Những món quà ý nghĩa và độc đáo tặng bạn gái ngày 8/3

trungthanh trungthanh @trungthanh

Những món quà ý nghĩa và độc đáo tặng bạn gái ngày 8/3

Đây chắc chắn sẽ là những món quà vừa ý nghĩa lại vừa hợp với túi tiền của các đấng nam nhi gửi tới bạn gái nhân ngày 8/3.

06/03/2015 07:36 AM
1,664

Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến rất gần chúng ta, các chàng trai đang loay hoay lựa chọn món quà ý nghĩa nhất tới bạn gái của mình. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp các chàng trai đón gục trái tim các cô gái nhân ngày 8/3.

Hoa

Hoa vốn là món quà không thể thiếu trong tình yêu và nhất là trong những dịp lễ như thế này. Hơn nữa, những cô gái sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được nhận những bó hao tươi thắm từ bạn trai của mình.

 - Ảnh 1

Hoa là món quà không thể thiếu trong tình yêu. Ảnh minh họa.

Hoa tươi thường mang đến sự lãng mạn và trìu mến của chàng trai đối với cô gái của mình. Bên cạnh đó, hoa khô hay hoa dát vàng cũng là một sự lựa chọn của rất nhiều người trong những dịp này. Đó quả là một món quà đẳng cấp và độc đáo nhân ngày này.

Túi xách

Bất kỳ cô nàng náo cũng muốn có chiếc túi xách xinh xắn và hợp với mình, đặc biệt đó lại là chiếc túi do chính bạn trai mua tặng. Vì thế, hãy thể hiện bạn là người rất tâm lý bằng cách tặng nàng chiếc túi mà nàng thích. Chắc chắn, nàng sẽ rất vui và hạnh phúc.

Gấu bông

 - Ảnh 2

Gấu bông vốn là món quà ý nghĩa và ấm áp gửi tới bạn gái nhân ngày 8/3. Ảnh minh họa.

Gấu bông sẽ là món quà dành cho những cô nàng thích mơ mộng. Nó cũng rất phù hợp với không khí mùa đông này. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Nước hoa

Nếu bạn gái bạn là một cô gái điệu đà và lãng mạn, thì nước hoa cũng là một món quà rất phù hợp với cô ấy nhân ngày 8/3. Một lọ nước hoa đúng với “gu” của nàng sẽ giúp bạn “lấy điểm” qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.

Mỹ phẩm

 - Ảnh 3

Mỹ phẩm giúp phái nữ luôn đẹp và quyến rũ. Ảnh minh họa.

Hãy là một chàng trai chu đáo và biết quan tâm tới bạn gái, kể cả nhu cầu làm đẹp của nàng. Đôi khi chỉ cần một thỏi son hay một hộp phấn trang điểm cũng khiến cô ấy cảm động và nghĩ bạn là người rất tâm lý. Điều chú ý là bạn nên nhờ người bán hàng “tư vấn” về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Nữ trang

 - Ảnh 4

Nữ trang làm tôn lên sắc đẹp của phái nữ. Ảnh minh họa.

Đối với cá cô nàng điệu đà, hay chăm sóc về hình thức thì trang sức là món quà mà cô ấy luôn mong muốn. Có điều, bạn trai nên tìm hiểu đề nắm bắt sở thích của bạn gái đối với mỗi loại nữ trang. Tốt nhất nên để ý những trang sức hiện tại của cô ấy để mua món quà phù hợp.

D. Hoàng (Tổng hợp)

Xem thêm Clip: Chiêm ngưỡng danh thắng Tây Thiên hùng vĩ thu hút du khách

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý