Những mỹ nhân Việt không chịu tái xuất sau sinh

msstit msstit @msstit

Những mỹ nhân Việt không chịu tái xuất sau sinh

Bên cạnh nhiều mỹ nhân Việt xuất hiện rất sớm sau sinh vì công việc thì còn nhiều mỹ nhân Việt vẫn ở ẩn chưa chịu tái xuất showbiz.

03/07/2015 09:59 PM
5,250

Vy Oanh

Vy Oanh sang Mỹ sinh con trai đầu lòng vào tháng 4/2015 và cô gần như giữ kín việc này với giới truyền thông. Chỉ đến khi cô chia sẻ những hình ảnh trong tiệc đầy tháng của con trai vào giữa tháng 5/2015 thì nhiều người mới biết nữ ca sĩ đã lên chức mẹ.

mỹ nhân Việt không chịu xuất hiện sau sinh 0

Vy Oanh là một trong những mỹ nhân Việt chưa trở lại showbiz sau sinh

Sau khi sinh con trai đầu lòng, Vy Oanh đã tích cực lấy lại vóc dáng nhưng cô vẫn chưa có kế hoạch để quay trở lại showbiz. Cũng giống như một số sao Việt khác, Vy Oanh chỉ khoe ảnh bàn tay và trán của nhóc tì nhà mình chứ không phải là cả khuôn mặt.

Maya

Cuối tháng 4/2014, Maya dừng hoạt động nghệ thuật vì mang bầu. Cô là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Maya giấu kín việc cô có bầu vì muốn tận hưởng cảm giác làm mẹ mà không bị ảnh hưởng tâm lý bởi những lời đồn xung quanh. Trong thời gian mang thai, cô được bạn thân là người mẫu Thái Hà và mẹ ruột chăm sóc.

mỹ nhân Việt không chịu xuất hiện sau sinh 1

Sau khi sinh, cô tự mình chăm con gái tại Mỹ và chọn cuộc sống bình yên và gác lại các kế hoạch nghệ thuật ở Việt Nam.

Ngọc Thạch

Ngọc Thạch kết hôn với doanh nhân Bình Dương vào tháng 9/2013. Cô rút khỏi làng giải trí để làm tròn trách nhiệm của một người vợ hiền, dâu thảo. Thỉnh thoảng, cô mới góp mặt tại một vài sự kiện do bạn bè thân thiết mời. Giữa năm ngoái, cô có thai nhưng hạn chế xuất hiện vì không muốn ồn ào.

mỹ nhân Việt không chịu xuất hiện sau sinh 3

Nữ siêu mẫu hạ sinh quý tử vào sáng (2/4/2015) tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương Hà Nội. Sau sinh cô đã tích cực làm đẹp để lấy lại vóc dáng nhưng vẫn chưa trở lại showbiz.

Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu bị nghi có thai xuất khi đến dự tiệc sinh nhật của Lâm Chi Khanh vào tối 16/7/2014 trong chiếc váy maxi dài, che đi thân hình nặng nề. Trước tin đồn bầu bí, Lương Bích Hữu khéo léo từ chối trả lời bởi bản thân cô không muốn tiết lộ đời sống cá nhân trên mặt báo.

mỹ nhân Việt không chịu xuất hiện sau sinh 2

Sau đó “cô gái Trung Hoa” đã bí mật sang nước ngoài sinh con nhưng Khánh Đơn viện lý do cô đi lưu diễn. Hiện tại, Lương Bích Hữu đã sinh con xong và trở về nước, nữ ca sĩ cũng bắt đầu nhận show nhưng cô chỉ đi show tỉnh chứ chưa nhận show ở TP.HCM.

Tăng Thanh Hà

Sau khi sinh con trai đầu lòng, Tăng Thanh Hà dừng xuất hiện hoàn toàn trước truyền thông. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn rất chăm chỉ chia sẻ ảnh đời thường trên trang cá nhân. Dù rất chăm đăng ảnh của bản thân nhưng hình ảnh về con trai cưng của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn bị “giấu nhẹm”.

mỹ nhân Việt không chịu xuất hiện sau sinh 4

Xem thêm

  • Những mỹ nhân Việt 'gây sốc' vì quá 'nổ' về nhan sắcNhững mỹ nhân Việt 'gây sốc' vì quá 'nổ' về nhan sắc
  • Mỹ nhân Việt tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinhMỹ nhân Việt tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh
  • Mỹ nhân Việt gặp 'biến cố' trong thời kỳ mang thaiMỹ nhân Việt gặp 'biến cố' trong thời kỳ mang thai
  • Mỹ nhân Việt mới dính nghi vấn 'trùng tu' vòng mộtMỹ nhân Việt mới dính nghi vấn 'trùng tu' vòng một

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý