Những mỹ nhân tuổi ngọ hot nhất màn ảnh Việt (P.2)

mesu mesu @mesu

Những mỹ nhân tuổi ngọ hot nhất màn ảnh Việt (P.2)

Vân Trang, Ya Ya Trương Nhi, Nhã Phương, Phương Mai, Ninh Dương Lan Ngọc, Bảo Thanh là những nữ diễn viên tuổi ngọ hot nhất màn ảnh Việt.

18/02/2014 10:00 AM
4,509

 

Ninh Dương Lan Ngọc

Tham gia một vài đoạn phim quảng cáo, clip ca nhạc và hai phim truyền hình: “Gia đình phép thuật”, “Người đẹp Bình Dương”, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc vẫn còn khá mới với khán giả. Chỉ đến khi đóng vai Nương trong phim điện ảnh: “Cánh đồng bất tận”, tên tuổi của Lan Ngọc mới được nhắc đến nhiều  trên các phương tiện thông tin đại chúng và được coi là phát hiện mới của điện ảnh Việt. Vai diễn xuất sắc này mang về cho cô diễn viên sinh năm 1990 giải: “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Cánh diều vàng 2010,  giải: “Nữ diễn viên quốc tế được yêu thích nhất” tại liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa diễn ra tại Trung Quốc.


Vai Nương trong “Cánh đồng bất tận”đưa tên tuổi của Lan Ngọc đến với công chúng.

Vai Nương trong phim “Cánh đồng bất tận” đã mở ra cho nữ diễn viên trẻ  nhiều cơ hội. Nhưng cũng chính “cái bóng” quá lớn của Nương đã khiến Lan Ngọc loay hoay suốt 2 năm qua mới có thể trở lại phim trường, bằng những vai nhỏ. Trong phim ngắn “Hành trình”, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai cô bé nghèo mắc phải căn bệnh suy tim. Diễn xuất tinh tế của Lan Ngọc đã mang lại một hành trình đầy nước mắt cho khán giả.


Lan Ngọc và Ngô Thanh Vân vào vai hai chị em gái trong phim ngắn “Hành trình”.

Sau phim ngắn này, nữ diễn viên tuổi ngọ có cơ hội vươn ra khu vực khi có mặt trong bộ phim điện ảnh “F2-1” của Hàn Quốc. Trong  phim, Lan Ngọc đóng vai một cô gái Việt lấy chồng Hàn được 2 năm, người chồng cờ bạc và chết không rõ nguyên nhân. Người vợ sau khi tìm ra sự thật về cái chết của chồng cũng bị giết hại.

Sau 2 dự án phim này, Lan Ngọc đầu quân cho công ty của “đả nữ”  Ngô Thanh Vân và nhận được nhiều dự án phim vô cùng hấp dẫn. Đầu tiên phải kể đến vai Minh Minh trong phim “Tèo em”. Trong phim này, Lan Ngọc đóng cùng tài tử Johnny Trí Nguyễn, sự kết hợp của cả hai tạo nên một “cặp đôi màn ảnh” mới trong làng phim Việt. Năm 2014 chắc chắn Lan Ngọc còn “bùng nổ” hơn với 2 bộ phim vừa đóng máy là “Vừa đi vừa khóc” và “Lưu manh đầu bếp”.


 “Vừa đi vừa khóc” hứa hẹn đưa tên tuổi của Lan Ngọc tỏa sáng hơn.

Phương Mai

Phương Mai sinh năm 1990 tại Hà Nội, ngay từ khi tham gia showbiz cô gái có chiều cao 1m73 đã được nhận định là một "chân dài" có học thức. Cựu nữ sinh trường Amsterdam từng đoạt nhiều giải thưởng tiếng Anh và có giấc mơ trở thành MC song ngữ chuyên nghiệp.

Cái tên Phương Mai được nhiều người biết đến sau cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2009. Từ cột mốc đó,  sự  nghiệp của “chân dài” này cũng lên nhanh như diều gặp gió. Không chỉ nhận được nhiều lời mời trình diễn, chụp ảnh, làm MC… Phương Mai còn đứng trước nhiều cơ hội đóng phim hấp dẫn. Bộ phim đầu tiên cô ghi dấu ấn với khán giả là bộ phim truyền hình “13 nữ tù nhân” (2009) của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Trẻ trung, xinh đẹp , nhí nhảnh ở ngoài đời nhưng Phương Mai lại vào vai Thúy-nữ tử tù 29 tuổi dữ dằn, giết người không ghê tay.


Phương Mai vào vai nữ tử tù 29 tuổi dữ dằn, giết người không ghê tay.

Sau vai Thúy, cô siêu mẫu có thân hình nóng bóng lại khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” khi hóa thân vào vai nữ cảnh sát hình sự trong bộ phim dài tập “Nữ cảnh sát” do Việt Nam hợp tác với Trung Quốc. Tiếp đó là bộ phim truyền hình “Khi tình yêu lên tiếng” dài 30 tập của đạo diễn Minh Quang. Phương Mai đảm nhận vai siêu mẫu Hằng Thúy. Thúy của Phương Mai vốn là cô gái tốt nhưng chỉ vì muốn giành người yêu, cô trở nên ích kỷ và dối trá.


Nữ cảnh sát xinh đẹp Phương Mai.

Năm 2013, sự nghiệp phim ảnh của giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 tiến thêm một nấc thang mới khi có mặt trong bộ phim "Âm mưu giày gót nhọn". Trong phim, Phương Mai đảm nhận vai Bảo Trang -một siêu mẫu kiêu kỳ, ngạo mạn trên sàn catwalk nhưng lại có một số phận khá đáng thương. Đây cũng là bộ phim giúp tên tuổi của cô hot trở lại như thời còn cặp kè với đạo diễn Ngô Quang Hải. Sau "Âm mưu giày gót nhọn", Phương Mai còn đóng vai người tình của Vĩnh Thụy trong phim điện ảnh “Thần tượng”.


Cảnh quay khá nóng của Phương Mai trong "Âm mưu giày gót nhọn".

Bảo Thanh

Bảo Thanh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, vì thế ngay từ nhỏ cô đã đam mê đóng phim. Khi mới 8 tuổi cô có vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Vào Nam ra Bắc”. Bộ  phim này từng tham dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13và mang về cho Bảo Thanh giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất”.

Khi là sinh viên năm 2, khoa Diễn viên tại trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội, Bảo Thanh tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình dài tập “Đi qua ngày biển động” của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng. Sau đó, là bộ  phim “Nốt nhạc con gái”.

Đầu năm 2013, Bảo Thanh xuất hiện trong bộ phim “Giọt nước rơi” của đạo diễn Bùi Quốc Việt. Trong phim, Bảo Thanh vào vai Trâm, một cô thôn nữ hiền lành, chân chất, lên thành phố kiếm sống để nuôi người yêu ăn học.  Đau đớn khi bị người yêu phụ tình để chạy theo cô gái nhà giàu, Trâm sống buông thả và trở thành gái làng chơi. Tuy chỉ là vai phụ nhưng với khả năng diễn xuất linh hoạt, Bảo Thanh ghi điểm hơn so với diễn xuất nhạt nhòa của hot girl Chi Pu trong vai nữ chính.


Trong “Giọt nước rơi”, diễn xuất của Bảo Thanh nổi trội hơn hẳn Chi Pu

“Trò đời” là phim truyền hình thứ 2 trong năm 2013 đồng thời đưa cái tên Bảo Thanh đến gần hơn với khán giả. Đây là bộ phim truyền hình 30 tập, được chuyển thể từ các tác phẩm nổi tiếng của cố nhà văn Vũ Trọng Phụng. Khi lên sóng, phim  nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Nhân vật Đũi do Bảo Thanh thủ vai là một trong những điểm nhấn của bộ phim. Cô Đũi là nhân vật cải biên so với các nguyên tác,  một cô thôn nữ bị đẩy lên thành thị, bị lôi kéo vào những trò nhố nhăng của xã hội. Sau cùng, cô cũng đã trở lại với chính con người thực của mình. Trong bộ phim này, Bảo Thanh đã khiến khán giả ấn tượng với lối diễn xuất chân thật, giàu cảm xúc.


Bảo Thanh để lại dấu ấn với vai Đũi trong “Trò đời”.

 Cuối năm 2013, Bảo Thanh  tham gia bộ phim chiến tranh “Những người viết huyền thoại” của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng. Ban đầu, Bảo Thanh được đạo diễn “nhắm” vào vai nữ chính là cô văn công Hà (sau này do Tăng Bảo Quyên thủ vai). Đến khi đọc kịch bản, Bảo Thanh lại bị cuốn hút bởi vai nữ y tá Mai gan dạ, kiên cường. Đặc biệt nhân vật Mai lại có cảnh chiến đấu oai hùng trong rừng nên Bảo Thanh đã từ chối vai chính để được diễn nhân vật mà cô yêu thích.

Tháng 3 năm 2014, bộ phim “Người chồng điên” do Bảo Thanh đóng vai chính sẽ lên sóng truyền hình. Trong phim, Bảo Thanh thủ vai Diệp, một nhân vật có nhiều cung bậc cảm xúc phức tạp. Xuất thân trong gia đình nghèo khó, vì thế Diệp quyết tâm lấy chồng giàu để đổi đời.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý