Những mỹ nhân bỗng dưng nổi tiếng nhờ U19 Việt Nam

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Những mỹ nhân bỗng dưng nổi tiếng nhờ U19 Việt Nam

(Xã hội) Bạn gái tin đồn của Công Phượng hay cry girl Nhật Lệ… là những mỹ nhân bỗng nhiên nổi tiếng nhờ U19 Việt Nam.

17/09/2014 08:42 PM
2,597

Bạn gái tin đồn của Công Phượng

Theo thông tin đăng tải trên một số trang báo và diễn đàn, bạn gái tiền đạo Công Phượng tên Phương Anh, quê ở Yên Bái và hiện là học sinh trường THPT Dân lập Lômônôxôp, Hà Nội. Cô thường xuyên xuất hiện ở sân vận động cổ vũ, có nhiều tấm ảnh thân mật tay trong tay với Công Phượng.

Mô tả ảnh.

Cô gái được đồn đoán là bạn gái Công Phượng.

Liên hệ với Phương Anh, cô tỏ ra bất ngờ trước nghi án tình ái đang được lan đi rất nhanh. 9X cho biết, mình là em họ của hậu vệ Tiến Dũng, thường xuyên đến sân vận động để cổ vũ anh trai trong mỗi trận bóng. Cô cũng rất quý Công Phượng nhưng cả hai chỉ xem nhau như bạn bè.

Phương Anh giải thích về những tấm ảnh thân mật với nam cầu thủ 19 tuổi đang được yêu mến:"Mình rất hâm mộ Công Phượng nên việc chụp ảnh chung, khoác tay hay bá vai thân thiết là điều bình thường".

"Sau khi thông tin mình và Công Phượng hẹn hò được lan đi, nhiều người lạ đã gửi tin nhắn đến Facebook với mong muốn tìm hiểu sự việc cũng như tò mò mối quan hệ đã đi đến đâu. Mình thừa nhận với họ có quý anh Phượng, nhưng tình cảm ấy chỉ dừng ở mức bạn bè.

Điều đáng buồn nhất là khi đọc những bình luận trên các diễn đàn, họ bảo rằng mình đang ăn theo danh tiếng của Công Phượng để nổi tiếng. Thậm chí, phán xét nhiều mặt ngoại hình - học thức, khiến mình rất mệt mỏi" - Phương Anh tâm sự áp lực cô đang đối diện khi vô tình bị đồn thổi và người yêu của Công Phượng.

Cry girl Nhật Lệ

Mô tả ảnh.

Trong những ngày qua cái tên Nhật Lệ trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Trong những ngày qua cái tên Nhật Lệ trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. 9x này gây sốt với gương mặt xinh đẹp và màn lệ rơi trong trận chung kết của U19 Việt Nam và Nhật Bản vừa qua. Được biết, nữ cổ động viên này có tên Nhật Lệ, đến từ Thanh Hoá và học tại Học viện Tài Chính. Nhật Lệ là một fan bóng đá cuồng nhiệt và cô rất yêu thích CLB Arsenal cũng như đội tuyển Việt Nam.

Dù chỉ xuất hiện trên sóng trực tiếp 2 giây những những hình ảnh ấy được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, thậm chí còn có những “Hội phát cuồng giọt nước mắt…” được lập nên. Sau 2 ngày lên sóng truyền hình Quốc Gia cô nàng sở hữu fanpage hơn 100 ngàn người, 200 ngàn follow... con số nhiều người mơ ước. 

Dẫu vậy cô nàng này đang phải chịu rất nhiều áp lực từ dư luận. Bên cạnh những người ủng hộ, chia sẻ cũng có rất nhiều ý kiến ném đá, phản bác, cho rằng 9x này diễn rất tốt.

Thủ quân U19 Việt Nam - Công Phượng có bạn gái hot girl?
Suốt những ngày qua nhiều trang mạng đưa tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng của ĐT U19 Việt Nam có bạn gái hot girl. Thực hư chuyện này ra sao?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý