Những món quà ý nghĩa nhất cho phái đẹp ngày 20/10

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những món quà ý nghĩa nhất cho phái đẹp ngày 20/10

(Xã hội) Ngày 20/10 sắp đến, bạn hãy thể hiện tình cảm của mình với phái đẹp bằng một số món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa.

19/10/2014 07:38 AM
1,930

Hoa tươi

Mô tả ảnh.

Phái đẹp sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc khi được tặng hoa.

Hoa là món quà “phổ cập” không thể thiếu trong ngày của phụ nữ. Phái đẹp sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc khi được tặng hoa. Thậm chí, nhiều cô gái còn dựa vào bó hoa bạn tặng để xác định mức độ tình cảm. Do đó, hãy chọn loài hoa mà những người phụ nữ bạn quan tâm yêu thích nhất.

Trang sức, nước hoa

Trang sức và phụ kiện luôn là những người bạn đồng hành phục vụ đắc lực cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ.

Chắc chắn, sẽ không một người phụ nữ nào từ chối món quà này, đặc biệt là vợ của bạn. Cô ấy sẽ cảm động vì sự tâm lý, ga lăng và đặc biệt là sự lãng mạn của chồng mình.

Nội y

Nội y , quyến rũ là những sản phẩm không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại.

Tặng quà nội y cho phụ nữ là lựa chọn thông minh nhất. Nó thể hiện tấm lòng tôn thờ dành cho nàng, đồng thời thể hiện sự tinh tế và khéo léo của người tặng.

Khăn

Mô tả ảnh.

Tặng khăn trở thành một món quà đúng thời điểm.

Tại sao lại là khăn ư? Vì tháng cuối tháng 10 trời sẽ trở lạnh sớm thôi. Các nàng sẽ mau chóng cần một chiếc khăn mới và tặng khăn trở thành một món quà đúng thời điểm. Một chiếc khăn vuông bản nhỏ buộc nơ áo hay một chiếc khăn bản to dùng được cho cả mùa hè đều được hoan nghênh.

Quà lưu niệm

Hầu hết các cô gái đều thích những món quà có thể lưu giữ lâu dài. Một chiếc cốc in hình của hai người, gối ôm có hình ngộ nghĩnh, gấu bông, đồng hồ cát,... Đây là những món quà phổ biến, dễ tặng và “an toàn” nhất nếu bạn muốn lấy lòng một cô gái mới quen. Đặc biệt, thật tuyệt vời khi nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy món quà bạn tặng.

Dụng cụ nhà bếp

Bạn vẫn biết, công việc chính của phụ nữ ở nhà chính là nội trợ. Đa số phụ nữ đều yêu thích những dụng cụ làm bếp đời .

Nếu như bạn nắm bắt được điều đó và sắm cho người phụ nữ yêu thương những dụng cụ làm bếp mới, chắc chắn họ sẽ rất hài lòng và hạnh phúc khi biết rằng bạn không phải là người vô tâm đối với chuyện bếp núc.

Tự tay , làm việc nhà

Nếu như hàng ngày, bạn vẫn được ăn những bữa ăn do người phụ nữ yêu thương nấu thì ngày này, hãy dành cho họ những bất ngờ và hạnh phúc bằng việc tự tay vào bếp nấu ăn, hay thậm chí là tự tay làm thay họ tất cả những công việc của họ.

Mô tả ảnh.

Bạn hãy dành cho người phụ nữ yêu thương những bất ngờ và hạnh phúc bằng việc tự tay vào bếp nấu ăn.

Chắc chắn người phụ nữ yêu thương của bạn sẽ rất cảm động về điều ấy, bởi vì bạn là một người đàn ông tâm lý và yêu gia đình.

Không những thế, món quà tinh thần này còn giúp bạn hiểu hơn về người phụ nữ yêu thương, hiểu được tại sao họ hay kêu mệt mỏi vào mỗi buổi tối, tại sao họ hay cằn nhằn về việc trong nhà...

Những lời nói, cử chỉ yêu thương

Lời nói chẳng mất tiền mua nhưng đem lại hiệu quả tinh thần rất lớn. Không cần phải là những lời có cánh, bạn chỉ cần nói với người phụ nữ của mình những lời lẽ thậm chí là những hành động, cử chỉ thể hiện sự quan tâm thật lòng.

Món quà thời gian

Đây là món quà quý giá nhất dành tặng cho người phụ nữ yêu thương của bạn. Cho dù bạn muốn tặng một món quà như thế nào, hãy dành thời gian ở bên người ấy nhiều hơn trong ngày này và cả những ngày sau nữa.

Còn gì ý nghĩa hơn khi bạn cùng họ đi du lịch, xem phim, đi dạo... và tặng cho họ món quà mà mình đã chuẩn bị.


Dùng máy cày, công nông, xe trâu hay voi... để đón dâu khiến đám cưới của những cặp đôi trở nên khác biệt, mới lạ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý