Những món đồ nội thất đẹp và độc nhất năm 2014

msstit msstit @msstit

Những món đồ nội thất đẹp và độc nhất năm 2014

Không chỉ tiện nghi, đa năng, những thiết kế độc đáo này còn rất đẹp mắt, tự nhiên khiến không ít người phải mê mẩn, xiêu lòng.

26/12/2014 08:06 AM
2,715

Ghế Bi Silla hiện đại và đầy màu sắc

Với thiết kế đối xứng, dễ tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, mẫu ghế Bi Silla là một sản phẩm tinh tế và hiện đại. Với kích thước 66 x 66 x 76 cm, mẫu ghế này có thể linh hoạt thay đổi để thích nghi với nhiều không gian khác nhau với phần chân làm từ gỗ sồi và phần nệm bọc nhiều màu sắc có thể thay đổi tùy vào sở thích.

 - Ảnh 1

Sản phẩm tinh tế, không kém phần hiện đại và đầy màu sắc.

Điểm cộng lớn nhất của mẫu ghế này là thiết kế đối xứng, bạn có thể dễ dàng chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Đối với các cặp đôi, bạn có thể sắp xếp chúng theo nhiều kiểu dáng như một chiếc ghế đơn đặt 2 bên bàn thấp; hoặc xếp nó thành một chuỗi dài để thiết kế cho những cuộc trò chuyện đông người… Ngoài ra những màu sắc tươi tắn nổi bật cũng giúp Bi Silla có thể hiện diện ở nhiều không gian khác nhau.

 - Ảnh 2

Thiết kế đối xứng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của chủ nhân.

Bộ bàn ghế “tan chảy”

Với thiết kế mảnh mai có tạo hình chất lỏng như đang tan chảy và ngưng đọng lại trên mặt sàn cộng với bề mặt bóng đẹp, màu sắc nổi bật, bộ bàn ghế “tan chảy” này chắc chắn góp phần tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng cho phòng khách hay phòng ăn của gia đình bạn.

 - Ảnh 3

Nhờ ý tưởng độc đáo đi kèm với chất lượng cao nên bộ bàn ghế được bán với giá khá cao, khoảng từ 16 triệu đến 20 triệu đồng.

Đối với người dùng đam mê “săn” những món đồ nội thất độc thì đây hẳn sẽ là bộ bàn ghế khiến họ khó rời mắt.

 - Ảnh 4

Đường nét tinh xảo, bề mặt bóng đẹp, màu sắc nổi b��t tạo ấn tượng cho căn phòng.

Ghế Hush đa năng cho dân văn phòng

Nổi bật với tính năng cơ động, với phần thành ghế có thể thay đổi tư thế, chiếc ghế Hush của Freyia Sewell là một món đồ tiện nghi dành cho dân văn phòng.

 - Ảnh 5

Phần thành ghế của chiếc ghế Hush này có thể tạo hình rất cơ động.

 - Ảnh 6

Với thiết kế này, bạn có thể tạo thành một chiếc "lều" riêng khi nâng khung lên hoặc tạo thành chiếc ghế bành tiện nghi khi gấp mép xuống, chiếc ghế không chỉ lạ mắt và êm ái mà còn giúp cho bạn có không gian riêng tư khi cần tập trung suy nghĩ hay ngả lưng một lát ngay tại văn phòng.

Mẫu bàn làm việc mái vòm

Chiếc bàn gỗ có mái vòm gấp linh động được tạo ra bằng nhiều tấm gỗ uốn hình vòng cung nhỏ. Độ khép mở linh hoạt của những tấm gỗ này tạo sẽ sự riêng tư tối đa, giúp bạn dễ dàng tập trung cao độ cho công việc. Khi hoàn thành công việc, bạn có thể hạ "mái che" xuống để có không gian làm việc thư thái và gần gũi hơn.

 - Ảnh 7

Thiết kế này quả là đồ dùng lý tưởng cho những ai thường xuyên phải làm việc trong một môi trường ồn ào và có nhiều điều khiến bạn mất tập trung.

 - Ảnh 8

Mái vòm khép mở linh hoạt tạo sự thoải mái và không gian làm việc tuyệt đối riêng tư.

Bàn làm việc kiêm bể cá

Với ý tưởng tạo ra chiếc bàn làm việc kiêm bể cá, hơn nữa cũng hợp với nhu cầu về phong thủy, chiếc bàn này đã được thiết kế riêng cho dân văn phòng, rất phù hợp với tính chất công việc của họ.

 - Ảnh 9

Với thiết kế đa dụng bàn làm việc bằng bể cá, bạn có thể đặt nó trong phòng làm việc mà vẫn có thể ngắm cá, tạo một cảm giác tự nhiên và tươi mát cho phòng làm việc, giúp công việc hiệu quả hơn.

Đèn kiêm bàn nước đa dụng

Với ý tưởng thông minh từ một món đồ có thể vừa thắp sáng, vừa gây ấn tượng trong ngôi nhà, Jean-Marie Massaud - nhà thiết kế người Pháp - đã hoàn thành mẫu đèn Solar vô cùng đẹp mắt. Chiếc đèn có kiểu dáng vừa trang nhã vừa hiện đại, không những vậy độ cong của nó còn giúp bạn chỉnh góc nghiêng linh hoạt để sử dụng theo ý thích.

 - Ảnh 10

Chiếc đèn có mặt trên thiết kế phẳng có độ nghiêng tùy chỉnh, với ánh sáng dịu nhẹ lan tỏa.

 - Ảnh 11

Thiết kế này cũng có thể được dùng làm bàn uống cafe nơi phòng khách, sân vườn hoặc nơi để những vật dụng nhỏ nhắn cho căn phòng thêm xinh và lạ mắt. Bề mặt đèn được thiết kế với ba màu trắng, đen, nâu, rất sang trọng và dễ phối hợp với những món nội thất khác.

Bồn rửa mặt kết hợp bể cá

Chiếc bồn rửa mặt kiêm bể cá chắc hẳn sẽ tạo ra cho bạn một cảm giác thư thái, thoải mái mỗi khi rửa. Chiếc bồn này có cấu tạo khá giống với những chiếc bồn thông thường, ngoại trừ phần đáy biến thành một chiếc bể cá thú vị, xinh xắn. Ngoài ra, chiếc bồn rửa có nắp thoáng bằng nhựa, dễ dàng trong việc thay nước cá.

 - Ảnh 12

Quả rất tuyệt vời nếu như bạn được ngắm những chú cá xinh đẹp đang bơi trong bồn rửa mặt.

Xem thêm video 5 việc bạn cần làm vào dịp cuối năm

D. Hoàng (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý