Những mối quan hệ 'yêu không ai biết, bỏ chẳng ai hay' của sao Việt

biettuot biettuot @biettuot

Những mối quan hệ 'yêu không ai biết, bỏ chẳng ai hay' của sao Việt

Có vẻ như với áp lực là người của công chúng, nhiều ngôi sao cảm thấy khó khăn trong việc chia sẻ chuyện đời tư của mình dù họ đang rất hạnh phúc hay đang trải qua giai đoạn khó khăn trong chuyện tình cảm...

03/11/2014 09:34 PM
2,177

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà


Cường "đô la" thường xuyên tháp tùng Hà Hồ khi họ mới yêu

Là người kín tiếng nên mặc dù luôn được người hâm mộ quan tâm nhưng Hồ Ngọc Hà chưa 1 lần tiết lộ cô bắt đầu yêu Cường Đôla trong hoàn cảnh nào, cô cũng không hề chia sẻ về anh trong suốt thời gian yêu nhau. Người hâm mộ chỉ biết họ là 1 đôi khi cả 2 luôn cùng sánh bước trong các sự kiện vào năm 2009. Cuộc tình giữa Hà Hồ và Cường Đôla gặp không ít sóng gió khi Hồ Ngọc Hà bị xem là "chuột sa chĩnh gạo" vì bạn trai cô lúc đó được xem là một đại gia phố núi với khối tài sản kếch xù.

Tuy nhiên, kể từ khi Hồ Ngọc Hà sinh cho Cường Đôla cậu con đầu lòng dễ thương thì dư luận bớt hà khắc hơn vì nhìn thấy cuộc sống gia đình hạnh phúc của cô. Trong cuộc phỏng vấn của mình Hà Hồ cũng khéo léo xác nhận 2 người đã đăng kí kết hôn, cô cũng không cần tới 1 đám cưới xa hoa mới được xem là vợ của Cường Đôla.


Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Hà Hồ đi du lịch cùng nhau

Suốt 4 năm qua họ trở thành mẫu gia đình hạnh phúc của showbiz Việt, nên người hâm mộ hết sức bất ngờ khi hồi đầu năm nay bắt đầu "nóng" lên tin đồn gia đình Hà Hồ đã không còn êm ấm. Thông tin về sự chia ly của họ tiếp tục được lặp lại khi họ không còn những hình ảnh thương yêu bên nhau hay cùng sánh bước trong các sự kiện. Dù vậy, bất chấp những lời đồn đại, Cường Đôla vẫn cho đăng tải những bức hình và những lời nói đầy yêu thương gửi đến Hồ Ngọc Hà để xoá tan tin đồn tan vỡ. Tuy nhiên, không còn bênh vực chồng như những lần trước, Hà Hồ hoàn toàn giữ im lặng và có phần lạnh lùng trước những lời nói ngọt ngào của chồng. Thậm chí có lúc, cô không thích cách Cường Đôla mang hình ảnh của con khoe nhiều trên Facebook.


Thời gian này Hà Hồ thường xuyên tự mình chăm sóc con trai và họ
gần như không có bức ảnh gia đình chụp chung cả gia đình

Có nguồn tin tiết lộ, Hà Hồ và Cường Đôla ly thân trong êm đẹp hơn 1 năm nay. Lý do được cho rằng là do Hà Hồ phát hiện Cường Đôla đang có quan hệ với một cô gái khác, "một ca sĩ trẻ phía Bắc". Theo một nguồn tin khác từ một gia đình sống cạnh thì Hà Hồ đã dọn về nhà riêng của ba mẹ ở Nhà Bè sống từ hơn nửa năm nay. Trước những thông tin chi tiết và cụ thể này Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla vẫn không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mà họ tiếp tục chọn sự im lặng.

Người mẫu Xuân Lan

Sau cuộc tình kéo dài gần 10 năm với ca sĩ Hoàng Thanh, người mẫu Xuân Lan chọn cách sống khép kín, cô trở nên khó tính và khó yêu hơn bao giờ hết. Vì thế bạn bè hoàn toàn sốc khi vào năm 2009, ở tuổi 31, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với người tình bí mật - đạo diễn Thành Nam sau 1 năm yêu nhau. Từ sau ngày cưới, chồng chưa 1 lần "tháp tùng" Xuân Lan đi sự kiện, người mẫu cá tính chỉ luôn khẳng định không nhắc tới chuyện gia đình trong các buổi phỏng vấn. Không ai biết rõ thực hư chuyện tình cảm của cô và ông chồng đạo diễn nhưng chỉ thấy kết hôn đã lâu họ vẫn chưa có con.


Xuân Lan vừa tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho bé Thỏ

Xuân Lan từng cho biết năm 2013 cô sẽ cố gắng sinh con "cho riêng mình" và đầu năm 2014, khi Xuân Lan sinh hạ bé Thỏ cô chính thức tuyên bố làm mẹ đơn thân. Lúc này, báo chí và dư luận mới biết Xuân Lan đã chia tay chồng khá lâu trước đó. Lý do được cho là thường xuyên xa cách vì công việc và tính cách trái ngược khiến họ khó duy trì được tình cảm bền vững. Có thông tin cho hay, hai vợ chồng họ đã có hơn một năm sống ly thân trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn.

Hiện Xuân Lan đang có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ bên cô công chúa nhỏ. Danh tính bố của bé Thỏ cho đến nay vẫn là 1 bí ẩn đối với người hâm mộ.

Diễn viên hài Thúy Nga


​Ít ai biết rằng có "nước mắt chảy ngược" trong đám cưới của Thúy Nga

Năm 2010, Thúy Nga kết thúc cuộc sống độc thân bằng 1 đám cưới tưng bừng, hết sức vui nhộn nhờ những màn diễn hài của bạn bè nghệ sĩ. Nhưng trong 1 cuộc phỏng vấn đầu năm nay cô mới thừa nhận, ngày cưới của cô chỉ có nước mắt chảy ngược vào trong. Bởi lúc đó, Thúy Nga phải luôn tươi cười hạnh phúc để cho khán giả và người thân của mình được vui.

Hình ảnh đám cưới thì rất lung linh, nhưng hai người chưa bao giờ có cuộc sống chung như vợ chồng. Một năm sau chị có bầu và dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật để qua Mỹ sinh con. Nhiều người tỏ ra mừng cho cuộc sống hạnh phúc viên mãn của cô. Tuy nhiên, Thúy Nha cho hay: "Đám cưới chỉ là hình thức, còn thì nhà ai vẫn nấy ở. Sinh con chưa đầy 10 ngày, Nga phải lội ngược từ Mỹ về Việt Nam để xử lý nợ nần cho ngân hàng. Ba năm qua với Nga chỉ là làm việc, làm việc, tìm cách thoát thân khỏi nỗi đau ám ảnh".


Thúy Nga cố gắng chăm sóc cho cô công chúa nhỏ với sự giúp đỡ của bố mẹ cô

Những tưởng Thúy Nga đang có cuộc sống êm ấm hạnh phúc bên trời Tây nhưng cô khiến mọi người "sốc" khi lần đầu thừa nhận "hôn nhân không hạnh phúc". Cô phải đi diễn liên tục, thậm chí xa nhà, xa con nửa tháng mới về để có tiền nuôi con. Thúy Nga cho hay: “Sự thật hoàn toàn không phải như những gì người ta nghĩ. Khác lắm nhưng tôi không muốn bới ra để giữ một chút gì đó trong lòng công chúng... Có những điều khó nói mà tôi không thể nói ra được. Mọi người chỉ cần biết cuộc sống của mẹ con tôi bên Mỹ rất tốt. Con tôi vẫn được sống trong tình yêu thương của một đại gia đình dù họ không phải là ruột thịt”.

Lặng lẽ ly hôn chồng từ lúc nào cho đến giờ Thúy Nga cũng không hề tiết lộ mà cô chỉ cho biết đã có bạn trai mới và người đó "sẵn sàng xả thân vì mình, coi mình là số 1 trong cuộc đời và chẳng đòi hỏi gì".

Diễn viên Chi Bảo


Chi Bảo rất thích đưa vợ con đi dự sự kiện

Là diễn viên thành công với nhiều vai diễn trên truyền hình lẫn điện ảnh nhưng Chi Bảo lại khá lận đận với hôn nhân. Trong cuộc hôn nhân thứ nhất với nữ tiếp viên hàng không Thái Giang, nam diễn viên thừa nhận anh đã không mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ sống cùng mình. Mỗi khi nhắc lại, nam diễn viên vẫn luôn cảm thấy đau lòng.

Sau đó, cuộc đời anh yên ấm hơn khi anh đã kết hôn với Hồng Loan - cô là hậu phương vững chắc ở nhà quản lý công ty gia đình, sinh con và làm nội trợ. Dù vợ không lộng lẫy như những chân dài mà anh đóng cùng trong phim nhưng anh vẫn rất tự hào khi đưa vợ con đi cùng trong các sự kiện.


Mặc tin đồn gia đình đã tan vỡ Chi Bảo không 1 lần thừa nhận

Tuy nhiên, 2 năm qua anh gần như "mất tích" khỏi showbiz và không còn tham gia diễn xuất. Cùng lúc này cũng bắt đầu có thông tin cho rằng anh và vợ đã chia tay trong im lặng. Thời gian gần đây anh bắt đầu trở lại nghiệp diễn, tuy nhiên nam diễn viên điển trai chọn cách sống trầm lắng hơn. Chi Bảo cho biết, thời gian qua anh nhận rõ sự bấp bênh của nghề diễn viên nên anh đã chủ động tìm lối thoát bằng một số nghề khác để phần nào lấp đi những trăn trở trong mình. Nam diễn viên "Scandal: Hào quang trở lại" cũng từ chối mọi cuộc phỏng vấn, đặc biệt là những câu hỏi sâu về cuộc sống gia đình hiện tại của mình khiến mọi người càng tin rằng cuộc hôn nhân thứ 2 của anh đã thực sự tan vỡ.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền


Nguyễn Thị Huyền đang có cuộc sống lặng lẽ bên cô con gái đáng yêu

Sau 1 năm yêu nhau, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền Nguyễn Thị Huyền quyết định kết hôn với bạn trai trong khi đang du học ở Anh. Kết hôn xong cô vẫn tiếp tục sự nghiệp học hành và giữa năm 2007, bố mẹ Hoa hậu thông tin con gái mình đã kết hôn với một người đàn ông cùng quê, cũng là du học sinh tại Anh. Trở về nước vào năm 2010, mặc mọi người tò mò về tin đồn vợ chồng cô đã ly hôn, Nguyễn Thị Huyền hoàn toàn tỏ ra thơ ơ và không có ý định giải thích.

Tuy nhiên, anh bạn thân - nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định giúp cô chia sẻ trên báo chí:“Ngay cả chuyện gia đình không vui của Huyền, Huyền cũng không dám công bố. Tôi cứ khuyên Huyền rằng: em không đập cái cũ đi, không nói ra chuyện riêng của mình thì ai biết mình đã như thế mà tìm đến với mình. Hạnh phúc là do mình phải tự tìm lấy thôi. Bây giờ em cứ để cho người ta nghĩ sai về em đến vậy hoài, trong khi có rất nhiều người đàn ông muốn yêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em thì người ta không dám tới vì cứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ. Em phải cho mọi người biết rõ sự thật để còn tìm cơ hội làm lại, không việc gì phải ngại bởi vì nhiều lúc trong công việc người ta vẫn muốn mời một người độc thân hơn là một người có gia đình".

Nhiều năm qua, Hoa hậu Việt Nam 2004 lùi xa showbiz, cô hầu như không tham gia các hoạt động giải trí để tập trung vào kinh doanh và chăm sóc con gái nhỏ. Nguyễn Thị Huyền vẫn lặng lẽ như thế, cô hiếm khi tham gia các sự kiện và không hề có ý định chia sẻ chuyện đời tư với báo giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý