Những mỹ nhân Việt 'bén duyên điện ảnh, thành đạt nhờ kinh doanh'

msstit msstit @msstit

Những mỹ nhân Việt 'bén duyên điện ảnh, thành đạt nhờ kinh doanh'

Trong showbiz Việt có không ít những người đẹp tìm thấy vinh quang từ điện ảnh môn nghệ thuật thứ 7, song họ lại nổi tiếng và thành đạt nhờ tài kinh doanh của mình.

05/08/2015 02:36 PM
509

Trương Ngọc Ánh

Khởi đầu từ vai diễn trong bộ phim “Em và Michael”, Trương Ngọc Ánh đã dần khẳng định khả năng diễn xuất của mình qua hàng loạt bộ phim sau đó và “Áo lụa Hà Đông” đã đưa tên tuổi Trương Ngọc Ánh lên vị trí nữ diễn viên hàng đầu Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, Trương Ngọc Ánh đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Cô đã từng chia sẻ về niềm đam mê kinh doanh của mình: “tôi quan niệm làm kinh doanh thì sau 3-5 năm cần chuyển đổi và sắp xếp lại”, chính vì vậy, cô thử sức trong rất nhiều lĩnh vực. Ngọc Ánh từng giữ chức giám đốc công ty in ấn và quảng cáo Ánh Việt, đồng thời sở hữu một nhà hàng bán đồ ăn Ý và một công ty chuyên nhập khẩu bột mì. Hiện nay, cô tham gia đóng cổ phần tại hãng phim Thần Đồng, kinh doanh bất động sản và sở hữu nhà hàng Tao với khối tài sản khổng lồ nhiều người ao ước.

Trương Ngọc Ánh

Giáng My

Xinh đẹp, hát hay, đàn giỏi, biết kinh doanh, có lẽ ông trời đã cho Giáng My quá nhiều thứ mà phụ nữ nào cũng khao khát.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, có lẽ cái máu nghệ sĩ đã thấm sâu vào Giáng My từ những ngày còn rất bé. Bắt đầu từ vai phụ trong những bộ phim đến năm 17 tuổi, cô được nhận vai chính đầu tiên của phim truyền hình “Sinh nhật tuổi 17”. Và cứ thế, sự nghiệp diễn xuất của cô nở rộ cùng những vai diễn gắn liền với cái tên Giáng My.

Với ngôi vị Hoa hậu đền Hùng, sau khi tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội, Giáng My chính thức gia nhập vào làng nghệ thuật. Tuy nhiên, nghệ thuật dường như không phải niềm đam mê lớn nhất của người đẹp. Giáng My bắt đầu dấn thân vào kinh doanh với việc đầu tư đầu tiên là bỏ vốn vào một trung tâm chăm sóc làm đẹp. Sau đó, người ta thấy Giáng My bắt đầu lấn sang các lĩnh vực khác.

Hiện tại, cô là giám đốc đại diện Tập đoàn truyền thông Kantana nổi tiếng của Thái Lan tại Việt Nam, chuyên phụ trách việc casting, làm hậu kì phim, sản xuất các chương trình truyền hình và Tổng Giám đốc công ty GM.Pro của riêng chị chuyên sản xuất các chương trình truyền hình.

Năm 2014, Giáng My đã vinh dự khi được vinh danh là một trong 5
doanh nhân thành đạt, xuất sắc của năm.

Mai Thu Huyền

Mai Thu Huyền là cái tên được biết đến với nhiều danh xưng như: MC, người mẫu, diễn viên điện ảnh, doanh nhân và ở cương vị nào thì Mai Thu Huyền cũng tỏa sáng rực rỡ.

Mai Thu Huyền đạt đến đỉnh cao sự nghiệp sau khi đảm nhận vai
Trúc trong phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm”.

Được biết đến với những vai diễn trong nhiều bộ phim, Mai Thu Huyền đạt đến đỉnh cao sự nghiệp sau khi đảm nhận vai Trúc trong phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm”. Một thời gian sau đó, cô gần như biến mất khỏi màn ảnh để tập chung cho gia đình và sự nghiệp riêng. Mai Thu Huyền đã từng là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Giải trí FPT và hiện tại là chủ của Công ty TNHH Tincom Media với 3 lĩnh vực hoạt động chính: sản xuất phim, sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện.

Gia đình hạnh phúc của Mai Thu huyền

Mai Thu Huyền đang có một gia đình hạnh phúc cùng chồng là một doanh nhân điển trai và hai con kháu khỉnh. Hiện cô chủ yếu làm nhà sản xuất các chương trình truyền hình. Năm 2014, Mai Thu Huyền gây ấn tượng khi vừa là diễn viên vừa là nhà sản xuất phim "Lạc giới".

Thu Hương

Hoa khôi Thể thao Thu Hương là bạn khá thân với Mai Thu Huyền, cũng là một trong số những phụ nữ có cuộc sống viên mãn của showbiz Việt. Cô là một trong những nữ doanh nhân thành đạt trên thương trường với tài ăn nói, ngoại giao khéo léo và gu thời trang sang trọng.

Thu Hương

Là một phụ nữ đẹp, nổi tiếng, Thu Hương được công chúng biết đến với những ngôi vị cao trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế. Ngoài danh hiệu của các cuộc thi sắc đẹp, người đẹp Thu Hương đã từng gây ấn tượng với khán giả với vai diễn trong bộ phim “Nữ thư ký xinh đẹp”, hay với vai trò MC trong các show truyền hình.

Hiện tại người đẹp đang giữ vị trí Tổng giám đốc một công ty truyền thông khá nổi tiếng, bên cạnh một gia đình hạnh phúc viên mãn với người chồng yêu vợ và hai cậu con trai.

Gia đình hạnh phúc viên mãn của Thu Hương

Thanh Mai

Thanh Mai tham gia lĩnh vực nghệ thuật từ khá sớm. 10 tuổi cô đã theo học múa ba-lê và vài năm sau đó, Thanh Mai đã được mời tham gia những dự án phim ảnh lớn. Thanh Mai là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của thập niên 90 với những vai diễn để đời như “Cô thủ môn tội nghiệp”,” Em không dối lừa”...

MC Thanh Mai

Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Thanh Mai đã quyết định từ giã điện ảnh để chuyển sang kinh doanh bắt đầu bằng việc theo học Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Cô là người mở một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh, sau này phát triển lên thành "Trường dạy Trang điểm BB Thiên Nga" và liên tiếp sau đó là sự ra đời của chuỗi trung tâm thẩm mỹ mang phong cách Pháp có tên BB Beaute’- BB Thanh Mai.

Hiện tại, cô vẫn cùng lúc thực hiện cả hai niềm đam mê của mình: nghệ thuật và kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ

Từng tham gia 15 bộ phim điện ảnh, truyền hình lớn nhỏ và một vở kịch...hiện nay nổi lên nhiều tên tuổi ngôi sao thành danh ở lĩnh vực buôn bán, kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ cũng là một cái tên khá nổi trong giới kinh doanh. Khởi đầu cho thành công này phải kể đến việc cô mở cửa hàng buôn bán kim cương có tiếng. Nhan sắc xinh đẹp, cộng với sự sắc bén trong kinh doanh đã mang lại sự giàu có cho Lý Nhã Kỳ.

Với tiềm lực tài chính mạnh, vừa qua Lý Nhã Kỳ lại cho khai trương cửa hàng thời trang với thương hiệu riêng của mình. Liên tiếp cô xuất hiện trong các sự kiện với những món đồ trang sức, váy đầm lên đến vài tỷ đồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý