Những món quà ý nghĩa dành tặng vợ ngày 20/10

biettuot biettuot @biettuot

Những món quà ý nghĩa dành tặng vợ ngày 20/10

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho vợ vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thì dưới đây là những gợi ý cho bạn.

17/10/2014 09:33 AM
2,388

Đối với một người đàn ông, vợ chính là người phụ nữ âm thầm gắn bó đến suốt cuộc đời mình. Vì vậy, nhân ngày 20/10, hãy dành tặng đến một nửa của mình những món quà bất ngờ và thật ý nghĩa để thể hiện tình yêu dành cho vợ.

Để chọn lựa những món quà đầy ý nghĩa dành tặng vợ nhân ngày Phụ nữ VN 20/10, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Hoa tươi

 - Ảnh 1

Hoa là món quà tinh thần lý tưởng nhất cho các bà vợ nhân ngày 20/10. Dù có giận dỗi thế nào đi nữa nhưng trong ngày này, khi người vợ nhìn thấy bó hoa tươi từ chồng mình tặng, thì chắc hẳn họ sẽ không cầm lòng được. Vì vậy, các ông chồng hãy biết nắm bắt tâm lý này để có thể duy trì một mái ấm gia đình hạnh phúc.

Trang sức, nước hoa

Trang sức và phụ kiện luôn là những người bạn đồng hành phục vụ đắc lực cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Chắc chắn, sẽ không một người phụ nữ nào từ chối món quà này, đặc biệt là vợ của bạn.

 - Ảnh 2

Cô ấy sẽ cảm động vì sự tâm lý, ga lăng và đặc biệt là sự lãng mạn của chồng mình.

Tặng dụng cụ nhà bếp

 - Ảnh 3

Bạn vẫn biết, công việc chính của vợ ở nhà chính là nội trợ. Đa số phụ nữ đều yêu thích những dụng cụ làm bếp đời mới nhất. Nếu như bạn nắm bắt được điều đó và sắm cho cô ấy những dụng cụ làm bếp mới, chắc chắn vợ của bạn sẽ rất hài lòng và hạnh phúc khi biết rằng bạn không phải là người vô tâm đối với chuyện bếp núc.

Tự tay nấu ăn, làm việc nhà

Nếu như hàng ngày, bạn vẫn được ăn những bữa ăn do vợ nấu thì ngày này, hãy dành cho vợ những bất ngờ và hạnh phúc bằng việc tự tay vào bếp nấu ăn, hay thậm chí là tự tay làm thay vợ tất cả những công việc của vợ.

 - Ảnh 4

Chắc chắn vợ bạn sẽ rất cảm động về điều ấy, bởi vì bạn là một người chồng tâm lý và yêu gia đình. Không những thế, món quà tinh thần này còn giúp bạn hiểu vợ hơn, hiểu được tại sao vợ hay kêu mệt mỏi vào mỗi buổi tối, tại sao vợ hay cằn nhằn về việc trong nhà...

Những lời nói, cử chỉ yêu thương

 - Ảnh 5

Lời nói chẳng mất tiền mua nhưng đem lại hiệu quả tinh thần rất lớn. Không cần phải là những lời có cánh, bạn chỉ cần nói với người phụ nữ của mình những lời lẽ thậm chí là những hành động, cử chỉ thể hiện sự quan tâm thật lòng. Cũng như khi tặng một bó hoa, một món quà, đừng quên viết thêm lời chúc hoặc gửi tin nhắn cho người ấy.

Món quà thời gian

 - Ảnh 6

Đây là món quà quý giá nhất dành tặng cho vợ mình. Cho dù bạn muốn tặng một món quà như thế nào, hãy dành thời gian ở bên người ấy nhiều hơn trong ngày này và cả những ngày sau nữa.

Còn gì ý nghĩa hơn khi bạn cùng cô ấy đi du lịch, xem phim, đi dạo... và tặng cho cô ấy món quà mà mình đã chuẩn bị.

> Quà tặng ngày 20/10 cho vợ đang mang bầu

Hoàng Dịu (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Video: Tâm sự của cô gái từng 'qua đêm' với gã đàn ông không biết mặt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý