Những nam chòm sao luôn yêu vợ thương con nhất quả đất

mesu mesu @mesu

Những nam chòm sao luôn yêu vợ thương con nhất quả đất

Những chòm sao này mẫu mực, yêu vợ thương con, luôn coi gia đình là số 1. Hãy cùng xem chàng trai của bạn có nằm trong số những chòm sao này không nhé!

07/10/2016 04:51 PM
1,523

Một người phụ nữ không mong chờ điều gì hơn trong cuộc sống là lấy được một người chồng luôn thương yêu, chung thủy và hết lòng hết dạ vì mình, để tìm kiếm được một bến đỗ bình yên như thế không phải là điều dễ dàng với các cô nàng, đó là cả một con đường tình duyên dài cần đến sự may mắn và còn cả sự nỗ lực của mỗi người thì mới thấy được hạnh phúc.

Xử Nữ

Lấy được người đàn ông Xử Nữ giỏi việc nhà sẽ là niềm hạnh phúc của các chị em. Anh chồng Xử Nữ sẽ rất có trách nhiệm, tạo cho vợ và con một mái ấm gia đình êm ả đầy cảm giác an toàn. Không khiến vợ phải lao vào bếp núc giặt giũ sau những giờ làm việc mệt nhoài, người chồng Xử Nữ sẽ lẳng lặng làm hết tất cả mọi việc. Có thể ai đó băn khoăn người đàn ông như vậy có thiếu nam tính hay không? Nhưng một người chồng biết quan tâm chăm sóc cho vợ cho con sao lại là người không “đàn ông” được?

con-giap-yeu-vo-thuong-con phunutoday.vn

Nhân Mã

Chàng trai Nhân Mã ham chơi một khi đã quyết định bước vào lễ đường làm lễ kết hôn cũng đồng nghĩa với việc anh ấy muốn thay đổi bản thân , bắt đầu thích nghi với cuộc sống hôn nhân và muốn hưởng thụ một cuộc sống gia đình.

Khi Nhân Mã chia sẻ mọi việc với vợ mình, bất kể là những việc nhỏ nhặt khi chung sống hay những định hướng trong cuộc sống anh ấy đều bằng lòng để cho vợ mình toàn quyền xử lý. Tóm lại Mã Mã sẽ làm tất cả để vợ mình vui lòng với điều kiện không được thay đổi cuộc sống hôn nhân mà Mã Mã đã quen. Trong hôn nhân để tránh xảy ra va chạm nam Nhân Mã sẽ không làm trái ngược lại với người bạn đời của mình mà sẽ dùng sự lí trí để tìm cách thấu hiểu vợ. Nếu thật sự không giải quyết được anh ấy thà ngậm bồ hòn làm ngọt cũng không phản kháng lại.

con-giap-yeu-vo-thuong-con1 phunutoday.vn

Song Ngư

Người đàn ông lãng mạn như Song Ngư sẽ là hạnh phúc của các chị em. Bước vào cánh cửa hôn nhân cùng Song Ngư sẽ là một biển trời đầy mật ngọt với những bất ngờ thú vị. Sự nhẫn nại và kiên trì của người đàn ông Song Ngư vô cùng tốt, có thể không biết tức giận là gì để chiều lòng bất kỳ bà vợ khó tính hay đòi hỏi nào. Sẵn sàng lặng im bên bạn mỗi lúc không vui hoặc tìm những câu chuyện cười vui vẻ để làm bạn dễ chịu thoải mái, người đàn ông Song Ngư rất thấu hiểu phụ nữ.

Sư Tử

Tuy có tính cách nóng nảy như lửa nhưng vợ của người chồng Sư Tử lại rất hạnh phúc. Cung Hoàng đạo nam này hơi gia trưởng và thích người khác làm theo ý mình nhưng họ lại rất biết chăm sóc, quan tâm, luôn để ý đến từng chút thay đổi một của những người xung quanh. Không vui hay khó chịu, sức khỏe có vấn đề, người chồng Sư Tử sẽ cùng buồn cùng vui và chăm sóc lo lắng cho bạn, dỗ dành đến khi nào vui vẻ mới thôi.

Xem thêm

  • 5 chòm sao được thần may mắn gõ cửa trong tháng 45 chòm sao được thần may mắn gõ cửa trong tháng 4
  • Top 6 ông chồng sợ vợ nhất trong 12 chòm sao namTop 6 ông chồng sợ vợ nhất trong 12 chòm sao nam
  • Đo độ rủng rỉnh tiền bạc các chòm sao trong tháng 6 nàyĐo độ rủng rỉnh tiền bạc các chòm sao trong tháng 6 này
  • 12 chòm sao dễ bị tổn thương vì điều gì?12 chòm sao dễ bị tổn thương vì điều gì?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý