Những mỹ nam cổ trang hot nhất 2014

biettuot biettuot @biettuot

Những mỹ nam cổ trang hot nhất 2014

Bành Vu Yến, Hồ Ca, Trần Hiểu, Lý Dịch Phong, Lâm Phong, Lục Nghị… đều xứng hàng “nam thần” trên màn ảnh năm nay.

22/11/2014 11:15 AM
3,372

Vẻ điển trai, lạnh lùng nhưng rất mạnh mẽ và kiêu ngạo của tướng quân Vệ Vô Kỵ (Bành Vu Yến đóng) trong Phong trung kỳ duyên (Đại mạc dao) khiến trái tim của bất cứ cô gái nào loạn nhịp.

Trong phim, bằng tình yêu của mình, cuối cùng Vệ Vô Kỵ đã giành được trái tim của người con gái anh yêu Tân Nguyệt (Lưu Thi Thi đóng).


Trái với vẻ mạnh mẽ của Bành Vu Yến, mỹ nam cổ trang
Hồ Ca vào vai Mạc Tuần hiền lành, nho nhã.

Ban đầu, anh chàng không dám thể hiện tình cảm của mình với Tân Nguyệt khiến cô buồn bã và quyết định đến với Vô Kỵ. Cho tới khi Mạc Tuần cảm thấy cần cô, trái tim Tân Nguyệt đã có chủ.

Tiếp tục thành công của Tân Tiếu ngạo giang hồ 2013, anh chàng Hàn Đống lại được dịp thể hiện mình với vai Lý Cát tướng quân si tình. Vì người con gái mình yêu, anh chàng sẵn sàng hy sinh tất cả mọi thứ, kể cả tính mạng.


Năm 2014 là một năm rất thành công với Lục Nghị. Anh đã có
một vai diễn xuất sắc trong
Cung tỏa Liên Thành.

Dù đóng cặp cùng bạn diễn Viên San San “lệch pha” về diễn xuất, song Lục Nghị vẫn thể hiện được cốt cách một vị tướng quân tài giỏi Hằng Thái nhưng lại vướng vào câu chuyện tình tay ba phức tạp.

Ngoài Cung tỏa Liên Thành, Lục Nghị còn góp mặt với vai diễn hoàng đế thời nhà Hán, Lưu Phất Lăng trong Vân Trung Ca.

Nét điển trai, lịch lãm, phong trần của Viên Hoằng trong vai Thẩm Ngạn đối lập với sự ích kỷ, mù quáng của anh chàng trong tình yêu giữa hai người phụ nữ Tống Ngưng (Tưởng Hân) và Liễu Thê Thê (Thôi Ba) trong Hoa tư dẫn (Tuyệt ái chi thành).


Nhân vật của anh khiến nhiều khán giả ghét cay ghét đắng.

Ngoài vai diễn “đáng ghét” Thẩm Ngạn, Viên Hoằng dành được nhiều thiện cảm khi thể hiện vai hoàng đế Đường Cao Tông Lý Trị trong Thiếu niên Thần thám Địch Nhân Kiệt.

“Anh hùng đánh Vu Chính” Thẩm Thái đã có một vai diễn vô cùng ấn tượng trong Vệ Tử Phu. Trong phim, anh vào vai Đại tướng quân Vệ Thanh và là em trai của hoàng hậu Vệ Tử Phu.


Tài tử TVB một thời Lâm Phong có một cuộc “lột xác” ngoạn
mục khi vào vai Hán Vũ Đế trong
Vệ Tử Phu.


Hán Vũ Đế do Lâm Phong thể hiện rất chung tình và
sẵn sàng bảo vệ Vệ Tử Phu mọi lúc, mọi nơi.


“Nam thần màn ảnh” Lý Dịch Phong có một năm rất thành
công với vai Bách Lý Đồ Tô trong
Cổ kiếm kỳ đàm.

Cũng nổi danh từ Cổ kiếm kỳ đàm, Mã Thiên Vũ hiện đang là cái tên hot nhất Cbiz. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn khẳng định, anh sẽ “chiếm lĩnh” ngôi vị mỹ nam cổ trang của Trần Hiểu.

Chắn chắn nhiều người vẫn không thể quên anh chàng Lý Nguyên Phương do Mã Thiên Vũ đóng trong Thiếu niên Thần thám Địch Nhân Kiệt với vẻ mặt công tử, bề ngoài luôn ghen tỵ với Nhân Kiệt nhưng trong lòng lại coi anh ta như một người bạn tri kỷ và sẵn lòng giúp đỡ phá án.

Huỳnh Tông Trạch cũng không kém cạnh Mã Thiên Vũ khi thể hiện thái, biểu cảm, và sự thông minh của mình khi hóa thân vào vai Địch Nhân Kiệt thời trẻ.

Tạo hình của Trịnh Gia Dĩnh (vai Mộ Ngôn) bị khán giả đánh giá là “quá dừ” so với nhân vật. Mộ Ngôn có một cuộc tình đầy sóng gió với Quân Phất (Lâm Viên đóng) trong Hoa tư dẫn.

Tạo hình đẹp lung linh của Hoắc Kiến Hoa vai Bạch Tử Họa trong Hoa Thiên Cốt khiến fan miêu tả là vẻ đẹp của “Thượng tiên đứng đầu tam giới”.

Nghiêm Khoan - cái tên chưa bao giờ hết hot trong dòng phim cổ trang - thể hiện vai Triển Chiêu trong Ngũ thử đại náo Đông Kinh.


Trần Hiểu nho nhã, điển trai khi hóa thân thành
Lưu Tuân (Lưu Bệnh Dĩ) trong
Vân Trung Ca.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý