Những mỹ nhân may mắn thoát 'án phạt' vào phút chót

biettuot biettuot @biettuot

Những mỹ nhân may mắn thoát 'án phạt' vào phút chót

Tags

25/10/2014 05:02 PM
2,948

Người đẹp Cao Thùy Linh

Thay vì xử phạt 30 triệu đồng và có thể bị cấm diễn thì Cao Thùy Linh chỉ bị phạt 22,5 triệu đồng và sẽ không cấm diễn với người đẹp này do thái độ hợp tác với các nhà quản lý của cô.

Sau khi tự ý dự thi Hoa hậu quốc tế mà không xin phép cơ quan chức năng cô đã có mặt tại Sở Văn hóa, Thể Thao & Du Lịch để làm việc với Thanh tra Sở. Tại đây, Cao Thùy Linh đã trình bày lí do vì cô đăng kí thi qua mạng và nhận được thư mời của BTC Miss Grand International 2014 quá sát ngày nên đã chuẩn bị mọi thứ chưa xin phép các cơ quan chức năng. Cô cũng phân trần đây là một việc hoàn toàn ngoài mong muốn của cô.

Nhiều ý kiến cho rằng có thể một phần chân dài này không bị xử phạt nặng vì cô bất ngờ đoạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất trong cuộc thi này và ít nhiều làm cho hình ảnh của đất nước con người Việt Nam được nhiều người biết đến.

Hoa hậu Diễm Hương

Việc gian dối khi đi làm hồ sơ để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ của Diễm Hương một thời gian làm cô “điêu đứng”. Không chỉ làm mất hình ảnh trong mắt công chúng mà cô còn làm giảm sự tin tưởng của những người luôn yêu mến mình.

Vì sai phạm này, người đẹp từng bị Cục NTBD đề nghị tước vương miện Hoa hậu đồng thời ra công văn đề nghị các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên cả nước tạm dừng cho phép tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp, người mẫu. Vai diễn của cô trong bộ phim “Mỹ nhân Sài thành” cũng phải hủy bỏ. Tuy nhiên, Cục kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật, Bộ Tư pháp cho rằng văn bản tạm dừng biểu diễn với Diễm Hương của Cục NTBD còn nhiều sai sót và yêu cầu Cục NTBD phải rút lệnh tạm dừng biểu diễn đối với Diễm Hương.

Đây là điều khá may mắn cho cô gái sinh năm 1990 khi cô không phải chịu án phạt quá nặng cho những sai lầm trong quá khứ.

Người đẹp Trần Thị Quỳnh

Tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới, Trần Thị Quỳnh “vô tình” làm mất hình ảnh của đất nước khi đeo dải băng in sai tên quốc gia mình và cầm ngược quốc kì.

Trong khi người ta tưởng rằng sẽ có một án phạt không nhẹ với người đẹp này thì bất ngờ Trần Thị Quỳnh chỉ phải nhận một văn bản nhắc nhở rút kinh nghiệm của Cục NTBD. Công v��n yêu cầu Trần Thị Quỳnh phải tiếp tục học hỏi, rèn luyện kĩ năng ứng xử, trang bị kiến thức về văn hóa, xã hội.

Ca sĩ Minh Hằng

Có lẽ hiện tại khi nhớ về phần biểu diễn của mình trong chương trình “Đêm mỹ nhân” Minh Hằng vẫn không khỏi xấu hổ. Trong chương trình, cô diện một bộ trang phục khá gợi cảm và có nhiều chi tiết khiến nhiều người không khỏi “đỏ mặt” khi nhìn vào.

Tuy nhiên may mắn là giọng ca “Sắc môi em hồng” không bị phạt cấm diễn mà chỉ phải nộp phạt hành chính 3,5 triệu đồng và quy trách nhiệm vào đơn vị đăng cai tổ chức.

Trước quyết định xử phạt không có tên ca sĩ Minh Hằng, nhiều người đã phản ứng rằng xử lý như vậy là quá “nhẹ tay” với cô ca sĩ này. Bên cạnh đó nhiều công chúng cũng bình luận dù thoát án phạt nhưng những hành động không hay của cô cũng phần nào ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của cô trước công chúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý