Những nam diễn viên Việt Kiều gây sốt làng điện ảnh Việt

mesu mesu @mesu

Những nam diễn viên Việt Kiều gây sốt làng điện ảnh Việt

Mang trong mình hai dòng máu, Kim Lý, Johny Trí Nguyễn và Dustin Nguyễn là ba nam diễn viên Việt Kiều, những cái tên làm mưa làm gió trong giới showbiz Việt thời gian qua, đặc biệt đối với làng điện ảnh Việt.

29/12/2014 10:52 AM
6,889

Kim Lý

Khán giả thực sự biết đến nam diễn viên Việt kiều điển trai này khi anh tham gia vai Tùng Hero trong bộ phim Hương Ga- một trong những bộ phim ăn khách của điện ảnh Việt năm 2014. 

Được biết, vào thời điểm đạo diễn Cường Ngô mời anh tham gia vai Tùng Hero, anh đã từ chối một dự án phim truyền hình có mức cát-xê khủng ở Canada.

Không tiết lộ con số cụ thể nhưng Kim Lý cho biết, cát-xê đóng phim truyền hình cao gấp nhiều lần Hương Ga. Tuy nhiên, anh nhận lời tham gia Hương Ga vì sự nhiệt tình, tâm huyết của đạo diễn Cường Ngô và sức hấp dẫn từ nhân vật Tùng Hero.

Vai Tùng Hero của Kim Lý trong Hương Ga

Hương Ga được chuyển thể từ tiểu thuyết Phiên bản của nhà văn Nguyễn Đình Tú. Bộ phim là câu chuyện về cuộc đời u uẩn, ly kỳ của một nữ tội phạm lừng danh cả nước.

Nhân vật “anh hùng thời nay” Tùng Hero điển trai, vạm vỡ và mối tình vừa tréo ngoe vừa lãng mạn với “nữ đại ca” Hương Ga trong phim đã khiến trái tim bao khán giả nữ phải thổn thức...

Ngay sau khi ra rạp vào cuối tháng 10 vừa rồi, Hương Ga đã gây ra cơn sốt tại các phòng vé, trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất của điện ảnh Việt Nam năm 2014.

Vào vai Tùng Hero- người tình của bà trùm Hương Ga, Kim Lý đã khẳng định bản lĩnh trong diễn xuất của mình. Anh đã khiến đạo diễn Cường Ngô và toàn bộ ê-kip làm phim phải nể phục vì sức làm việc không mệt mỏi.

Không phải là vai diễn chính, nhưng Tùng Hero là một trong những vai diễn ấn tượng và khiến tên tuổi anh được các đạo diễn và giới truyền thông săn đón.

Chỉ sau vai diễn đầu tiên tại Việt Nam, Kim Lý đã có hơn 31.000 lượt người theo dõi trên mạng xã hội trong vòng chưa đầy một tháng. Cái tên Kim Lý cũng phủ sóng với mật độ dày đặc trên các mặt báo.

Anh cũng nhận lời tham gia một loạt dự án phim, trong đó hứa hẹn nhất phải kể đển bộ phim I'm wanted với kinh phí 80 tỷ do anh và Trương Ngọc Ánh sản xuất và sẽ được bấm máy với bối cảnh trải dài từ Việt Nam, Canada và Thụy Điển.

Đặc biệt, cùng với sự diễn xuất ăn ý trên phim, ngoài đời cặp đôi Trương Ngọc Ánh- Kim Lý cũng quấn quýt không rời tại các sự kiện khiến dư luận càng quan tâm và đặt dấu hỏi lớn về chuyện tình cảm của cặp đôi này!

Johnny Trí Nguyễn

Cái tên Johnny Trí Nguyễn luôn gây sốt với khán giả Việt bởi vẻ điển trai, lối diễn đầy cuốn hút bên cạnh “đả nữ” của điện ảnh Việt Nam Ngô Thanh Vân.

Sinh năm 1974, Johnny Trí Nguyễn là cháu của NSƯT Nguyễn Chánh Tín, em trai đạo diễn Việt kiều Charlie Nguyễn, anh định cư tại Mỹ từ năm 1982.

Được học wushu ngay từ bé nên Johnny Trí Nguyễn sở hữu vóc dáng cân đối, sức dẻo dai- đó cũng là thế mạnh đưa anh đến công việc đóng thế trong nhiều bộ phim đình đám của Hollywood.

Từ những vai nhỏ cho đến những vai lớn trong các phim We Were Soldiers, Spider-Man (đóng thế cho Green Goblin), Ella Enchanted, Starship Troopers 2: Hero of the Federation, Spider-Man 2 (đóng thế cho Spider-Man trong pha đánh nhau trên nóc tàu cao tốc)…

Một cảnh trong Bẫy rồng

Nhưng phải nói rằng tên tuổi của anh làm “dậy sóng” điện ảnh Việt chỉ khi anh trở về Việt Nam vào năm 2006 và tham gia hàng loạt phim như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng và Bụi đời Chợ Lớn...

Cùng với Ngô Thanh Vân, diễn xuất trong bộ phim võ thuật Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng- Johnny Trí Nguyễn được coi là “người hùng” của phim hành động Việt Nam.

Bên cạnh đó, anh còn tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim đình đám “Để Hội tính” của anh trai mình là đạo diễn Việt kiều Charlie Nguyễn.

Trí Nguyễn trong Tèo em

Cùng với mối tình “phim giả tình thật”, cặp đôi Ngô Thanh Vân- Johnny Trí Nguyễn cũng từng là một trong những cặp đôi hot nhất showbiz Việt những năm 2007-2009.

Dustin Nguyễn

Dustin Nguyễn hay Dustin Trí Nguyễn sinh năm 1962, là một nam diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt nổi tiếng ở Việt Nam và cả ở Mỹ. Không chỉ là một diễn viên, anh còn được biết với vai trò biên kịch phim, sản xuất phim và đạo diễn phim.

Cũng giống như Johnny Trí Nguyễn, Dustin Nguyễn đã khẳng định được tên tuổi với khán giả điện ảnh Việt ngay khi vào vai Sỹ trong phim Dòng máu anh hùng, mở đầu sự nghiệp diễn xuất của anh tại Việt Nam sau hơn 30 năm sống xa quê hương.

Sỡ hữu gương mặt nam tính, cơ bắp săn chắc và khả năng diễn xuất tài tình đã tạo cơ hội cho Dustin Nguyễn có thể hóa thân vào những vai diễn với tính cách trái ngược.

Từ vai Sỹ phản diện trong Dòng máu anh hùng đến vai chàng lao công si tình trong Để mai tính, ông Võ nông dân thuần hậu trong Cánh đồng bất tận đến người chồng sát nhân của phim Giữa hai thế giới

Lão nông trong Cánh đồng bất tận của Dustin Nguyễn

Chàng trai si tình trong Để mai tính

Ngoài sự nghiệp phim ảnh, nam diễn viên gốc Việt này từng khiến khán giả rúng động trước mối tình ngọt ngào, chân thành anh dành cho người vợ tật nguyền Angela Nguyễn.

Tuy nhiên, chuyện tình cổ tích đã không có một cái kết có hậu, ngay sau đó một thời gian, Dustin Nguyễn bị lộ thông tin đã ly dị vợ để đến với người mẫu cá tính Bebe Phạm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý