Những mỹ nhân Việt từng bị bầu sô gạ tình

msstit msstit @msstit

Những mỹ nhân Việt từng bị bầu sô gạ tình

(ĐSPL) – Đằng sau ánh hào quang sân khấu, ít ai biết rằng nhiều sao nữ Việt như Võ Hạ Trâm, Lan Trinh, Kỳ Hương từng khổ sở vì bị bầu sô quỵt cát xê và gạ tình.

28/07/2015 10:28 AM
728

Võ Hạ Trâm

Có thể nói, sự gạ gẫm, cạm bẫy của những kẻ háo sắc luôn là một trong những “nguy hiểm” mà nhiều ca sĩ, hot girl Việt gặp phải khi đi lưu diễn ở các tỉnh xa hay hải ngoại.

Mới đây, Võ Hạ Trâm cũng đã lên tiếng tố cáo một bầu sô quỵt tiền cát xê và thậm chí có ý cưỡng bức cô để đồng nghiệp cảnh giác. Nữ ca sĩ này không ngần ngại chỉ đích danh tên tuổi, số điện thoại của bầu sô quỵt tiền cát xê này trên trang cá nhân.

 - Ảnh 1Phóng to

Theo chia sẻ của Võ Hạ Trâm, cách đây ít ngày, cô nhận được một cuộc điện thoại mời hát ở Quy Nhơn từ một người đàn ông. Tuy nhiên khi đến nơi thì bầu sô lại viện lý do hủy lịch diễn vì chủ tịch tập đoàn đột quỵ. Người đàn ông này hẹn gặp Hạ Trâm vào buổi tối hôm đó để bàn chuyện thanh toán cát xê.

Nhưng khi đến nơi, anh ta lại không đưa cho cô tiền mặt mà đưa tờ ngân phiếu 500 triệu đồng và sau đó có những hành động biến thái, muốn cưỡng bức cô. Rất may, cô đã chạy thoát.

 - Ảnh 2Phóng to

Ngay sau khi tố bầu sô gạ tình lên trên Facebook cá nhân, người đàn ông liên quan tới câu chuyện đã liên hệ ngay với Võ Hạ Trầm cho biết anh ta đang đi tới ngân hàng thanh toán số tiền nợ và yêu cầu cô xóa status, đính chính thông tin.

Tuy nhiên, đến nay, nữ ca sĩ này vẫn chưa nhận được đồng cát xê nào. Khi liên lạc với người đàn ông liên quan đến status của Võ Hạ Trâm. Anh ta cho biết không quan tâm và cho rằng “thực hư thế nào, có đúng hay không thì mọi người tự biết”.

Lan Trinh

Còn nhớ vào hồi tháng 9/2012, ca sĩ Lan Trinh, top 6 Viet Nam Idol từng gửi đơn tố cáo ông bầu Nguyễn Hoàng Vũ, Tổng Giám đốc công ty V.Amigo JSC vi phạm hợp đồng, lừa gạt tiền bạc và gạ tình, khủng bố tinh thần cô trong một thời gian dài.

 - Ảnh 3Phóng to

Tuy nhiên, sau lời tố cáo của Lan Trinh, Hoàng Vũ đã phản pháo lại cho rằng Lan Trinh đang lạm dụng quyền phát ngôn để vu khống, bôi nhọ danh dự của anh. Đồng thời, anh cũng đưa ra những hình ảnh tình tứ và công khai quan hệ của của hai người như bỏ tiền mua từ chiếc kẹp nơ cài tóc tới việc đưa Lan Trinh đi sửa mũi để xinh xắn, duyên dáng hơn trên sân khấu.

Ca sĩ, MC Lưu Kỳ Hương

Kỳ Hương cũng là một trong những sao Việt của làng giải trí thẳng thắn đưa chuyện bị bầu sô gạ tình chia sẻ trên trang cá nhân và sẵn sàng đưa bằng chứng đoạn chat cá nhân giữa cô với người đàn ông kia để tố cáo. Mới đây, nữ ca sĩ này cũng chia sẻ chuyện bị bầu sô quen biết gạ tình.

 - Ảnh 4Phóng to

Theo như chia sẻ của Kỳ Hương, mặc dù đã có gia đình nhưng người đàn ông đó vẫn gạ gẫm trắng trợn với nữ ca sĩ. Người đàn ông này liên tục tỏ ra chán chường với cuộc sống hôn nhân, đồng thời buông lời gạ gẫm cô “đi chơi” với anh ta.

Tức giận vì người đàn ông này muốn vượt quá giới hạn, Kỳ Hương đã chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân như một lời cảnh báo.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý