Những mỹ nhân biến thành "ác quỷ" vì đòn thù axit

scubi scubi @scubi

Những mỹ nhân biến thành "ác quỷ" vì đòn thù axit

Từ phận hồng nhan được bao người đàn ông thèm khát, họ phút chốc biến thành “ác quỷ” vì đòn thù axit của chính những người đã từng chung chăn gối với mình.

30/03/2012 12:23 AM
33,819
Tự kết liễu đời mình sau 12 năm sống trong lốt quỷ
 
Fakhra Yunus mới chỉ 22 tuổi khi bị người chồng là Bilal Khar, thành viên của gia đình chính khách nổi tiếng ở Pakistan, tạt axit lúc đang ngủ. Sau 12 năm sống trong thân hình mà cô tự gọi là “không phải con người”, Fakhra đã nhảy lầu tự tử vào tuần trước.
 

Fakhra Yunus trước và sau khi bị tấn công axit.
 
Trước khi kết hôn với Khar vào năm 1998, Yunus hành nghề mại dâm. Sau 3 năm sống chung và bị chồng hành hạ, cuối cùng, cô quyết định bỏ trốn. Đến năm 2000, Khar tìm ra nơi ở của cô và thực hiện vụ tấn công axit.
 


Sau vụ tấn công, gương mặt của Fakhra bị biến dạng hoàn toàn. Cô không chỉ bị hỏng hoàn toàn gương mặt, mà phần thân cũng bị tan chảy tới tận xương. Nhưng bất chấp tình trạng đau đớn và vô vọng đó, cô không nhận được gì ngoài sự khinh bỉ và rẻ rúng ở đất nước mình.
 

Fakhra Yunus từng là một đại mỹ nhân.
 
Điều bất công là người chồng không bị kết tội. Nhiều người cho rằng Khar đã sử dụng mối quan hệ của gia đình để thoát vòng công lý.
 
Sau đó, Yunus được nhà hoạt động từ thiện Tehmina Durrani đưa sang Italia để điều trị. Tại đây, cô phải trải qua 39 ca phẫu thuật tái tạo mặt và phẫu thuật thẩm mỹ.
 


Cuối cùng, do quá chán nản vì không tìm lại được công lý và trừng trị kẻ phải chịu trách nhiệm cho những đau khổ của mình, cô đã tự kết liễu đời mình.
 
Ngôi sao xinh đẹp bị bạn trai hủy hoại dung nhan
 
Katie Piper khởi nghiệp với nghề người mẫu và phóng viên truyền hình. Khi cô đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì tai họa bất ngờ ập đến. Katie Piper bị người tình cũ thuê người đánh đập, cưỡng hiếp và sau đó tạt axit khiến khuôn mặt xinh đẹp biến dạng.
 



Katie Piper từng là một người mẫu và MC xinh đẹp trước khi bị tạt axit.
 
Katie bị bỏng cấp độ ba, mất mí mắt, tai trái và mũi. Các bộ phận khác như mắt, miệng, lưỡi, thực quản, cánh tay, bàn tay, cổ đều bị thương nặng, một mắt hỏng hoàn toàn.
 
Cô gái tội nghiệp đã phải tắm dưới vòi nước xối xả mà theo lời cô kể lại là như vòi phun của lính cứu hỏa trong vòng 10 giờ đồng hồ, nhằm làm trôi toàn bộ lượng Axít còn tồn đọng và cứu vãn những phần da còn sót lại.
 

Katie Piper phải đeo loại mặt nạ đặc biệt làm mờ sẹo.
 
Sau tai nạn, người mẫu tóc vàng gần như suy sụp hoàn toàn. Tuy nhiên, khác với những cô gái bình thường, Katie Piper đã đứng lên tìm lại chính mình. Người đẹp đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật chỉnh hình. Cô cũng sẵn sàng làm thí nghiệm cho những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới dù biết nó chứa đựng nhiều rủi ro.
 
Katie đã phải chịu rất nhiều đau đớn trong quá trình phẫu thuật để loại bỏ các mô hoại tử. Sau đó, các bác sĩ tạo hình lại khuôn mặt và thay da tổng hợp cho cô. Có những giai đoạn Katie bị gây mê triền miên trong 12 ngày để theo dõi quá trình cấy ghép.
 

Katie Piper đã vượt lên chính mình và trở lại với công chúng.

Katie Piper đã phải đeo một loại mặt nạ đặc biệt 23 giờ một ngày để làm mờ sẹo. Cô trải qua tổng cộng 80 cuộc phẫu thuật trong vòng 3 năm để chỉnh sửa khuôn mặt cũng như cấy ghép da ở các nơi khác.
 
Điều đáng khâm phục là Katie không chỉ tự giúp mình lấy lại được những gì đã mất mà trong khi chiến đấu với bệnh tật, cô đã thành lập được Quỹ Piper Katie, một tổ chức chuyên giúp đỡ những người bị biến dạng ngoại hình.
 
Người phụ nữ bị người tình biến thành quái vật
 
Câu chuyện đau lòng tương tự cũng xảy ra với Patricia Lefranc. Cô bị chính người tình đã có vợ phun axit vào mặt khi muốn chấm dứt mối quan hệ vụng trộm. Trước đó, cô là một phụ nữ xinh đẹp.
 

Patricia Lefranc từng là một phụ nữ xinh đẹp.
 
Remes, 57 tuổi, lên kế hoạch tấn công axit sau khi Lefranc tuyên bố chấm dứt quan hệ cách đây hơn hai năm. Lefranc đã gọi ngày 1/12/2009 là ngày cuộc đời cô bị hủy hoại.
 
Vào cái ngày khủng khiếp ấy, Remes đã đứng chờ trước nhà ở khu ngoại ô Brusssel, Bỉ và đổ axit lên khắp người Lafranc khi cô bước ra. Lefranc có lẽ đã chết nếu những người hàng xóm ở một tòa nhà gần đó không nghe thấy tiếng cô la hét và đưa cô tới một bệnh viện gần đó, nơi cô hôn mê suốt 3 tháng.
 

Patricia Lefranc tại phiên tòa xử người tình.
 
Trải qua 86 lần phẫu thuật, gương mặt của Lefranc vẫn ở tình trạng biến dạng khủng khiếp. Dù vậy, cô vẫn dũng cảm xuất hiện trước tòa để làm chứng buộc tội người tình cũ.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý