Những món ăn lạ trên thế giới chỉ nhìn đã thấy ghê

nhenden nhenden @nhenden

Những món ăn lạ trên thế giới chỉ nhìn đã thấy ghê

Những món ăn lạ trên thế giới chỉ nhìn đã thấy đã khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi. Bạn có thể bắt gặp những công thức chế biến món ăn lạ ghê rợn và thật dũng cảm mới dám thưởng thức những đặc sản này.

28/03/2015 10:09 PM
4,560

Hamburger cay nhất

Tại Anh được biết đến món hamburger cay nhất thế giới với mức độ cao của gia vị cay. Vì vậy, đến nay tổng cộng hơn 3.000 người đã cố gắng ăn, nhưng chỉ có 59 người hoàn thành ăn hết, tuy nhiên trong số đó có năm người đã phải đưa đến bệnh viện ngay lập tức: 1 có triệu chứng thủng ruột, 4 người còn lại bị sốc phản vệ khác. 

Món cánh gà cay nhất thế giới

Món cánh gà cay nhất thế giới cũng được bán tại Anh. Công thức chế biến tẩm gia vị với lượng ớt khủng khiếp. Khách hàng phải đeo găng tay khi ăn.

Món dơi rang

Tại Indonesia và Thái Lan bạn có thể thưởng thức món dơi rang đặc biệt. Họ lấy da, cánh và đầu dơi sau đó xuyên que để nướng. Người dân ở đây nói khi nướng một mùi khét của thịt cháy và mùi hôi của dơi bị khử bởi họ ướp rất nhiều tỏi và ớt. Cuối cùng món dơi sẽ được rang trở nên hấp dẫn. 

Món nhện chiên

Món nhện chiên được biết đến là món ngon nổi tiếng nhất của Campuchia, nó được tẩm ướp nhiều loại hương vị, cơ thể nhện lông khi chiên chứa rất nhiều protein, lý tưởng cho việc giảm cân. Nhưng liệu bạn nhìn chúng thì có dám ăn không?

Bạch tuộc 'nhảy'

Ngư dân từ miền nam Hàn Quốc được biết đến với món bạch tuộc 'nhảy' và nó đã trở thành món đặc sản ẩm thực của nước này. Món bạch tuộc 'nhảy' được xử lý khi chúng vẫn còn sống nhưng không thể di chuyển. Người thưởng thức sẽ nuốt sống mà không qua nấu ăn để đảm bảo sự tươi ngon dinh dưỡng.

Pho mát có dòi

Món pho mát có dòi là một món ăn truyền thống của Sardinia, Italy, giá cả món này rất đắt. Hương vị của món ăn này rất đặc biệt, tuy nhiên để thưởng thức món ăn rất độc đáo này mọi người phải vượt qua sự ghê rợn khi nhìn thấy những con dòi.

Cà phê trong phân voi

Cà phê trong phân voi là loại cà phê đặt biệt, chúng được người dân ở Chiang Rai, Thái Lan lấy ra từ phân voi. Sau khi ăn quả cà phê, voi sẽ bài tiết  enzyme phân hủy trong quá trình tiêu hóa, vì vậy mà hầu như những hạt cà phê không có mùi vị đắng như cà phê thường. Số cà phê này là rất hạn chế, do đó, chỉ có lượng nhỏ tại khách sạn năm sao ở thế giới mới được dùng.

Nước ép ếch

Ở Lima, Peru, ếch tươi cuộn thành một mớ hỗn độn và thêm mật ong, cây lô hội và được ép làm đồ uống cho khách hàng.  Nước ép ếch là đồ uống rất phổ biến trong tầng lớp lao động địa phương, nhiều người tin rằng uống loại nước này có thể giúp cơ thể hoạt động tốt, giảm mệt mỏi, và thậm chí giúp điều trị rối loạn chức năng sinh lý cũng như chữa nhiều bệnh khác.

Hamburger não bò

Ở London, bánh mì kẹp não bò đã trở thành món ăn phổ biến ở nhiều nhà hàng. Món ăn này được sử dụng dấm và não bò muối, sau đó rắc bột gia vị bắt đầu chiên qua cho đến khi não bò có màu vàng nâu nhưng không được chín quá.

Trứng luộc trong nước tiểu

Chiết Giang, Trung Quốc là khu vực có lịch sử lâu đời, các già làng nói vì điều kiện sống nghèo nàn trước đó, họ sống bằng công việc đồng áng, để có sức khỏe họ đã dùng trứng luộc với nước tiểu trầm tích. Trong y học cổ truyền Trung Quốc, với món ăn này sẽ dưỡng âm, hiệu quả điều trị lưu thông huyết mạch, nên mùa xuân mỗi năm họ sẽ lấy nước tiểu của các trẻ em để sử dụng luộc trứng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý