Những mỹ nhân showbiz sẽ sinh con trong năm 2015

msstit msstit @msstit

Những mỹ nhân showbiz sẽ sinh con trong năm 2015

Phan Thị Lý, Ngọc Thạch, Thu Minh đang chuẩn bị làm mẹ trong năm tới.

03/11/2014 09:00 AM
2,903

Siêu mẫu Ngọc Thạch

Ngọc Thạch sinh năm 1991, cao 1,75 m với số đo ba vòng 82-61-92. Năm 2010, người đẹp giành được giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Cùng năm, cô là đại diện Việt Nam dự thi Miss Model of the World. Cô lọt vào top 10 chung cuộc và được trao giải Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất. Ngọc Thạch được đánh giá người mẫu triển vọng của làng giải trí Việt.

Tại thời điểm sự nghiệp ở đỉnh cao, Ngọc Thạch tuyên bố kết hôn cùng doanh nhân trẻ Đỗ Bình Dương. Đám cưới của cô thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và cánh truyền thông bởi gia thế của ông xã. Hồi đầu tháng 9/2013, Phạm Ngọc Thạch đã tổ chức đám cưới ở quê nhà Hậu Giang cùng thiếu gia Đỗ Bình Dương. Tới cuối tháng 9/2013, hôn lễ chính thức để ra mắt gia đình và họ hàng bên chồng của chân dài tiếp tục được tổ chức ở Hà Nội. Đám cưới của người đẹp hoành tráng nhất nhì showbiz với 300 bàn tiệc, 3.000 khách mời và tiêu tốn khoảng 7 tỷ.


Ngọc Thạch và chồng kết hôn năm 2012

Tháng 8 vừa qua, xuất hiện trong một sự kiện ở HN, Ngọc Thạch gây chú ý khi diện váy suông, thân hình cô khá đầy đặn và tròn trịa. Sau đó, người đẹp có tiết lộ, cô đang mang bầu con đầu lòng. Tuy nhiên, cựu siêu mẫu từ chối tiết lộ những thông tin khác.

Sau sự kiện đó, Ngọc Thạch khá kín tiếng, cô không có mặt ở bất cứ event nào khác, người đẹp thường xuyên ở nhà để chăm sóc thai nhi được tốt.

Chỉ mới đây, trong sinh nhật của mình, giải vàng siêu mẫu VN 2010 mới "lộ diện". Sinh nhật cô cũng tổ chức khá giản dị, chỉ có gia đình và những người thân thiết đến dự. Có thể thấy, Ngọc Thạch đang mang thai những tháng đầu nên thân hình cô vẫn khá thon gọn và chưa có dấu hiệu tăng cân nhiều. Người đẹp hào hứng chia sẻ, vào sinh nhật năm sau cô sẽ có một nhóc tỳ để đón sinh nhật cùng.


Sau hơn 1 năm kết hôn, Ngọc Thạch đang chờ đợi con trai đầu lòng ra đời

Vừa qua, sau khi đi siêu âm, Ngọc Thạch vui mừng tiết lộ, cô sẽ có con trai đầu lòng. "Bác sĩ bảo em bé giống bố, nhưng mặt xinh giống mẹ. Ai muốn bắt rể làm thông gia thì chuẩn bị đi nhé" và "khoe" hình siêu âm của con đầu lòng. Ngay khi bức ảnh được công bố, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người thân đã vào chúc mừng Ngọc Thạch có bầu. Chân dài cẩn thận trả lời từng lời nhắn của mọi người và không giấu được niềm vui sướng khi chuẩn bị lên chức mẹ.

Top 5 HH Thế giới người Việt 2010 Phan Thị Lý

Kết hôn với một doanh nhân thành đạt làm Phó Tổng Giám đốc ngân hàng, Phan Thị Lý chuyển vào TP HCM sống cùng chồng con. Cô hiện có một bé trai đã jpwm 20 tháng tuổi. Con trai của cô tên thật là Lê Minh, tên ở nhà là Milo. Bé rất hiếu động và giống bố. Những khi rảnh rỗi, Phan Thị Lý thường dẫn con trai đi dạo, cô và chồng cũng thường xuyên đưa bé đi du lịch để cùng khám phá và trải nghiệm.


Đám cưới của Phan Thị Lý và chồng

Mới đây, Phan Thị Lý đã chia sẻ với bạn bè và người thân của mình việc cô đang có bầu lần 2. Người đẹp cho biết, do bị ốm nghén nên cô khá mệt mỏi, tuy vậy, nghĩ đến thiên thần trong bụng, cô lại dặn mình chịu khó uống sữa để em bé có đủ chất: "Bầu bí nghén sợ quá các mẹ ơi. Vừa nôn xong một trận mệt vả mồ hôi. Một ngày cứ vài lần như vậy, vắt kiệt mất sức mất rồi. Cứ nhìn hay ngửi thấy mùi gì cũng ói hết. Chẳng biết khi nào mới hết được tình trạng này đây, mặt cứ gọi là cắt không ra máu nữa... Khổ cái là chẳng ai giúp được mình hết. Rồi thì lại cố gắng nhắm mắt lại uống sữa, nghĩ đến sinh linh bé bỏng trong bụng mà thương quá đi mất".

Khi được bạn bè, người thân chúc mừng và hỏi han về em bé trong bụng, Phan Thị Lý cho biết, vì thai nhi còn nhỏ nên cô chưa biết là trai hay gái, tuy nhiên, con cái là trời cho nên dù thế nào người đẹp đều vui vẻ đón nhận và hạnh phúc vì điều đó: "Cảm ơn mọi người nhé. Trai hay gái cũng được, miễn lộc trời là mình nhận hết".

Tại bữa tiệc mừng sinh nhật Phan Thị Mơ, Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Phan Thị Lý cho biết, cô đang rất hạnh phúc khi mang thai một "công chúa" nhỏ được 3 tháng rưỡi. Thông tin Top 5 HH Thế giới người Việt Phan Thị Lý mang bầu lần 2 nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người. Được biết, vào đầu năm sau, Phan Thị Lý sẽ đón thêm một cô con gái xinh xắn.

Ca sĩ Thu Minh

Thông tin nữ ca sĩ Thu Minh đang có bầu được dư luận quan tâm hơn cả, bởi ở tuổi 37, có chồng giàu có, sự nghiệp rạng rỡ thì cái Thu Minh duy nhất thiếu là một đứa con để gắn kết tình cảm hai vợ chồng. Sau hơn 2 năm kết hôn, niềm vui dường như đã đến với Thu Minh khi cô mang thai con đầu lòng.

Mới đây, theo một nguồn tin thân thiết thì "nữ hoàng nhạc Dance" Thu Minh có bầu ở tháng thứ 2 cùng với chồng Tây. Theo đó, để đảm bảo sức khỏe cho em bé nên giọng ca Yêu mình anh đã từ chối lời mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn trong năm nay.


Thu Minh kết hôn với chồng Tây đã hơn 2 năm

Liên lạc với Thu Minh, nữ ca sỹ từ chối trả lời, còn đại diện truyền thông của Thu Minh không thừa nhận cũng không phủ định. Anh bày tỏ: "Hiện tại chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào. Chúng tôi sẽ công bố các vấn đề về cuộc sống cá nhân khi cảm thấy cần thiết".

Sau hơn 2 năm kết hôn với chồng Tây, Thu Minh đã đạt được nhiều thành công. Công việc viên mãn, đời sống hôn nhân hạnh phúc đã giúp cho Thu Minh ngày càng trẻ đẹp ở tuổi 37. Cả hai vợ chồng Thu Minh cũng đang rất nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của đứa con đầu lòng. Thu Minh từng cho biết "con cái là lộc trời cho" nên sẽ không vội vàng mà để thuận theo tự nhiên.

Vài tháng trở lại đây, Thu Minh hạn chế xuất hiện tại các sự kiện ca hát. Cô chăm chỉ đi tuyên truyền các hoạt động xã hội do mình làm đại sứ. Hình ảnh mới nhất của Thu Minh cho thấy cô có tăng cân nhưng thân hình không thay đổi quá nhiều, nữ ca sỹ vẫn đi giầy cao gót trong mọi hoạt động.


Theo những người thân thiết, Thu Minh đang có bầu ở giai đoạn đầu của thai kỳ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý