Những nghệ sĩ giàu nhất Việt Nam (2)

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những nghệ sĩ giàu nhất Việt Nam (2)

Đàm Vĩnh Hưng, ca sỹ Trang Nhung, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà... sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

28/01/2015 05:37 AM
24,888

 

Đàm Vĩnh Hưng

Ngoài biệt thự hai mặt tiền xây tốn cả trăm tỷ ở khu Bắc Hải, quận 10, Mr Đàm còn sở hữu căn hộ cao cấp tại khu Sunrise (quận 7) cùng nhiều dự án bất động sản khác. Với mức cát-xê cao ngất ngưởng, mật độ chạy show miền Bắc dày đặc, thu nhập của anh ước tính mỗi năm không dưới 100 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu khối tài sản khủng

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu khối tài sản khủng

Anh từng mạ vàng một chiếc siêu xe giá 40 tỷ đồng

Anh từng mạ vàng một chiếc siêu xe giá 40 tỷ đồng

Ngoài ra, với tham vọng trở thành quý ông quyền lực của showbiz, theo mô hình của ngôi sao Lưu Đức Hoa, Đàm Vĩnh Hưng không ngừng mở rộng kinh doanh, ví dụ như bán hủ tiếu, bán cháo dinh dưỡng. Mới đây, việc anh khai trương tiệm cá đông lạnh "Vua biển" cũng nằm trong kế hoạch trở thành "ông trùm".

Biệt thự 2 triệu đô

Biệt thự 2 triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng

Ca sỹ Trang Nhung

Trang Nhung là ca sỹ gốc Quảng Ninh, từng tham dự Liên hoan Tiếng hát truyền hình Toàn quốc năm 1999 cùng Hồ Quỳnh Hương. Tuy không mấy nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát nhưng chị lại được biết đến nhiều với tư cách là một trong những người giàu có trong làng giải trí khi sở hữu căn nhà trị giá 100 tỷ đồng.

Ca sĩ Trang Nhung có một gai đình hạnh phúc

Ca sĩ Trang Nhung có một gia đình hạnh phúc

Biệt thự 100 tỷ đồng và nội thất sang trọng của gia đình Trang Nhung

Biệt thự 100 tỷ đồng và nội thất sang trọng của gia đình Trang Nhung

Nội thất xa hoa trong căn nhà 6 tầng, diện tích 500m2 của vợ chồng chị tại quận Tân Bình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Toàn bộ nội thất đắt tiền trong nhà được chính tay Trang Nhung và ông xã lựa chọn theo phong cách hoàng gia.

Thu Minh

Ngoài cát-xê khủng sau khi "thăng hạng" cùng Bước nhảy hoàn vũ và The Voice, Thu Minh trở thành "bà hoàng" khi cưới một tỷ phú. Chồng cô là đại gia cỡ bự, có du thuyền cho thuê và căn hộ họ thuê tại tòa nhà Kumho quận 1, TP.HCM có giá khoảng 100 triệu đồng/tháng.

Ca sĩ Thu Minh được chồng tặng xe mang thương hiệu riêng

Ca sĩ Thu Minh được chồng tặng xe mang thương hiệu riêng

Mới đây, cặp đôi còn mua một căn biệt thự trị giá 85 tỷ đồng, nhờ có chồng đại gia, Thu Minh được coi là sao Việt giàu có nhất hiện nay.

Căn biệt thự Thu Minh từng thuê với giá 100 triệu/tháng

Căn biệt thự Thu Minh từng thuê với giá 100 triệu/tháng

Khu nhà 85 tỷ Thu Minh và choongfd dã đặt mua

Khu nhà 85 tỷ Thu Minh và chồng đã đặt mua

Diễm My

Diễm My cũng là một trong những mỹ nhân giàu có trong giới showbiz. Chồng chị là giám đốc công ty TNHH Sài Gòn Du Thuyền (Saigon Marina) ­đại lý chính thức của hãng du thuyền nổi tiếng Sunseekertại Việt Nam, chuyên mua bán, cung cấp và tổ chức các loại hình dịch vụ, du lịch liên quan đến du thuyền.

Gia đình Diễm My cũng chứng tỏ đẳng cấp giàu có của mình khi tậu chiếc du thuyền trị giá 2 triệu USD (36 tỷ đồng) vô cùng sang trọng.

Ngô Mỹ Uyên

Với căn nhà được dát vàng, Ngô Mỹ Uyên xứng đáng lọt top những người giàu có nhất showbiz Việt.

Được coi là ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất ở Sài Gòn, căn nhà 3 tầng nằm trên đường Hàn Thuyên giữa khu vực Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp, phần trần nhà dát vàng lấp lánh, ước tính trị giá 10 triệu USD (nếu tính theo giá cả hiện thời thì tương đương 200 tỷ).

Ngôi biệt thự lộng lẫy làm nhiều khách mời phải ngỡ ngàng, choáng ngợp khi được tận mắt chiêm ngưỡng nội thất bên trong. Mỗi không gian sống trong nhà đều toát lên vẻ sang trọng. Trần nhà, cầu thang, phòng tắm, sân thượng, quầy bar... tất tần tật những thứ được nhìn thấy trong căn nhà này đều phản chiếu một màu vàng rực bởi lớp vàng mạ 24K.

Hồ Ngọc Hà

Là một doanh nhân tại một công ty đại chúng do mẹ là bà Nguyễn Thị Như Loan nắm tới gần 50% cổ phần, Nguyễn Quốc Cường– chồng Hồ Ngọc Hà được biết đến nhiều trong giới chơi xe với bộ sưu tập siêu xe vô cùng giá trị và là một cái tên “hot” trong làng giải trí.

Dù đã ly thân với Cường Đô la, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn được mệnh danh là sao Việt có thu nhập cao nhất nhì hiện nay

Dù đã ly thân với Cường Đô la, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn được mệnh danh là sao Việt có thu nhập cao nhất nhì hiện nay

Nội thất của căn biệt thự

Nội thất của căn biệt thự

Theo báo cáo tài chính quý 2 của công ty mẹ, Quốc Cường Gia Lai đang vận hành nguồn vốn lên tới trên 5.000 tỷ đồng, trong đó vốn chủ sở hữu đạt 2.279 tỷ đồng. Chồng là một doanh nhân giàu có, vợ là mỹ nhân nổi tiếng trong giới showbiz, có thể nói, gia đình Hồ Ngọc Hà cũng không thua kém bất kỳ ai về tiền tài và danh vọng.

Minh Thư (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý