Những mùi hương lôi kéo đàn ông

thapda thapda @thapda

Những mùi hương lôi kéo đàn ông

Mùi cơ thể sạch, mùi ngọt, mùi gỗ... là những hương thơm khiến phái mày râu muốn gần bạn thêm nữa.

30/07/2010 02:13 PM
28,885

Chăm sóc cho vẻ ngoài đẹp đẽ là chưa đủ nếu như bạn không lưu ý tới mùi hương quyến rũ trên cơ thể của mình. Một người đàn ông sẽ nhận ra ngay mùi hương mà mình muốn gắn bó tỏa ra trên cơ thể người phụ nữ. Do đó tìm ra cho mình một mùi hương phù hợp với tính cách và khơi gợi cảm xúc là rất quan trọng.

Mùi hương có thể lôi kéo người đàn ông của bạn trở nên đam mê hơn. Rất nhiều khảo sát cho thấy những hương thơm khiến phái mày râu rạo rực và quan tâm hơn tới bạn.

Mùi cơ thể sạch



Đa số phái mạnh thích mùi hương thơm đặc trưng tự nhiên trên thân thể phụ nữ. Một mùi sạch và tươi mát như vừa tắm xong. Mùi sạch thật sự chiếm cảm tình của đa số đàn ông trên thế giới.

Mùi ngon ngọt



Đây là sở thích của đa số đàn ông bởi hương vị thơm ngon và ngọt ngào liên hệ họ với những cảm xúc thời thơ ấu. Khi họ được khơi gợi lại những hạnh phúc của thời gian đó, họ sẽ cảm thấy thư giãn và an toàn khi ở bên bạn.

Mùi gỗ



Mùi gỗ hay xạ hương hoàn toàn chiếm được cảm tình của phái mày râu. Mùi hương này lôi cuốn sự chú ý và thu phục họ bởi một điều đơn giản: mùi gỗ khiến họ nghĩ tới tình dục trong sáng. Đó chính là lý do những mùi nước hoa phổ biến bao giờ  cũng có hương gỗ và xạ hương.

Mùi hoa gia vị


Hương thơm của vani và những gia vị như quế, hồi sộc thẳng vào đầu óc của phái mạnh, nhanh chóng trở thành mùi hương lưu giữ khó quên. Họ yêu thích và trở nên nồng nhiệt, hoang dã hơn khi ở bên bạn, muốn bạn nhiều hơn bao giờ hết.

Mùi cam quýt tươi


Gam mùi cam quýt nói lên sự độc đáo và lôi cuốn của người phụ nữ, là mùi hương yêu thích của phái mạnh. Nó còn là mùi hương tự nhiên mát mẻ và tinh khiết khiến ai cũng muốn xích lại gần bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý