Những mỹ nhân Hollywood kiếm tiền ‘vượt mặt’ chồng

msstit msstit @msstit

Những mỹ nhân Hollywood kiếm tiền ‘vượt mặt’ chồng

(Ngoisao.vn) Không chỉ tài năng, xinh đẹp, những mỹ nữ của làng Hollywood còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng kiếm tiền vượt cả ông xã của mình.

30/01/2015 10:41 PM
1,049

Angelina Jolie

sao-nu-kiem-tien-gioi-3

Brad Pitt và Angelina Jolie đứng vị trí thứ 3 trong danh sách cặp đôi được trả lương cao nhất. Trong 50 triệu USD (1050 tỷ đồng) mà cả hai nhận được thì khoảng 30 triệu USD (630 tỷ đồng) là của Angelina Jolie.

Gisele Bundchen

sao-nu-kiem-tien-gioi-5

Trong khi người chồng là vận động viên bóng bầu dục Tom Brady kiếm được 27 triệu USD (567 tỷ đồng) thì nữ siêu mẫu nổi tiếng Gisele Bundchen nhận được 45 triệu USD (945 tỷ đồng).

Jennifer Aniston

sao-nu-kiem-tien-gioi-7

Theo tính toán của tạp chí Forbes, thu nhập của nữ diễn viên Aniston trong năm 2009 vào khoảng 20 triệu USD, bao gồm cát-xê cô nhận được từ việc quay phim và những hợp đồng quảng cáo. Như vai diễn trong phim 'The Break-Up' hay 'Rumor Has It' cô đều được trả 8 triệu USD (tương đương 168 tỷ đồng). Trong khi đó chồng cô Justin Theroux - người viết kịch bản cho bộ phim 'Iron man - 2' kiếm được ít hơn hẳn so với vợ mình.

Beyonce

sao-nu-kiem-tien-gioi-4

Vợ chồng nữ ca sĩ Beyonce và Jay-Z có mức thu nhập vượt trên cả cặp Tom Brady - Gisele Bundchen, Brad Pitt - Angelina Jolie... Nguồn thu chủ yếu của họ là từ hoạt động âm nhạc và kinh doanh, và trên thực tế Beyonce đi nhiều tour lưu diễn, tham gia các chương trình khác nhau nên kiếm được nhiều tiền hơn chồng. Thu nhập của Beyonce lên tới 87 triệu USD (gần 18727 tỷ đồng) mỗi năm còn chồng cô nhận được 40 triệu USD (tương đương 840 tỷ đồng).

Meryl Streep

sao-nu-kiem-tien-gioi-6

Nữ diễn viên xuất sắc Meryl Streep từng 3 lần vinh dự nhận giải thưởng Oscar, cô luôn nhận được những khoản tiền lớn cho mỗi vai diễn. Hầu hết những bộ phim mà Meryl Streep tham gia đều ghi dấu vào nền lịch sử của điện ảnh. Và đương nhiên thu nhập của cô hơn hẳn người chồng là nhà điêu khắc Don Gummer.

Meryl Streep luôn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng, cả hai tích cực tham gia các hoạt động từ thiện khác nhau và dường như không quan tâm tới vấn đề tiền của mình.

Nicole Kidman

sao-nu-kiem-tien-gioi-2

Sự nghiệp phim ảnh thuận lợi giúp Nicole Kidman luôn đứng đầu trong danh sách diễn viên có thu nhập cao. Cô nhận được 17 triệu USD (gần 357 tỷ đồng) cho mỗi bộ phim, trong khi đó chồng cô là ca sĩ đồng quê Keith Urban chỉ kiếm được khoảng 500 nghìn USD (10,5 tỷ đồng) cho mỗi buổi biểu diễn.

Mariah Carey

sao-nu-kiem-tien-gioi-0

Ca sĩ Mariah Carey trở thành vị giám khảo được trả thù lao cao nhất trong các chương trình thực tế khi cô ký hợp đồng làm cho chương trình 'American Idol' với mức kỷ lục lên đến 520 triệu USD một năm (gần 10920 tỷ đồng). Khiêm tốn hơn vợ, Nick Cannon chỉ mang về cho gia đình 25 triệu USD (tương đương 525 tỷ đồng).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý