Những mỹ nhân Việt hạnh phúc với cuộc hôn nhân lần 2

msstit msstit @msstit

Những mỹ nhân Việt hạnh phúc với cuộc hôn nhân lần 2

Jennifer Phạm, Thanh Thúy, Hồng Vân... là những sao nữ Việt tìm được bến đỗ hạnh phúc trong lần hôn nhân thứ 2.

24/07/2014 07:00 AM
23,056

 - Ảnh 1

Thanh Thúy là cái tên khá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Cô được biết đến với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên. Xinh đẹp và tài năng là vậy tuy nhiên cuộc sống gia đình cô lại không được hạnh phúc. Thất bại ở cuộc tình thứ nhất, những tưởng Thanh Thúy sẽ trở thành bà mẹ đơn thân nuôi con nhưng cuối cùng cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thứ 2 cho cuộc đời mình, một người đàn ông có thể chia sẻ với chị những niềm vui, nỗi buồn.

 - Ảnh 2

Tâm sự về người chồng thứ 2, Thanh Thúy hạnh phúc cho biết: “Chồng tôi không làm cùng nghề nhưng hiểu và đồng cảm với tôi trong công việc lẫn cuộc sống. Tôi cảm thấy may mắn khi gặp được anh”. Hiện tại, chị rất bận rộn với công việc quản lý đoàn văn công Quân khu 7, chăm sóc gia đình nhỏ và theo học lớp đạo diễn tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. 

 - Ảnh 3

Ít người có thể biết rằng trước khi đến với người chồng thứ 2, tài tử Lê Tuấn Anh, nghệ sĩ Hồng Vân đã từng qua một lần đò. Ông xã đầu tiên của nghệ sĩ là một kiến trúc sư, do cả hai không có điểm tương đồng nào nên cuộc hôn nhân của họ cũng đã nhanh chóng đổ vỡ.

 - Ảnh 4

Và tài tử Lê Tuấn Anh chính là bến đỗ thứ 2 và là bến đỗ cuối cùng trong cuộc đời nữ nghệ sĩ. Hiện tại, họ đang có cuộc sống gia đình khá viên mãn và trở thành cặp đôi trong làng giải trí Việt khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Được biết, tài tử Lê Tuấn Anh và nghệ sĩ Hồng Vân hồi còn trẻ cũng đã có một mối tình đẹp với nhau. Nhưng do tuổi trẻ nông nổi nên họ đã đi tìm hạnh phúc cho riêng mình.

 - Ảnh 5

Thu Phương, giọng ca đình đám của những thập niên 90 cũng có cuộc sống hôn nhân không may mắn. Cô và Huy MC được coi là cặp đôi khá đẹp trong showbiz. Tuy nhiên do một số hiểu lầm như có người thứ 3 chen vào gia đình họ nên cuộc sống gia đình của cặp đôi này đã đổ vỡ sau 14 năm gắn bó.

 - Ảnh 6

Thất bại trong cuộc tình đầu tiên, Thu Phương dường như muốn buông xuôi tất cả mọi thứ nhưng ông bầu Dũng Taylor đã đến bên và kéo Thu Phương vực dậy. Cả hai đã đến với nhau sau 7 năm thử thách tình cảm và có một tổ ấm hạnh phúc với 4 đứa con.

 - Ảnh 7

Bị trúng ngay tiếng sét ái tình trong lần gặp đầu tiên khi tham gia đóng chung phim nhựa Những chiếc lá thời gian vào cuối năm 2006, ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã quyết định tiến tới hôn nhân với một đám cưới hạnh phúc vào năm 2007. Thế nhưng, cuộc hôn nhân đẹp của họ lại kéo dài không lâu. Cả hai chia tay và cùng chia sẻ việc chăm sóc cậu con trai chung Bảo Nam.

 - Ảnh 8

Cuối năm 2012, Hoa hậu châu Á tại Mỹ tái hôn với doanh nhân Đức Hải. Cô đã có thêm một con gái với người chồng thứ hai này. Hiện tại, Jennifer Phạm cũng cảm thấy viên mãn với bến đỗ lần 2 của mình 

 - Ảnh 9

Được đánh giá là cặp đôi đẹp “trai tài gái sắc” nhưng cuộc hôn nhân của Đan Lê và Xuân Tùng cũng nhanh chóng đổ vỡ vào cuối năm 2010. Theo một số nguồn tin tức, cô và chồng cũ chia tay vì Xuân Tùng có bạn gái mới còn Đan Lê vẫn có tình cảm với tình cũ Khải Anh.

 - Ảnh 10

3 tháng sau đó, Đan Lê lại khiến khán giả bất ngờ khi nhanh chóng kết hôn với Khải Anh. Hiện tại, Đan Lê đang có cuộc sống hạnh phúc cùng với Khải Anh với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương.

 - Ảnh 11

Trước khi đến với người chồng hiện tại Kevin, chị Bống Hồng Nhung đã từng thất bại với cuộc hôn nhân đầu tiên. Chia sẻ lần đổ vỡ đầu, Hồng Nhung cho biết do nghề nghiệp đã ngăn cản hạnh phúc của cả hai. Chính vì vậy mà họ đã chia tay nhau.

 - Ảnh 12

Sau đó, Hồng Nhung kết hôn với người chồng thứ 2 tên là Kevin, kém chị 3 tuổi. Mặc dù tổ chức lễ đính hôn giống hệt như một đám cưới ở Hollywood nhưng mọi thông tin về lễ đính hôn đều được chị giữ bí mật đến phút chót và không để lộ bất kỳ một bức ảnh nào lọt ra ngoài. Hiện, Hồng Nhung đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ với 2 tình yêu bé bỏng trông như thiên thần.

  - Ảnh 13

Với sự khéo léo và tính ga lăng của Quang Hải khi cùng tham gia đóng bộ phim Mùa hè chiều thẳng đứng, Hải Yến đã bị anh chàng này chinh phục hoàn toàn. Họ quyết định đến với nhau, tuy nhiên một thời gian không lâu sau khi cưới thì cả hai lại đột ngột chia tay sau ngần ấy năm ngọt ngào.

 - Ảnh 14

Năm 2012, Hải Yến quyết định lên xe hoa với Calvin Tài Lâm- việt kiều ở Mỹ và có một mái ấm hạnh phúc từ đó đến nay.

 - Ảnh 15

Vụ ly hôn giữa Kim Hiền và DJ Hoàng Phong có thể nói là gây sốc nhất trong làng giải trí. Sau 6 năm yêu nhau và có một cậu con trai, cặp đôi mới chính thức làm lễ cưới ở nhà thờ vào đầu năm 2010. Tuy nhiên, chỉ hơn 2 tháng sau đám cưới, Kim Hiền buồn bã công bố thông tin vợ chồng cô đã chia tay bởi DJ Hoàng Phong ngoại tình.

 - Ảnh 16

Sau thời gian lẻ bóng, một mình chăm sóc con trai Sonic, Kim Hiền đã tìm được bến đỗ mới bên chàng Việt kiều Mỹ.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Giám khảo Tăng Thanh Hà 'loại' thí sinh Master Chef vì không có đam mê

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý