Những “mỹ nam, mỹ nữ” mới ấn tượng với điện ảnh Việt 2014

biettuot biettuot @biettuot

Những “mỹ nam, mỹ nữ” mới ấn tượng với điện ảnh Việt 2014

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh trong năm qua, Kim Lý, Quang Sự, Tú Vi, Chi Pu,... gây ấn tượng mạnh với khán giả cùng vai diễn của mình.

28/12/2014 12:07 PM
1,388

Vốn là gương mặt quen thuộc trong các phim truyền hình, với phim Quả tim máu được xem là lần đầu bén duyên với điện ảnh của diễn viên Tú Vi. Dù không phải là nhân vật chính trong phim nhưng Tú Vi lại gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem trong vai "ma nữ".


Chính nhờ vai diễn ấn tượng này, cô được nhiều khán giả
ưu ái gọi là "Ma nữ xinh nhất Việt Nam".

Hiện nay, Tú Vi đang hạnh phúc với tình yêu cùng bạn trai Văn Anh và là gương mặt được yêu thích bên cạnh Bùi Anh Tuấn trong chương trình Cặp đôi Hoàn hảo 2014.

Tương tự như Tú Vi, Nhã Phương trước đó từng tham gia một số phim truyền hình và được nhiều người biết đến khi xuất hiện trong một bộ phim ngắn cảm động Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò. Ngay sau đó, Nhã Phương lọt vào "mắt xanh" đạo diễn Victor Vũ và trở thành gương mặt nữ chính trong phim Quả Tim Máu.

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng nét dịu dàng, Nhã Phương có phần diễn xuất khá tốt trong phim. Mặc dù còn nhận được nhiều ý kiến cho rằng vai diễn này còn quá sức với khả năng của Nhã Phương nhưng trong lần chạm ngõ điện ảnh này, cô đã tạo được một dấu ấn tốt với khán giả.

Cũng trong năm qua, Nhã Phương tiếp tục được khán giả yêu mến qua vai nàng Thêu trong bộ phim truyền hình Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Cũng từng tham gia khá nhiều phim truyền hình trước đó nhưng đến tận năm nay Trang Nhung với có dịp bén duyên với điện ảnh trong một tác phẩm khác của Victor Vũ: Scandal 2.

Đảm nhận vai nữ chính trong phim, mặc dù chưa thật sự hoàn hảo nhưng Trang Nhung khiến nhiều người bất ngờ với lối diễn xuất tự nhiên và ấn tượng của mình. Scandal 2 sẽ là một bộ phim đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Trang Nhung.

Vừa qua, Trang Nhung đã chính thức "theo chàng về dinh" và có cuộc sống hạnh phúc. Hiện nay, người đẹp cũng đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng cùng người chồng đại gia.

Những ngày tháng 10 vừa qua, điện ảnh Việt lại đón thêm một tác phẩm mới được đầu tư quy mô và hoành tráng cùng sự trở lại của diễn viên Trương Ngọc Ánh - bộ phim Hương Ga. Thủ vai nam chính trong phim, gương mặt mới của điện ảnh Việt - diễn viên Kim Lý tạo ra dấu ấn riêng cho bản thân mình.

Sở hữu vẻ điển trai, gương mặt đậm chất điện ảnh cùng lối diễn xuất tự nhiên, ấn tượng, Kim Lý có phần chào sân hoành tráng và thành công với điện ảnh Việt.

Sau sự kết hợp trong phim, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đang dính nghi án "phim giả tình thật" khi liên tục xuất hiện cùng nhau và có những cử chỉ thân mật trên múc tình bạn.

Một "lính mới" của điện ảnh Việt cũng gấy chú ý từ khi xuất hiện trong phim Hương Ga chính là diễn viên - hotgirl Chi Pu. Trước đây, Chi Pu từng xuất hiện trong một số phim ngắn và gây ấn tượng tốt về lối diễn xuất. Trong Hương Ga, mặc dù chỉ thủ vai nhỏ nhưng Chi Pu phần nào đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả xem phim.

Vốn là một hotgirl với gương mặt xinh xắn và cuốn hút, Chi Pu có nhiều lợi thế khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Trong năm qua, bên cạnh Hương Ga, Chi Pu còn khiến người xem bất ngờ khi xuất hiện trong phim Chung Cư Ma với lối diễn xuất hồn nhiên và đáng yêu.

Hiện tại, Chi Pu đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị cho vai trò thí sinh trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Vừa trở về từ Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp khóa học của một trường Điện Ảnh tại đây, Quang Sự thu hút sự chú ý của nhiều người khi thủ vai nam chính trong bộ phim Để Mai Tính 2. Sự tò mò về khả năng diễn xuất khiến Quang Sự trở thành cái tên được nhiều khán giả quan tâm.

Trước đây, Quang Sự cùng từng xuất hiện trong phim Bụi đời Chợ Lớn. Thế nhưng, phim không được cấp phép công chiếu. Vì vậy, vai chàng học sĩ trong Để Mai Tính 2 được xem là lần chào sân với khán giả màn ảnh rộng của Quang Sự. Vẻ điển trai, thư sinh cùng phấn hóa thân nhập tâm vào nhân vật đã giúp Quang Sự ghi đậm dấu ấn trong lần chạm ngõ điện ảnh này.

Khi sức nóng của Để Mai Tính 2 còn chưa lắng xuống thì bộ phim thứ 2 do Quang Sự đảm nhận vai nam chính là Chung Cư Ma cũng đã chính thức ra mắt khán giả vào dịp Giáng Sinh năm nay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý