Những 'nam thần' điển trai, nổi tiếng showbiz Hoa ngữ

biettuot biettuot @biettuot

Những 'nam thần' điển trai, nổi tiếng showbiz Hoa ngữ

Chung Hán Lương, Ngô Diệc Phàm, Lý Trị Đình,.. đều là các mỹ nam tài năng của làng giải trí Hoa ngữ.

03/03/2015 03:22 PM
4,621

 

Chung Hán Lương

 - Ảnh 1

Nam thần phim ngôn tình hàng đầu Trung Quốc Chung Hán Lương.

Chung Hán Lương sinh ngày 30/11/1974, anh được biết đến là một diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 1995, anh khá thành công với album đầu tay “Orea”, tiếp sau đó là album “By your side” đã giúp anh giành giải Thần tượng số 1 Đài Loan suốt 2 năm liên tiếp.

Bên cạnh sự thành công của sự ngiệp ca hát, “Nam thần của những nam thần” Chung Hán Lương được công chúng biết đến là diễn viên “sinh ra để đóng phim ngôn tình”. Tuy đã ngoài 40 tuổi nhưng với vẻ bề ngoài điển trai, lịch lãm, Chung Hán Lương luôn được các đạo diễn nhắm vào các vai thư sinh, nho nhã. Sự nghiệp điện ảnh của anh đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng với loat vai diễn chính trong các phim như: Vua Thượng Hải, Tân thiên long bát bộ, Bí mật bị thời gian vùi lấp,…

Cùng với ngoại hình được xếp vào hàng “mỹ nam không tuổi”, có lối diễn xuất tốt thì anh còn được sự yêu mến của công chúng bởi sự nghiệp trong sạch, không dính vào scandal nào.

Lý Trị Đình

 - Ảnh 2

Nam diễn viên đa tài Lý Trị Đình sánh bước cùng Phạm Băng Băng.

Sau bộ phim dài tập “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” – Lý Trị Đình là cái tên được chú ý rất nhiều. Với vẻ ngoài hào hoa, lãng tử, Trị Đình còn được biết tới với lý lịch “khủng” khi tốt nghiệp trường đại học Imperial College London danh tiếng với chuyên ngành Vật lý. Không những thế, Trị Đình còn là con lai sở hữu trong mình 3 dòng máu: Trung Quốc, Malaysia và Ả Rập.

Cũng giống với Chung Hán Lương, Lý Trị Đình vừa là ca sĩ kiêm diễn viên tài năng. Với ngoại hình nổi trội, lối diễn xuất tốt cùng với thành tích xuất sắc, Trị Đình nhanh chóng chiếm được tình cảm lớn trong lòng công chúng.

Từng có nhiều tin đồn rằng Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng vướng vào “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, thông tin này chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Ngô Diệc Phàm (Kris)

 - Ảnh 3

Vẻ ngoài điển trai của Kris.

Với vẻ đẹp không tỳ vết, Kris luôn là cái tên gây chú ý nhiều nhất nhì trong làng giải trí Hoa ngữ. Khi làn sóng Hallyu lan rộng khắp châu Á, Kris trở thành tên chìa khóa được tìm nhiều nhất mạng Baidu và Weibo. Mọi hành động của anh đều được đông đảo công chúng hâm mộ và báo chí săn đón.

Trên trang mạng xã hội Instagram trước đây, Jessica của SNSD đã công khai theo dõi Kris. Gần đây nhất là sự việc xuất hiện một fan nữ nhận rằng mình là bạn gái cũ của Kris và kể những chuyện trước kia của hai người. Tuy nhiên, đồng loạt fan của Kris đồng loạt lên tiếng, không muốn thần tượng của mình bị ảnh hưởng bởi bất cứ tin đồn nào không rõ ràng.

Lý Thần

 - Ảnh 4

Diễn viên Lý Thần.

Lý Thần dù đã bước sang tuổi 37 nhưng với vẻ ngoài điển trai cùng với diễn xuất tốt, nam tài tử này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng.

Được chú ý nhiều hơn qua bộ phim “Võ Mỵ Nương truyền kỳ”, không chỉ riêng Lý Trị Đình, Lý Thần cũng là nam nhân dính vào tin đồn “phim giả tình thật” với nữ diễn viên Phạm Bắng Băng. Lý Thần đã bị bắt gặp khi về quê Phạm Băng Băng vào dịp Tết vừa qua. Nhiều nguồn tin cho rằng hai người sẽ kết hôn vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên, tới thời điểm này, cả hai người họ vẫn chưa lên tiếng thừa nhận.

Lý Dịch Phong

 - Ảnh 5

Lý Dịch Phong.

Lý Dịch Phong là ca sĩ, diễn viên sở hữu chiều cao lý tưởng 1m81. Với vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong bộ phim “Cổ kiếm kỳ đàm” Dịch Phong đã gây được nhiều chú ý trong lòng khán giả và được báo chí Trung Quốc ưu ái gọi anh là “hiện tượng mới”.

Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, phong độ, cùng với lối diễn linh hoạt, Lý Dịch Phong thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng và giới truyền thông. Đáng chú ý nhất, nhiều người xem anh là đối thử nặng ký của nam nhân xứ Hàn Kim Soo Hyun trong phim “Vì sao đưa anh tới”.

Tới đây, tên của anh đã được lựa chọn để tham gia vào dự án phim “Đạo mộ bút ký”, chắc chắn tên tuổi của anh sẽ vươn xa hơn nữa.

Trần Vỹ Đình

 - Ảnh 6

Trần Vỹ Đình.

Sở hữu chiều cao 1m82, Trần Vỹ Đình cũng là một nghệ sĩ tài năng khi vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên.

Cũng giống như Lý Dịch Phong, tên tuổi của Trần Vỹ Đình được chú ý hơn sau phim “Cổ kiếm kỳ đàm”. Ngay sau khi bộ phim “Cổ kiếm kỳ đàm” kết thúc, Vỹ Đình sẽ hội ngộ cùng Dịch Phong trong “Hoạt sắc sinh hương”. Tên tuổi của Trần Vỹ Đình trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Trong thời gian ngắn, số người hâm mộ anh tăng từ 400.000 lên đến 4,41 triệu người.

Ngoài ra, Trần Vỹ Đình nổi tiếng cũng vì cách ứng xử với người hâm mộ. Anh luôn đặt lợi ích của fan lên đầu. Điển hình như tháng 9 vừa qua khi xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh, dù đông người hâm mộ có mặt ở đó vây quanh và làm kín lối đi nhưng Vỹ Đình vẫn ân cần mỉm cười chào mọi người. Khi thấy ống kính của người hâm mộ bị chặn, anh sẽ đổi vị trí để họ có thể chụp hình mình.

Thủy Nguyễn (tổng hợp)

Bí mật hậu trường Phạm Băng Băng xuống tóc làm ni cô.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý