Những mỹ nhân showbiz... "đẻ thuê" cho nhà chồng

mesu mesu @mesu

Những mỹ nhân showbiz... "đẻ thuê" cho nhà chồng

Lấy chồng, sinh con, nhưng những đứa trẻ ngay lúc chào đời đã giống bố như lột khiến các mỹ nhân bị đùa là mang phận đẻ thuê.

18/09/2014 02:47 PM
80,749
Đan Lê được coi là một mỹ nhân đi "đẻ thuê" hai lần cho nhà chồng nổi tiếng. Cả cậu cả và cậu hai đều giống đạo diễn Khải Anh từng chân tơ kẽ tóc.
Thậm chí cậu bé còn giống bố cả từ biểu cảm trên gương mặt.
Lấy chồng lần hai và "đẻ thuê" hai đứa con, Đan Lê hẳn rất hãnh diện và tự hào.
Ở tuổi 24, Thùy Lâm lấy chồng và sinh liền tù tì hai em bé xinh đẹp, 1 trai 1 gái. Nhưng cả hai như em bé "đi mượn" để chụp ảnh cùng mẹ.
Con trai Thùy Lâm là "bản sao" hoàn hảo của bố, từ mái tóc xoăn nhẹ cặp mắt 1 mí đến khuôn miệng cương nghị, mạnh mẽ.
Trong khi đó, con gái cô chỉ giống mẹ duy nhất cặp mắt hai mí. Toàn bộ những đường nét còn lại là của cha. Thùy Lâm tự nhận mình như người đi "đẻ thuê" cho nhà chồng.
Cuộc hôn nhân của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan đang bên bờ vực đổ vỡ khiến ai cũng thương cho cậu bé Cà Pháo - con trai của hai người.
Cà Pháo giống bố đến mức trong lúc đang giận chồng, Lê Phương cũng phải tự hào khoe: "Cả nhà thấy Cà Pháo có "Quách" không?". Từ vóc dáng cao lớn, vầng trán, chiếc mũi, cái miệng, cái cằm chẻ đến đôi mắt, Cà Pháo đều giống bố như lột.
Ai cũng mong hai vợ chồng diễn viên sẽ đoàn tụ để nụ cười đặc sệt Quách Ngọc Ngoan kia luôn rạng rỡ.
Jennifer Phạm hẳn phải rất tự hào vì cả hai lần sinh con cho hai người chồng cô đều tạo ra các "bản sao F1" hoàn hảo cho gia tộc nhà chồng. Nếu như bé Bảo Nam giống Quang Dũng như sao chép thì cô bé Na hơn 1 tuổi lại "như đúc" một khuôn với doanh doanh nhân Đức Hải.
Khi chỉ vài tháng tuổi, bé Na và bố đã giống hệt nhau ở chiếc mũi và nụ cười rộng hào phóng.
Jenni hạnh phúc khi ngắm em bé mà mình đi "đẻ thuê" cho nhà chồng.
Khi Hồ Ngọc Hà công bố hình ảnh đầu tiên của cậu con trai Subeo, ai cũng tin rằng gia đình nhà chồng của cô sẽ nghiễm nhiên chấp nhận con dâu ca sĩ vì đứa cháu đích tôn quá giống bố.
Subeo giống Cường Đô La đến kinh ngạc. Nhất là cặp môi cong đáng yêu và chân thành. Duy nhất làn da trắng là cậu bé thừa hưởng từ mẹ.
Cường Đô La cũng rất tự hào về bản sao của mình nên đi đâu anh cũng mang theo con và luôn thích khoe con.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý