Những nghệ sĩ Việt kinh doanh giỏi (2)

msstit msstit @msstit

Những nghệ sĩ Việt kinh doanh giỏi (2)

Lý Nhã Kỳ, MC Đan Lê, Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương… là những sao Việt kinh doanh giỏi và sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ghen tỵ.

29/01/2015 05:37 AM
23,589

 

Lý Nhã Kỳ

Nổi tiếng là một trong những người đẹp thích xài hàng hiệu. Cô nàng sở hữu một khối tài sản khổng lồ từ việc cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh shop kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của châu Âu.

Cô liên tục xuất hiện bên cạnh các tỷ phú của thế giới, là khách mời của các chương trình thời trang đẳng cấp quốc tế với những bộ trang phục và phụ kiện tiền tỷ. Hiện, Lý Nhã Kỳ đang kinh doanh thời trang và kim cương tại một showroom với diện tích tới 600m2 nằm trên con phố đắt tiền nhất tại quận 1, TP HCM.

MC Đan Lê

Được khán giả biết đến nhiều với vai trò MC và là vợ của đạo diễn Khải Anh, Đan Lê đang là hình mẫu mà nhiều phụ nữ hướng đến.

Sau những trắc trở chuyện tình duyên cùng MC Xuân Tùng, việc kết hôn cùng Khải Anh cũng đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của cặp đôi này, họ vẫn đến với nhau và Đan Lê đã sinh một cậu con trai rất kháu khỉnh đáng yêu.

Hiện tại, Đan Lê đang là chuyên viên marketing đồng thời là trợ lý CEO cho một thương hiệu thời trang trong nước. Nhiều người khá bất ngờ khi thấy cô đứng ở vị trí này, và lo sợ cô chưa đủ kinh nghiệm để chống chọi lại những người làm thời trang lâu năm. Tuy nhiên, với bản lĩnh cũng như nhiệt huyết, táo bạo, mới mẻ, chấp nhận vấp váp, học hỏi để thành công, Đan Lê tự tin, cô sẽ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt bởi bên cạnh cô luôn có chồng ủng hộ.

Ngọc Trinh

Cũng giống như sự nghiệp làm người mẫu từng trải hoa hồng với Ngọc Trinh, thì sự nghiệp ngoài showbiz của cô cũng đang thăng hoa và phát triển một cách nhanh chóng khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Nhờ có kinh nghiệm từ quãng thời gian học được trong showbiz, học được từ những người đi trước và số vốn tích góp được cộng với danh tiếng của mình, Ngọc Trinh đang chuyển hướng sang kinh doanh.

Đầu tiên, tận dụng thương hiệu và nhan sắc của mình, Ngọc Trinh đã mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Quả thật, cứ nhìn vẻ đẹp của Ngọc Trinh thì đủ hiểu tại sao spa của cô lại thành công đến vậy. Phụ nữ có ai lại không muốn xinh đẹp, gợi cảm như Ngọc Trinh!

Sau đó, tiếp tục tận dụng lợi thế từ "thương hiệu" làn da trắng không tì vết, cô trở thành đại diện và kinh doanh thêm mỹ phẩm  làm đẹp cho phụ nữ. Chương trình khai trương hoành tráng cùng dàn sao Vip đến dự đã đủ cho thấy bước khởi đầu thành công cho hướng đi này của Ngọc Trinh.

Gần đây nhất, Ngọc Trinh còn tiếp tục chuyển hướng sang thời trang. Đây có thể nói là một thế mạnh của cô khi từ đã từ lâu, Ngọc Trinh đã được đánh giá là một trong những người đẹp có phong cách thời trang ấn tượng nhất showbiz. Cô thậm chí còn là stylist cho Linh Chi.

Không chỉ đầu tư phát triển trong nước, Ngọc Trinh đang cố gắng vươn tầm ảnh hưởng và sự nghiệp kinh doanh của mình ra nước ngoài. Được biết, cô sẽ mang thương hiệu thời trang sang Mỹ biểu diễn với khoảng 1000 khách mời mỗi đêm diễn.

Vũ Thu Phương

Là một trong những vedette nổi tiếng của làng mốt Việt từ nhiều năm trước, tuy nhiên sau khi lấy chồng và sinh con, Vũ Thu Phương cũng rời xa ánh hào quang showbiz. Cô chuyển sang nghề thiết kế thời trang và kinh doanh quần áo.

Thương hiệu thời trang riêng của Vũ Thu Phương mặc dù không quá lớn nhưng lại rất được chị em tin dùng. Bản thân người đẹp gốc Nam Định cũng xác định đối tượng của cửa hàng là dân văn phòng, công sở chứ không phải nghệ sĩ.

Hiện nay shop của Vũ Thu Phương tọa lạc tại trung tâm thành phố, với tên tuổi của mình cô cũng có lượng khách hàng ổn định thường xuyên ủng hộ cửa hàng. Không dừng lại ở đó, vào năm 2014, Vũ Thu Phương tiếp tục khai trương một nhà hàng ăn uống bao gồm các món ăn dân dã của miền Bắc.

Hướng đến đối tượng là khách hàng bình dân cũng như giới văn phòng, cửa hàng của mỹ nhân họ Vũ luôn tấp nập người qua lại. Có chồng là một đại gia giàu có, tuy nhiên cô vẫn muốn tự lập bằng chính khả năng của mình.

Minh Thu (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý