Những mỹ nhân Việt kết hôn trong bí mật

mesu mesu @mesu

Những mỹ nhân Việt kết hôn trong bí mật

Là người của công chúng nhưng lễ cưới của họ lại làm khá bí mật. Chỉ đến khi những hình ảnh cưới bị rò rỉ ra ngoài thì khán giả mới biết hỷ sự.

31/10/2014 12:27 PM
7,879
Ca sĩ Thu Thủy
 
Thu Thuỷ và bạn trai đã vô tình gặp nhau tại buổi tiệc sinh nhật 18 tuổi của mình, cả hai đã nhanh chóng có tình cảm với nhau sau đó. Thu Thuỷ và bạn trai đã có khoảng thời gian 12 năm để yêu nhau nhưng trong suốt thời gian này, cô gần như giấu kín tung tích bạn trai của mình. Khoảng đầu năm 2014, khi cô đang tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ thì bạn trai cô mới chính thức lộ diện. Anh luôn dõi theo cũng như đưa đón Thu Thuỷ sau mỗi đêm diễn.  
 

Những mỹ nhân Việt kết hôn trong bí mật 1
 
Những mỹ nhân Việt kết hôn trong bí mật 2
 
Sau 12 năm hẹn hò, mối tình đẹp của Thu Thủy và bạn trai đã "hái quả ngọt" bằng một đám cưới ấm cúng vào tối 29/10 vừa qua. Được biết tiệc cưới của Thu Thủy và ông xã điển trai của mình là một buổi tiệc kín đáo, được diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của gia đình và những bạn bè thân thiết của 2 bên. 
 
Hoa hậu Hương Giang 
 
Ngày 23.10.2010, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang đã bí mật tổ chức đám cưới tại một resort trên bờ biển Phú Quốc. Chú rể của Hương Giang là người Hồ Bắc (Trung Quốc) có tên là Liu Jia, đang làm việc tại một hãng hàng không có văn phòng ở TP HCM. 
 
Những mỹ nhân Việt kết hôn trong bí mật 3
 
Những mỹ nhân Việt kết hôn trong bí mật 4
 
Tiệc cưới đơn giản và khoảng 30 khách mời là những người thân của người đẹp được mời đáp chuyến bay đến Phú Quốc và lưu trú tại resort để tham dự đám cưới của cô cùng chú rể Liu Jia. Không có "sao" hay bất kỳ đồng nghiệp nào dự tiệc cưới bí mật này. 
 
Duy nhất chỉ có ban nhạc gồm 4 tay đàn được mời từ TP HCM để chơi những bài hòa tấu. Xúc động bên cạnh chồng mới cưới, Hương Giang nói rằng: "Năm 12 tuổi tôi đã mơ một đám cưới trên bãi biển, và nay tôi đã thực hiện được ước mơ đó...".
 
Hoa hậu Diễm Hương
 
Trung tuần tháng 6 vừa qua, TAND quận Phú Nhuận đã nhận được đơn xin ly hôn của một người được cho là chồng của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương. Lý do đại gia kinh doanh bất động sản đệ đơn ly hôn là vì hoa hậu bỏ bê không quan tâm chăm sóc gia đình.
 
Những mỹ nhân Việt kết hôn trong bí mật 5
 
Thông tin này ngay lập tức làm khán giả bất ngờ vì trước giờ vẫn luôn nghĩ Diễm Hương còn độc thân. Trước đó, tháng 4/2013, tin Diễm Hương đăng ký kết hôn với doanh nhân Trường Chinh vào ngày 8/8/2011 đã râm ran nhưng cô luôn phủ nhận thông tin này.
 
Hoa hậu Hà Kiều Anh
 
Vào cuối tháng 7/2007, Hoa hậu Hà Kiều Anh bí mật tái hôn với doanh nhân Huỳnh Nam tại một resort cao cấp ở Nha Trang. Vì cả hai đều từng đổ vỡ trong hôn nhân nên họ muốn lặng lẽ "về một nhà'' và tránh mọi sự tò mò.
 
Những mỹ nhân Việt kết hôn trong bí mật 6
 
Những mỹ nhân Việt kết hôn trong bí mật 7
 
Hoa hậu không giấu giếm cả cô và chồng đều rất nóng tính. Muốn làm gì thì phải làm ngay và làm cho bằng được, thế nên một đám cưới bí mật cũng được cả hai lên kế hoạch rất nhanh. Theo thời gian, Hoa hậu ngày càng xinh đẹp mặn mà và đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và các con. 
 
Ca sĩ Hồng Nhung
 
Giữa năm 2011, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ việc kết hôn được gần một năm với Kevin - doanh nhân người Mỹ. Dù không được thấy cô Bống trong bộ váy áo cô dâu song fan hâm mộ cũng được "an ủi" phần nào trước hình ảnh thiên thần của cặp song sinh mà cô mới công khai.
 
Những mỹ nhân Việt kết hôn trong bí mật 8
 
Từ trước đến nay, ca sĩ Hồng Nhung cũng luôn "giấu" những chuyện tình và bạn trai của mình. Không thấy cô công khai chính thức qua lại với ai, mặc dù theo thông tin của một số người trong giới, Hồng Nhung là diva khá "đa tình" của nhạc Việt. Tính Hồng Nhung dứt khoát, quyết liệt, nên việc lập gia đình đến với cô cũng nhanh chóng.
 
Siêu mẫu Vũ Thu Phương
 
Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ, chia tay sàn diễn vào tháng 6.2011. Không lâu sau đó, dù thông tin Vũ Thu Phương sắp kết hôn rộ lên, nhưng cô cũng chưa từng công khai chia sẻ về đám cưới của mình. Đến 6.11.2011, Vũ Thu Phương bất ngờ kết hôn với chú rể Trần Thanh Hải tại bờ biển Phú Quốc. 
 
Những mỹ nhân Việt kết hôn trong bí mật 9
 
Những mỹ nhân Việt kết hôn trong bí mật 10
 
Đám cưới của cô diễn ra bí mật, chỉ mời một ít bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Hôn lễ được cử hành dưới sự chứng kiến của hai họ và hơn 100 quan khách. Hiện tại, vợ chồng người đẹp đã có một cô con gái xinh xắn, đáng yêu.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý