bạo vốn được ngầm "chỉ định" cho các đàn em tuổi đôi mươi. Thậm chí, mỗi năm, cứ đến dịp sinh nhật của mình, Bích Hà lại thực hiện một tập sách ảnh bikini như để "níu giữ" tuổi xuân của mình. Và quả thật, khi ngắm những hình ảnh sexy đến "chóng mặt" của Bích Hà, có lẽ rất nhiều người sẽ phải ngẩn ngơ vì dung nhan không màng tuổi tác của chị.

3. Củng Lợi (47 tuổi)

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với ánh mắt đong đưa, làn môi hững hờ và vòng ngực được đánh giá là gợi cảm nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, cô đào bốc lửa Củng Lợi có khả năng làm mê đắm mọi ánh nhìn. Người đàn bà gợi tình của màn ảnh thế giới cũng luôn biết lợi thế của mình và trong 20 năm qua, cô chưa khi nào đánh mất ánh hào quang xung quanh cùng những vai diễn đưa tên tuổi cô trở nên quen thuộc với ảnh đàn thế giới. Thậm chí, nhan sắc của Củng Lợi dường như đẹp hơn cùng sự thăng hoa trong sự nghiệp.

Càng ngày người ta càng thấy diện mạo của Nữ hoàng điện ảnh Trung Quốc gợi cảm, nóng bỏng và hấp dẫn hơn. Người đẹp "Hoàng Kim Giáp", "Chuyên án Miami" luôn biết tận dụng lợi thế ngoại hình để làm mới hình ảnh trước ống kính bằng phong cách ăn mặc rất thời trang và quyến rũ. Tuy đã 47 tuổi nhưng vẻ đẹp thách thức thời gian của Củng Lợi vẫn khiến vô khối cánh mày râu phải ngẩn ngơ khi ngắm nhìn cô.

4. Lưu Gia Linh (46 tuổi)

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dù đã sắp bước sang tuổi 50 nhưng cô vợ nổi tiếng của Lương Triều Vỹ vẫn khiến nhiều đàn em phải chạy dài về khoản chịu chơi và ăn mặc sexy. Những năm gần đây, Lưu Gia Linh ngày càng táo tạo trong cách ăn mặc, đặc biệt là sở thích khoe vòng một sexy. Thậm chí, xét về độ nóng bỏng, Lưu Gia Linh không hề thua kém những ngôi sao đàn em như Phạm Băng Băng, Lâm Chí Linh, Hoắc Tư Yến hoặc Trương Tịnh Sơ... Thậm chí minh tinh này còn được đánh giá là táo bạo và liều lĩnh hơn hẳn. Không chỉ áp dụng phong cách sexy tại các lễ trao giải các liên hoan phim lớn trong và ngoài nước mà ngay cả những sự kiện giải trí nhỏ, Lưu Gia Linh cũng ăn vận rất nóng bỏng.

Với chiều cao 1m69 và thân hình chuẩn, Lưu Gia Linh không khó để khoe ra những điểm lợi thế của cơ thể. Váy, áo có cổ xẻ sâu hình chữ V luôn là sự lựa chọn số 1 của người đẹp để khoe đôi gò bồng đào quyến rũ được coi như bảo bối của mình. Và hiện tại, dù đã bước qua tuổi 46 nhưng nàng ảnh hậu của LHP Kim Tượng vẫn luôn xứng đáng là “quả bom” gợi cảm của xứ Hương Cảng.

5. Châu Hải My (46 tuổi)


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Sở hữu nét đẹp khả ái và dịu dàng, đã 46 tuổi nhưng nữ diễn viên của "Tứ hải tung hoành" vẫn giữ mãi nhan sắc tươi trẻ như thời thiếu nữ. Gần đây, cô đào được mệnh danh là người đẹp quên tuổi của điện ảnh Hoa ngữ không ngại ngần khoe vóc dáng ngọc ngà khi nhận lời làm người mẫu quảng cáo cho một thương hiệu nội y.

Châu Hải My là diễn viên Hồng Kông, từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ những năm 1990 qua các bộ phim: “Tứ hải tung hoành”, Mạt đại hoàng tôn, Đại náo Quảng Xương Long, Mối tình nồng thắm, Bí mật của trái tim... Bộ phim mới nhất Hải My tham gia là Dương môn nữ tướng (The Lady Generals of Yang Family), đóng cùng Trương Bá Chi, Lưu Hiểu Khánh vào đầu năm 2011.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Việt Báo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý