Những mỹ nhân tuổi Dậu của showbiz Việt - Showbiz Việt

mesu mesu @mesu

Những mỹ nhân tuổi Dậu của showbiz Việt - Showbiz Việt

Showbiz Việt Xinh đẹp và tài năng những quý cô tuổi Dậu của làng giải trí Việt như Mỹ Tâm, ChiPu, Á hậu Tú Anh và Hà Vy luôn là những cái tên được công chúng quan tâm

27/01/2017 08:18 AM
597

(ĐSPL) - Xinh đẹp và tài năng những quý cô tuổi Dậu của làng giải trí Việt như Mỹ Tâm, ChiPu, Á hậu Tú Anh và Hà Vy luôn là những cái tên được công chúng quan tâm. Từ những ngày còn chập chững tham gia showbiz đến nay trong số họ đã có người có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả, cũng có người đang đi tìm hào quang cho riêng mình.

Mỹ Tâm

Sinh ngày 16/1/1981 (Tân Dậu) là một trong những ngôi sao hàng đầu của ngành giải trí hiện tại. Ở đỉnh cao của sự nghiệp với sự yêu mến của đông đảo khán giả, Mỹ Tâm.

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 1

Không chỉ sở hữu khối gia sản về âm nhạc, Mỹ Tâm còn là một doanh nhân khi sở hữu những bất động sản, nhà hàng nổi tiếng.

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 2

Cô được yêu mến bởi tấm lòng nhân hậu với những hoạt động thiện nguyện được nữ ca sĩ đất Quảng tổ chức thường xuyên. Mới đây, hành động hát cùng sân khấu với người khiếm thị giữa đường phố Hà Nội của Mỹ Tâm được cộng đồng khen ngợi.

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 3

Không những thế cô còn mời chàng ca sĩ hôm đó lên sân khấu lớn nhân dịp sinh nhật của mình cùng song ca bài hát họ đã hát.

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 4

Được mệnh danh là nữ mỹ nhân sạch scandal của showbiz Việt, Mỹ Tâm luôn là nguồn cảm hứng lan tỏa đến với nhiều người vì sự cố gắng, chân thành luôn được đền đáp.

Chi Pu

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 5

Chi Pu sinh ngày 14/ 6/ 1993 (Quý Dậu) từ một hotgirl Hà Thành bẵng nỗ lực giờ đây Chi Pu là cái tên được nhắc đến với vai trò là diễn viên, MC và nhà sản xuất phim.

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 6

Năm 2016 là một năm thành công với ChiPu khi cô liên tiếp được vinh danh tại nhiều lễ trao giải uy tín, trong và ngoài nước trong đó Chi Pu đạt giải nghệ sĩ mới Châu Á tại Asia Artist Award.

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 7

Trong năm 2016, ChiPu cũng xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình với các hoạt động nổi bật với vai trò là MC của nhiều chương trình.

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 8

Á hậu Tú Anh

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 9

Bắt đầu được công chúng biết đến với vai trò người mẫu và đăng quang ngôi vị Á hậu tại Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012, Tú Anh của bây giờ còn được khán giả biết đến với vai trò là người dẫn chương trình của Đài truyền hình VTV.

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 10

Không chỉ gợi cảm, xinh đẹp, Á hậu Tú Anh còn được biết đến với thành tích học tập đáng nể. 

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 11

Mới đây, mỹ nhân tuổi Dậu công khai tình cảm với thiếu gia Bảo Hưng là em trai của MTV Ngọc Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ về cặp trai tài, gái sắc.

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 12

Tú Anh cũng là nữ mỹ nhân hiếm hoi trong giới giải trí sạch bóng scandal và luôn được đánh giá cao bởi gu thời trang sang trọng, gợi cảm.

Hạ Vi

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 13

Hạ Vi thực sự nổi tiếng sau khi công khai tình cảm với thiếu gia phố Núi - Cường Đô La và được truyền thông săn đón.

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 14

Tuy nhiên, bộ phim Tấm Cám mới làm nên tên tuổi của Hạ Vi, dù không nhận được những lời khen về phần diễn xuất nhưng cũng không ai phủ nhận sự cố gắng của người đẹp sinh năm 1993 khi bước chân vào điện ảnh.

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 15

Những mỹ nhân tuổi Dậu hot nhất năm 2016 của showbiz Việt - Ảnh 16

Đến thời điểm hiện tại, mọi người vẫn nhắc đến Hạ Vi khi gắn liền với chồng cũ của Hồ Ngọc Hà và đang mong chờ những đột phá của cô gái tuổi Dậu này.

 Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý