Những mỹ nam nổi tiếng xấu hổ vì nghi án yếu sinh lý

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những mỹ nam nổi tiếng xấu hổ vì nghi án yếu sinh lý

Những cái tên đình đám nhưng lại gặp nghi vấn kém trong chuyện chăn gối.

07/08/2014 11:17 AM
16,935

 

Trương Hàn

Thông tin Trương Hàn dính nghi vấn yếu sinh lý đã bị đăng tải trên một số trang báo cách đây khá lâu và bây giờ đang trở thành chủ đề bàn luận.

Trang 67 cho hay một diễn viên trẻ có tên viết tắt là Z, Z thời gian đó đang hẹn hò với diễn viên S. Z và nữ diễn viên S thường thể hiện tình cảm hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Z là người yếu sinh lý.

Khi quay phim ở Hoành Điếm, Z thường khiến đoàn làm phim mất tập trung khi cứ nửa tiếng đi tiểu 2, 3 lần. Gặp những tin đồn về việc Z yếu sinh lý, S thường phải đến phim trường để phủ nhận tin đồn cho Z. Thông tin này được cư dân mạng phán đoán đang nói về Trương Hàn và S là Trịnh Sảng. Đặc biệt hình bóng của nhân vật nam trong bài cũng được chỉ đích danh là ảnh bóng của Trương Hàn.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, khi Trương Hàn đang ngày càng nổi tiếng thì những tin đồn thất thiệt xung quanh anh cũng vì thế mà tăng lên.

Trần Quán Hy

Báo chí gần đây đưa tin Trần Quán Hy đang gặp vấn đề về sức khỏe do lối sống thác loạn những năm trước đó. Trang này còn úp mở việc Quán Hy đã bị “liệt dương” và yếu sinh lý trầm trọng. Bạn gái mới của Quán Hy - Angela Meng đã chia tay anh chàng vì chuyện này.

Bạn của anh thừa nhận sức khỏe những ngày này của Quán Hy đã giảm sút. Tuy nhiên, người này im lặng trước thông tin Quán Hy bị yếu do sex quá độ trong vài năm trước. Trần Quán Hy sau đó phản pháo cho rằng đây chỉ là tin bịa đặt.

G-Dragon (Big Bang)


Ảnh hẹn hò của G-Dragon từng gây xôn xao

G-Dragon và Kiko Mizuhara từng trở thành tiêu điểm tìm kiếm trên mạng sau khi hình ảnh hẹn hò ở Thái Lan của họ bị đăng tải tràn ngập trên các trang báo. Từng có thông tin xôn xao G-Dragon và Kiko bí mật hẹn hò từ tháng 6/2010. Quan hệ cả hai bắt đầu khi Big Bang có hoạt động tại Nhật và họ duy trì mối quan hệ tình cảm của mình.

Giai đoạn sau khi chia tay vào giữa năm 2013, bạn thân của Kiko đã gây tò mò khi úp mở về khả năng chăn gối của bạn trai có tên viết tắt là G.

“Cô ấy có một người bạn trai Hàn Quốc nổi tiếng khắp Châu Á. Điều đó khiến cô ấy "nở mũi" và thường đi kể khắp nơi. Nhưng sau khi hai người chia tay, K đã quay lại kể xấu về G. Trong đó, cô ấy thậm chí còn rêu rao rằng G là người kém sinh lý với “của quý” nhỏ, không thể hài lòng cô ấy”,nguồn tin này nói.

Do không nói rõ tên nhân vật nam nên phía đại diện của G-Dragon chưa bao giờ đoái hoài đến tin tức này.

Leonardo DiCaprio


Bobbie Brown từng ân ái với Leonardo khi anh mới 19 tuổi

Gần đây, nữ diễn viên ở tuổi 44 Bobbie Brown đã bất ngờ tiết lộ việc từng lên giường với Leonardo DiCaprio khi anh mới 19 tuổi. Theo miêu tả của Brown, dù có ngoại hình điển trai nhưng Leonardo… kém chuyện chăn gối.


Anh chàng hiện giờ có cả tá cô bồ

“Cậu ấy đến nhà tôi và chúng tôi đã quan hệ trong phòng. Nhưng mọi chuyện kết thúc nhanh hơn tôi tưởng. Thời gian ân ái với nhau ngắn còn không bằng một đoạn trailer phim thông thường của cậu ấy”, Brown nói. Tuy nhiên, Brown cho rằng Leonardo vẫn rất mê hoặc bởi có thân hình hoàn hảo và kích thước “cậu nhỏ” đáng nể.

Colin Farrell

Angelique, một trong những người tình của Colin Farrell đã lên tiếng về khả năng kém cỏi của tài tử điển trai về chuyện ân ái. Cô này nói: “Anh chàng thật đẹp trai và quyến rũ, nhưng chỉ được mẽ ngoài. Trong phòng ngủ, anh ta lạnh ngắt như cá chết. Tôi chẳng thấy thỏa mãn tí nào”.

Angelique Jerome tiếp tục bêu xấu bạn tình: “Trên màn ảnh, Colin diễn hùng hục như một sư tử dũng mãnh. Còn thực tế, anh ta chỉ là con chuột nhắt. Anh ta chẳng biết nói gì ngoài việc khen tôi đẹp. Tôi chỉ muốn anh ta im đi”.

Cô gái kết luận, lý do Colin Farrell có quá nhiều người tình là các mỹ nhân đến rồi lại đi. Angelique nói:“Anh ta kém cỏi như thế nên chẳng cô nào muốn ở lại lâu”. Đạo diễn Woody Allen từng tuyên bố Colin chỉ ân ái với người tình trong chưa đầy vài phút.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý