Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30

Dù đã ngấp nghé tuổi 40 nhưng những mỹ nam này luôn khiến người hâm mộ điêu đứng vì điển trai phong độ của mình.

14/05/2017 03:06 PM
477

Dù đã ngấp nghé tuổi 40 nhưng những mỹ nam này luôn khiến người hâm mộ điêu đứng vì điển trai phong độ của mình.

Những nam diễn viên này đã tạm biệt tuổi 20 của mình ngót nghét hơn chục năm, nhưng sự hấp dẫn của họ vẫn khiến người hâm mộ phải điên đảo. Khi bước sang tuổi 30, vẻ quyến rũ chết người của những “ông chú” này dường như đã bước sang một kiệt tác mới!

11. Won Bin

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 1

Nhắc đến Won Bin như là nhắc đến một bức tường thành vững chắc trong lòng người hâm mộ nói riêng và người Hàn Quốc nói chung. Nổi tiếng với vẻ đẹp trai hoàn hảo không góc chết cùng diễn xuất hớp hồn trong các bộ phim điện ảnh, Won Bin đã được người dân Hàn Quốc phong danh hiệu “thánh sống”.

Mặc dù anh không tham gia nhiều phim truyền hình, nhưng chỉ cần duy nhất vai thứ chính trong bộ phim đình đám “Trái tim mùa thu” cũng đủ để anh trở thành thần tượng của khán giả toàn châu Á.

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 2

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 3

Won Bin cũng là ngôi sao vô cùng kín tiếng, anh chưa từng bị scandal nào, khán giả luôn nhớ đến anh là một tài tử điện ảnh tài năng với nụ cười tỏa nắng và là người đàn ông hấp dẫn hàng đầu Hàn Quốc. Hiện tại Wonbin đang chung sống hạnh phúc cùng bà xã Lee Na Young và cặp đôi cũng đã đón con đầu lòng vào tháng 12 năm 2015.

10. Lee Dong Gun

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 4

Dù gặp phải nhiều lùm xùm không hay xung quanh chuyện kết hôn của mình, nhưng Lee Dong Gun vẫn là một trong những nam diễn viên được yêu mến của Kbiz. Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng nam tài tử trông vẫn khá trẻ trung với vẻ điển trai bất chấp thời gian này.

9. Nam Goong Min

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 5

Nhờ hàng loạt những vai phản diện được lột tả vô cùng chân thật, Nam Goong Min luôn được khán giả nhớ đến với biệt danh “ác nhân có gương mặt thiên thần” dù đã 39 tuổi.

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 6

Với vẻ đẹp trai và nam tính đến ngộp thở, Nam Goong Min thường xuyên góp mặt trong danh sách những “sát nhân đẹp trai nhất màn ảnh Hàn”.

8. Song Seung Hun

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 7

Mặc dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng dường như những nét đẹp trên khuôn mặt nam diễn viên vẫn không có gì thay đổi. Anh là gương mặt khá quen thuộc với những khán giả mê phim Hàn Quốc qua các bộ phim đình đám như: Trái tim mùa thu, Phía đông vườn Địa Đàng, My Princess, When a Man Falls in Love...

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp trường tồn với thời gian mà khả năng diễn xuất tài tình của anh cũng là lý do giúp Song Seung Hun luôn nhận được sự yêu mến của khán giả sau 22 năm gia nhập làng giải trí.

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 8

Hơn thế, chuyện tình đẹp như mơ của anh với “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cũng khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

7. Kwon Sang Woo

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 9

Là một trong những mỹ nam không tuổi của làng giải trí Hàn, Kwon Sang Woo mặc dù đã bước sang tuổi tứ tuần song vẫn giữ được nhan sắc “trước sau như một” sau 13 năm kể từ khi bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” làm điên đảo người hâm mộ toàn Châu Á. Với vai diễn chung tình đau khổ, đẫm nước mắt trong phim anh khiến khán giả nhớ mãi ánh mắt si tình đến điên dại của mình.

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 10

Không chỉ có gương mặt điển trai, Kwon Sang Woo còn từng khiến khán giả choáng váng với thân hình cơ bắp hoàn hảo ở cái thời mà các mỹ nam vẫn chưa theo đuổi hình tượng này nhiều. Hiện tại, mỗi khi nhắc tới Kwon Sang Woo, không ít khán giả vẫn không quên được chàng trai Cha Song Joo si tình năm nào.

6. Jung Woo Sung

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 11

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, Jung Woo Sung đã từng bước lấn sân sang diễn xuất và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua không ít bộ phim nổi tiếng như “Những tay đua kiệt xuất”, “A Moment to Remember”, “The Good, The Bad, The Weird”, “Cold Eyes”...

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 12

Hiện tại, đã 44 tuổi nhưng Jung Woo Sung vẫn đẹp trai, lịch lãm và trẻ trung như những ngày đầu mới xuất hiện trên màn ảnh Hàn. Không chỉ khán giả, mà ngay cả các sao nữ nổi tiếng như Gong Hyo Jin, Son Ye Jin từng thừa nhận là fanfgirl của Jung Woo Sung.

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 13

Bên cạnh các sao nữ, “quý ông nam thần” này còn có cả một lượng fanboy hùng hậu là các nghệ sĩ nam xứ Hàn, đặc biệt là các thành viên Running Man.

5. Jang Dong Gun

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 14

Jang Dong Gun là minh chứng cho câu “gừng càng già càng cay” bởi chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả và đẳng cấp chuyên nghiệp trong nghề. Từng nổi đình nổi đám châu Á những năm 90 với vẻ đẹp lãng tử cùng hàng loạt những bộ phim Hàn thời đó như “Anh em nhà bác sĩ”, “Người mẫu”, “Thời quá khứ”, Jang Dong Gun là cái tên đỉnh nhất của làn sóng Hallyu những năm đầu tiến ra châu Á.

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 15

Thật khó tin rằng ngôi sao này đã bước sang tuổi 45 và là bố của 2 cậu con trai nhưng Jang Dong Gun vẫn khiến người hâm mộ điêu đứng vì vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Anh cũng được xem là một trong những quý ông quyến rũ nhất xứ Hàn với vẻ từng trải, nam tính và bản lĩnh diễn xuất chắc tay, biến hóa đa dạng.

4. Bae Yong Joon

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 16

Vai diễn Joon Sang trong “Bản tình ca mùa đông” đã trở thành cú đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Bae Yong Joon và đưa tên tuổi của nam diễn viên vươn ra ngoài thế giới đặc biệt là Nhật Bản và Trung Quốc.

“Hoàng tử mùa đông” Bae Yong Joon năm nào nay đã 45 tuổi, anh đã có gia đình với vợ đẹp, con ngoan và hiện đang là một ông chủ lớn với công việc kinh doanh thuận lợi và khối tài sản kếch xù.

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 17

Mặc dù đã rời xa công việc diễn xuất từ lâu nhưng anh vẫn luôn là “hoàng tử” không thể thay thế trong lòng khán giả yêu phim Hàn. Đặc biệt, “nụ cười tỏa nắng” của Bae Yong Joon là vũ khí bất bại mà không một ai có được. Sự nghiệp của Bae Yong Joon chỉ cần một bộ phim là “Winter Sotana” cũng đủ để anh trở thành nam thần mãi mãi trong lòng khán giả.

3. Lee Byung Hun

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 18

Sinh năm 1971, Lee Byung Hun luôn là niềm tự hào của điện ảnh Hàn Quốc. Anh khẳng định tên tuổi của mình thông qua diễn xuất và đột phá thành công ở hàng loạt thị trường điện ảnh lớn ngoài nước như Nhật, Hollywood. Lee Byung Hun tham gia phim nào là thành công phim đó bất kể là lĩnh vực điện ảnh hay truyền hình.

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 19

Tuy không sở hữu vẻ đẹp khiến khán giả rung động nhưng chính nét nam tính và diễn xuất tuyệt đỉnh của anh đã giúp anh để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả trong và ngoài nước.

2. Goo Soo

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 20

Dù là nhìn nghiêng hay nhìn thẳng thì Go Soo vẫn gây “choáng váng” bởi vẻ điển trai ngây ngất của mình. Dù rằng Go Soo đã bước sang tuổi 37 và là “hoa có chủ” nhưng nam diễn viên này luôn biết cách làm mới mình trong diễn xuất, bằng chứng là Love 911 đem về cho Go Soo không ít fan nữ.

1. Gong Yoo

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 21

Không chỉ sở hữu gương mặt nam tính, thân hình chuẩn từng centimet, Gong Yoo còn có nét duyên chết người với nụ cười rạng rỡ. Dù đã ngấp nghé ở tuổi 40 nhưng Gong Yoo vẫn luôn giữ phong độ đỉnh cao của mình và chưa bao giờ lép vế so với những nam diễn viên cùng thời khác.

Gong Yoo bắt đầu nghiệp diễn với bộ phim “School 4” năm 2001, sau đó anh lần lượt đóng một số vai nhỏ trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Đến năm 2007, với thành công vang dội của bộ phim “Tiệm cà phê hoàng tử”, Gong Yoo nổi lên như một hiện tượng và từ đó trở thành ngôi sao trong lòng khán giả.

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 22

Năm vừa qua có thể được coi là một năm “đại thành công” của Gong Yoo khi hai bộ phim điện ảnh Train to Busan và phim truyền hình Goblin mà anh tham gia đều để lại được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả, khiến cho tên tuổi của nam diễn viên ngày càng vươn ra xa khắp châu Á.

Những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn dù đã ngoài 30 - Ảnh 23

Đặc biệt, với vai diễn “yêu tinh Kim Shin” trong “Goblin” , Gong Yoo đã vinh dự nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất săc nhất tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 53 diễn ra vào ngày 4/5 vừa qua. Đồng thời mang lại cho nam diễn viên danh hiệu “Ảnh đế Hàn Quốc”.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý