Những nét quyến rũ của Thủy Tiên

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Những nét quyến rũ của Thủy Tiên

Một trong những điểm gợi cảm trên mặt Thủy Tiên chính là bờ môi. Đôi môi của nữ ca sĩ căng mọng, được tô điểm bởi màu son tone nhẹ nhàng nhưng khá nổi bật.

13/10/2014 10:35 AM
1,612

Gõ caption vào đây

Thủy Tiên là một trong số những mỹ nhân Việt chọn kiểu vẽ chân mày ngang. Đôi chân mày ngang là điểm nhấn giúp cô thu hút mọi ánh nhìn.

Gõ caption vào đây

Một trong những điểm gợi cảm khác trên gương mặt Thủy Tiên chính là bờ môi. Đôi môi của nữ ca sĩ căng mọng, luôn được tô điểm bởi những màu son tone nhẹ nhàng nhưng khá nổi bật.

Gõ caption vào đây

Vòng hai thon gọn cũng là một điểm cộng của Thủy Tiên. Dù đã là bà mẹ một con nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng chuẩn cùng số đo vòng eo con kiến.

Gõ caption vào đây

Thủy Tiên chia sẻ, làn da là một trong những yếu tố rất quan trọng trong vẻ đẹp của người phụ nữ. Để ngăn ngừa lão hóa da sớm với các dấu hiệu như nám và tàn nhang, cô đã nhờ tới sự hỗ trợ của Trung tâm thẩm mỹ Mailisa để giữ làn da căng mịn, trẻ trung. Đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị máy móc hiện đại tại Mailisa cũng là điều khiến cô thêm an tâm.

Gõ caption vào đây

Nữ ca sĩ sau sinh vẫn giữ được vẻ rạng ngời bởi cô đã trải qua quá trình điều trị nám bằng công nghệ White skin Laser Royal tại Thẩm mỹ viện Mailisa.

Gõ caption vào đây

Theo cơ chế phục hồi của làn da, White skin Laser Royal giúp tăng sinh lượng collagen và elastin loại bỏ nếp nhăn, trẻ hóa làn da làm cho da trắng hồng sau 7 ngày điều trị.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý