Những mối lương duyên từ thầy-trò đến thành vợ chồng của showbiz

msstit msstit @msstit

Những mối lương duyên từ thầy-trò đến thành vợ chồng của showbiz

Không ít các cặp vợ chồng sao Việt đã được ông tơ, bà mối dẫn dắt từ tình thầy trò giản đơn.

20/11/2014 02:59 PM
5,061

Mỹ Linh - Anh Quân

Cuộc hôn nhân của nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh được xem là một trong những cuộc hôn nhân đẹp nhất của làng giải trí Việt. Dù bận rộn với các dự án âm nhạc, cả Anh Quân và Mỹ Linh đều là người đặt gia đình lên hàng đầu, luôn dành thời gian vun đắp cho tình yêu và chăm sóc các con.

Mỹ Linh càng được ngưỡng mộ hơn bởi cô đã cùng chồng nuôi nấng, chăm sóc Anna, con riêng của chồng từ khi còn bé bằng tất cả tình yêu thương và chu đáo của mình.


Mỹ Linh và Anh Quân khiến nhiều người ngưỡng mộ
với tình yêu hạnh phúc 16 năm.

Cùng làm việc trong giới nghệ sĩ, cùng chăm lo cho đại gia đình gồm cả con riêng và con chung, trải qua 16 năm, tình cảm ấy chắc chắn đã vượt qua ít sóng gió.

Anh Quân đã gặp và quen với Mỹ Linh khi cô trở thành ca sĩ hát chính trong ban nhạc Anh Em khá nổi tiếng lúc bấy giờ. Trong suốt những năm chung sống, nhạc sĩ Anh Quân luôn dành những tình cảm đặc biệt và đầy tôn trọng cho Mỹ Linh.

Không thể phủ nhận một điều rằng, để có được sự thành công như hiện tại, Mỹ Linh đã nhận được sự giúp đỡ tận tình từ phía nhạc sĩ Anh Quân. Từ năm 2000 đến nay, tất cả sản phẩm âm nhạc của nữ diva Hà thành đều được "nửa kia" hỗ trợ thực hiện.

Thanh Lam - Quốc Trung

Là bạn học của nhau từ nhỏ, vì thế Thanh Lam và Quốc Trung khá hiểu tình cách và con người nhau. Sau khi trở thành vợ chồng và sống êm ấm trong cùng một mái nhà, Thanh Lam cùng ông xã còn là một cặp đôi thực sự hoàn hảo trong âm nhạc ở thời điểm đó.

Giúp cho nhạc sĩ Quốc Trung được nhiều người biết đến hơn, ca sĩ Thanh Lam cũng phải cám ơn cuộc hôn nhân này bởi nhờ có nhạc sĩ Quốc Trung những album như Bài hát ru cho anh, Em và tôi, Khát vọng... mới có thể giúp cô khẳng định mình và vươn tới danh hiệu “Diva” trong làng giải trí Việt Nam.


Quốc Trung và Thanh Lam.


Dù đã không còn bên nhau nhưng cả hai vẫn
luôn hỗ trợ trong công việc.

Hơn 10 năm chung sống cùng nhau, Thanh Lam và Quốc Trung quyết định đường ai nấy đi một cách nhẹ nhàng và không ồn ào

Sau khi chia tay, cả hai vẫn luôn là những người bạn và dành cho nhau những lời “có cánh” trước truyền thông, báo giới. Không chỉ thể, cả hai còn bắt tay nhau để thực hiện nhiều dự án nghệ thuật và các hoạt động mang tính chất cộng đồng vàxã hội.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Trải qua hơn 9 năm yêu và chung sống dưới một mái nhà, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh được xem là một trong những cặp đôi bền vững của showbiz Việt. Lưu Hương Giang quen Hồ Hoài Anh qua sự giới thiệu của chị gái - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Cả hai bắt đầu làm quen nhau khi Lưu Hương Giang bắt đầu thu âm tại chính phòng thu của Hồ Hoài Anh.


Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh hạnh phúc
bên nhau sau 9 năm yêu và cưới.

Ba album của Lưu Hương Giang đã phát hành: "Tôi là Lưu Hương Giang", "Cải bắp" và "Chuyển động" đều có dấu ấn của ông xã Hồ Hoài Anh. Không chỉ là tác giả phần lớn các ca khúc, Hồ Hoài Anh đồng thời còn đảm nhận vai trò biên tập và sản xuất cho các ấn phẩm âm nhạc của vợ mình.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Đám cưới của ông bầu Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh là một bất ngờ với nhiều người, vì trừ những người thân thiết, trước đó không lâu, cả hai tuyệt nhiên không có tin tức nào về mối tình riêng. Thế rồi họ có cô con gái Bella và một tổ ấm gắn kết với nhau bởi sự biết điều và hiểu nhau.

Phạm Quỳnh Anh cũng không còn đặt việc ca hát của mình lên hàng đầu mà về làm hậu phương cho chồng, khi Quang Huy rẽ cuộc đời nghệ thuật của mình sang một nhánh khác, đạo diễn phim điện ảnh.


Quang Huy và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới sau 10 năm yêu nhau.


Cả hai từng có mối quan hệ thầy-trò trước khi chính thức hẹn hò.

Giữa Quỳnh Anh và Quang Huy vừa là quan hệ tình cảm, vừa là quan hệ cấp trên, nhân viên trong một Cty. Ngày ngày tiếp xúc với nhau nhưng cả hai đã duy trì được tình yêu suốt 10 năm cho đến tận lúc này, điều mà gia đình và bạn bè luôn nể phục....

Thái Ngọc Bích - Phan Đinh Tùng

Thái Ngọc Bích được biết đến là một ca sĩ mới, học trò của Phan Đinh Tùng. Cô cũng từng làm diễn viên đóng khá nhiều clip cho nam ca sĩ Cào cào lá tre. Mặc dù trước đó, chàng ca sĩ họ Phan từng muốn đi tu để trở thành linh mục, nhưng trái tim của anh đã "bừng tỉnh" khi gặp Ngọc Bích.


Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích.

Kết quả của tình yêu lãng mạn là một đám cưới lung linh và ấm áp được tổ chức vào tháng 2 năm ngoái. Hiện tại, cặp đôi Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích vẫn đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào nhất của cuộc sống hôn nhân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý