Những nghi can phá vỡ hôn nhân Trương Ngọc Ánh - Bảo Sơn

biettuot biettuot @biettuot

Những nghi can phá vỡ hôn nhân Trương Ngọc Ánh - Bảo Sơn

Hôn nhân của Trương Ngọc Ánh Trần Bảo Sơn đã khép lại nhưng hình bóng những chân dài trong cuộc hôn nhân của họ vẫn lảng vảng đâu đây.

09/09/2014 08:36 AM
74,169

 

Ngô Thanh Vân

Khi sinh nhật Trương Ngọc Ánh vào cuối năm 2013 không có mặt người chồng hào hoa, giới showbiz đã đồn ầm lên rằng cuộc hôn nhân của cô đang bên bờ vực đổ vỡ. Lúc này, mọi nghi vấn được dồn vào đả nữ Ngô Thanh Vân, người đóng cặp với Trần Bảo Sơn trong bộ phim kinh dị Ngôi nhà trong hẻm.

trần bảo sơn

Cảnh nóng của Trần Bảo Sơn và Ngô Thanh Vân trong "Ngôi nhà trong hẻm"

Đại gia Việt Kiều đã có những cảnh quay giường chiếu vô cùng nóng bỏng với Ngô Thanh Vân. Mối quan hệ giữa họ không dừng lại ở việc hợp tác diễn xuất bởi Ngôi nhà trong hẻm sau đó đã được công chiếu ở Mỹ. Mối quan hệ của cả hai trở nên khăng khít hơn bởi các chuyến công du liên tục bên nhau nhằm quảng bá cho bộ phim tại kinh đô điện ảnh này.

trần bảo sơn

Khá trùng hợp là thời gian Trần Bảo Sơn sang Mỹ với Ngô Thanh Vân rất gần với thời điểm công chúng phát hiện ra quan hệ giữa anh và Trương Ngọc Ánh có vấn đề.

Tuy nhiên, hẳn cuộc tình 10 năm không dễ dàng bị tan vỡ như thế.

Vũ Thu Phương

Trước Ngô Thanh Vân, còn một nghi can khác xuất hiện quanh cuộc hôn nhân vàng này là Vũ Thu Phương - bạn diễn của Trần Bảo Sơn trong Giao lộ định mệnh.

trần bảo sơn

trần bảo sơn

Trần Bảo Sơn và Vũ Thu Phương trong "Giao lộ định mệnh"

Đây chính là bộ phim đầu tiên của doanh nhân Việt kiều, mà chính vợ anh - Trương Ngọc Ánh - đã cầm tay dắt anh đặt chân vào điện ảnh. Diễn xuất tuyệt vời và sự ăn ý đến kinh ngạc của cặp đôi Trần Bảo Sơn - Vũ Thu Phương, nhất là trong những cảnh giường chiếu, đã dấy lên nghi vấn phim giả tình thật. Tuy nhiên, ngay sau đó, Vũ Thu Phương tuyên bố rời xa showbiz, theo chồng bỏ cuộc chơi nên tin đồn vô căn cứ cũng nhanh chóng bị dập tắt.

Thùy Anh

Nữ diễn viên 9x của Đập cánh giữa không trung - bộ phim vừa giành giải Sư tử của tương lai tại Liên hoan phim Venice Italia 2014 - xuất hiện vào thời điểm cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn bước vào giai đoạn không thể cứu vãn. Thời điểm Trần Bảo Sơn chuẩn bị cho dự án phim nghệ thuật đầu tiên của mình cũng là thời điểm anh chuẩn bị cho các thủ tục ly hôn.

trần bảo sơn

Cảnh nóng của Trần Bảo Sơn và Thùy Anh trong "��ập cánh giữa không trung"

trần bảo sơn

Cả hai sánh bước bên nhau tại LHP Venice 2014

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên về bộ phim được tung ra, công chúng không khỏi choáng váng trước những cảnh nóng táo bạo và đầy nhục cảm của hai nhân vật chính do Trần Bảo Sơn và Thùy Anh thủ vai. Tức thì, tin đồn nữ diễn viên 9x là chất xúc tác để nam tài tử chia tay vợ nhanh hơn mà không chút lưu luyến lan truyền đi với tốc độ chóng mặt. Mặc dù, Trần Bảo Sơn chưa bao giờ lộ bất kỳ thông tin nào cho thấy anh có mối quan hệ ngoài đồng nghiệp với Thùy Anh, cũng như với các bạn diễn nữ trước đây của anh.

Vũ Ngọc Anh

Hình ảnh Á hậu Vũ Ngọc Anh xuất hiện cạnh Trần Bảo Sơn trong một bữa tiệc ra mắt dự án phim Đoạt hồn lại khiến anh chàng đào hoa nhận thêm vài lời đồn đoán.

trần bảo sơn

trần bảo sơn

Trần Bảo Sơn bất ngờ thân thiết với Vũ Ngọc Anh

 Vẻ quyến rũ của Ngọc Anh cùng với những cử chỉ gần gũi, thân thiết giữa cô với nam tài tử làm người xem tin rằng anh đang sẵn sàng rộng mở cho những mối quan hệ mới. Điều đó khiến họ không khỏi chạnh lòng, bởi rất nhiều người vẫn không thôi hy vọng cặp đội Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn sẽ tái hợp trong thời gian không xa.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý